“ไฮโซน้ำหวาน”  ปรี๊ด! โรงแรมดังบริการห่วย โทรปลุกขอชาร์จค่าสบู่ สงสารลูก ๆ ตกใจร้องไห้

ขึ้นชื่อว่า ไฮโซน้ำหวาน (พัสวี พยัคฆบุตร) ภรรยาสายสตรองของ นักร้องหนุ่ม นาวินต้าร์ เรื่องการไปเที่ยวพักผ่อนไม่ว่าจะทั้งในและต่างประเทศไปมาจนทั่วที่พักราคาคืนละหลายแสนก็ไปมาหมดแล้ว แต่ต้องมาปรี๊ดแตก กับการบริการที่ไม่ได้เรื่องสารพัดปัญหา กับโรงแรมดังกลางใจเมืองกรุงเทพฯ

โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่าเข้าพักที่โรงแรมดังแห่งนึง 3 คืน แต่ทำเอา เจ้าตัวงงกับการบริการมีปัญหาทุกวันยันวันเช็คเอ๊าท์   มีเพื่อนจะเอาของมาให้ที่โรงแรมขับรถซุปเปอร์คาร์มาทาง รปภ.แจ้งรถแบบนี้ขึ้นลานจอดไม่ได้ เลยจะขอเปิดไฟกระพริบจอดเอาของวิ่งไปดร็อปที่เคาน์เตอร์ ซึ่งใช้เวลาเพียง2นาที กลับมาโดนไล่และปฎิบัติเหมือนไม่ใช่คน พูดจาเสียงดังใส่ วาจาไม่สุภาพ ซึ่งงงมากเพราะมันเป็นที่จอดรอรับคนอยู่แล้ว แต่ทำไมต้องไล่กันขนาดนี้

ส่วนเรื่องห้องอาหาร ไฮโซน้ำหวาน พักห้องสวีท ต้องไปทานที่ห้องอาหารพิเศษที่บริการเฉพาะห้องสวีท แต่ทางรร.ไม่ได้แจ้งว่าต้องไปทานชั้นไหน ไฮโซน้ำหวานเลยลงทานกับห้องพักธรรมดาร่วมกับลูกค้าท่านอื่น ๆ พนักงานกลับโวยวายว่ามาใช้บริการตรงนี้ไม่ได้ห้องเราไม่ได้มีอาหารเช้า ซึ่งในความเป็นจริงมีให้ แต่พนักงานลืมลงไว้ให้ และแจ้งว่านึกว่าเราจะไปทานชั้น53 เลยไม่แจ้งชั้นล่างไว้ ซึ่งก็เป็นความผิดพลาดที่ทางโรงแรมไม่แจ้งเราว่าเราต้องไปทานชั้นบนซึ่งจะเป็นสำหรับห้องสวีท แต่ปกติห้องสวีทจะไปทานกับห้องปกติก็ย่อมได้เพราะราคาห้องพักแพงกว่า เราก็สามารถมาใช้บริการห้องอาหาร ที่มีราคาเรทถูกกว่าของโรงแรมได้ตามความสะดวกของลูกค้า

ส่วนเรื่องที่ปรี๊ดสุด ๆ คือขอสบู่ มาเติมในห้องน้ำ พนักงานก็เอาเป็นขวดมาวางไว้ให้ เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่โกรธมาก คือพอตอนเช้ายังไม่ทันจะตื่น 7 โมงกว่า พนักงานโรงแรมก็โทรมาปลุกเพื่อขอชาร์จค่าสบู่ ที่มาเติมในห้องพัก ซึ่งตอนนั้นทุกคนยังนอนอยู่ ลูก ๆ ก็ตกใจตื่นมาร้องไห้งอแงเพราะเสียงโทรศัพท์มาปลุกดังลั่น เนื่องจากในห้องมีโทรศัพท์ 3 เครื่องดังสนั่นห้อง และไม่เคยเห็นโรงแรมไหนมีคิดเงินค่าสบู่ เลยไม่เข้าใจว่าบริการลูกค้ายังไง แต่ไม่แฮปปี้เลยถ้าจะชาร์จค่าอะไรก็แจ้งในเวลาที่เหมาะสม หรือลงบิลห้องไว้แค่นั้นเอง รู้สึกอึดอัดมาก ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน มีเพื่อนส่งของมาให้ 3 รายที่โรงแรมไม่เอามาให้ และไม่แจ้งว่ามีของมาส่ง จน ของที่มาละลายพังหมด ทางเราก็ได้รับความเสียหาย และกว่าจะตามเจอใช้เวลานานมาก นี่คือสิ่งที่เจอในเวลาแค่3วันกับการเข้าพักโรงแรมนี้

ซึ่งล่าสุดไฮโซน้ำหวานคงเตรียมดำเนินการกับโรงแรมดังที่นี่ต่อไป คงจะเดือดสุด ๆ ล่ะงานนี้ จะเป็นยังไงคงต้องคอยติดตาม

About Author