ดวงประจำวันที่ 28 กันยายน พ.ศ.2565

ดวงประจำวันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 10:09 -21:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีน้ำเงิน  สีเทา

ไพ่ที่เปิดได้เลข  15100
เลขมงคล  1 5 0
เลขเด่น  1
11   55  00
15 51 10 01 05 50

เลขแปลง
17 71 57 75 07 70 64 46 31 13

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน     มีความรู้สึกทรมานใจเรื่องของการงาน   มีความอยากเป็นตัวของตัวเองมาก เบื่อการถูกกดดันจากหัวหน้า การถูกบังคับในสิ่งที่ไม่อยากจะทำ  แต่ก็ต้องทำใจ  ใครบางคนกำลังมองหางานใหม่

การเงิน     การใช้จ่ายเงินเยอะแต่ก็ยังมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนที่คอยอุปถัมภ์จะมีโชคลาภดวงดีจากความฝันและเลขที่บ้านให้โชคและตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันนำโชคดีมาให้

ความรัก     ต้องระวังคำพูดการคิดเล็กคิดน้อยหรือมีเหตุต้องไกลกันกับความรัก สักระยะจึงจะดี   คนโสดจะมีโอกาสพบรักแต่ยังไม่ถูกใจ

สุขภาพ       ต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพโดยเฉพาะคนที่ต้องอยู่กับคนจำนวนมาก   ต้องมีความสะอาด   แต่ทุกปัญหา จะผ่านพ้นไปได้

คนเกิดวันจันทร์

การงาน       มีความขยันและรอบคอบในการทำงานที่สุด   อยากให้ผลงานออกมาดี จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่ไว้ใจ  ใครที่กำลังรอการงานจะได้รับข่าวดีและมีหน้าที่การงานที่อยากจะได้รออยู่ ให้ทำบุญกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึงเข้าวัดทำบุญจะดีมาก

การเงิน       รู้จักคุณค่าของการเงิน  พยายามมัธยัสถ์และเก็บสะสมออมทรัพย์ให้มากขึ้น   มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะคนอายุน้อยนำมาหรือเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก      ช่วยเหลือกันภายในครอบครัว  ได้รับข่าวดีกับลูกหลาน บริวารและคนรักช่วงนี้ทำตัวดีเป็นพิเศษ   คนโสดจะมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักใครสักคนที่เป็นคนดี จะมีโอกาสแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคต

สุขภาพ     ดูแลตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น  ระมัดระวังตัวเองมากขึ้น

คนเกิดวันอังคาร

การงาน         ยังมีเรื่องของการงานในสิ่งที่ดีอยู่ ห้ามคิดมากและกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงเพราะสิ่งที่คิดอาจไม่ได้เป็นอย่างที่คิดเอาไว้ จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันแต่มีสิ่งที่ดีกว่ารออยู่

การเงิน        มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่มักจะโอนไว  มีเรื่องของค่าใช้จ่ายเต็มไปหมด แต่ก็ผ่านมาได้ จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชคดวงดีมาก

ความรัก      ต้องระวังปากเสียงหรือความเห็นไม่ตรงกับคนรัก  รวมถึงต้องอาศัยคนรักและคนในครอบครัวคอยช่วยเหลือและสนับสนุน ให้พากันไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยจะดีมาก   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเจอในที่ทำงาน

สุขภาพ     ต้องดูแลเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ หรือใครที่มีโรคประจำตัวต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน      การคิดจะขยับขยายในเรื่องของการงานในสัปดาห์นี้  ทำได้และจะได้ดี  มีลูกค้าเก่ากลับมาอุดหนุนอยู่ตลอด   จะได้ดีเป็นพิเศษในเรื่องของชื่อเสียงมีโอกาสได้ออกรายการทีวีและโลกโซเชียล

การเงิน      ใจบุญมีความเมตตาชอบช่วยเหลือผู้คน  การเดินทางไปวัดและสถานที่ปฎิบัติธรรม  มีคนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ   มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจากหมายเลขดวงประจำวันให้โชค

ความรัก     มีความสุขกับครอบครัวที่ดี  ลูกหลานบริวารนำข่าวดีมาให้   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในสถานที่ปฎิบัติธรรม เป็นคนใจบุญ

สุขภาพ      การดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษกับเรื่องของสุขภาพมีความรอบคอบและสะอาดอยู่เสมอ   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน      มีการแข่งขันสูงในสัปดาห์นี้แต่ก็ต่อสู้ยิบตาจะทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างหรือเรียกว่าต้องตื่นเช้ามืดและนอนดึก  แต่ก็ประสบความสำเร็จในที่สุดเพราะเป็นคนมีพรสวรรค์   การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปหรือได้ควบ 2 ตำแหน่ง

การเงิน      มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค   มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาตลอดทั้งสัปดาห์    การซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงการขายจะได้เงิน   การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่  นำมาใช้งานมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์

ความรัก     การแข่งกับเวลาทั้งการทำงานและเกี่ยวข้องกับครอบครัวความรัก คอยรับส่งคนรัก  ดูแลกันเป็นพิเศษจะมีค่าใช้จ่ายกับลูกหลานบริวารเพิ่มขึ้นในเรื่องของการเรียน    คนโสดจะพบรักทางโลกโซเชียลหรือมีคนเป็นพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกับคนมีฐานะดี

สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุลื่นล้ม  รวมถึงการเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจคนที่ต้องเจอคนมาก ๆ ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ มีความสะอาดอยู่เสมอ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน       การงานจะได้รับการเอ็นดูจากผู้ใหญ่   มีหน้าที่การงานสำคัญเรียกว่าตลอดทั้งวันจะมีชื่อเสียงกับการงานในสิ่งที่ บางคนได้ออกรายการทีวีหรือมีโลกโซเชียลติดต่อตลอด ประสบความสำเร็จในการงานมาก

การเงิน     มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดใจใหญ่มากซื้อข้าวของเครื่องใช้ทุกสิ่งทุกอย่าง   รวมถึงมีโชคลาภดวงดีได้รับรางวัลใหญ่   มีความสุขอยู่ตลอดทั้งวันเกี่ยวกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก     มีความสุขสำหรับคนที่กำลังจะขอคนรักแต่งงานประสบความสำเร็จทุกอย่าง  ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน   
คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวทะเล สายลมแสงแดด คนโสดพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงโด่งดัง

สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ  มีบ้างสำหรับความสวยความงามใครบางคนเลือกที่จะทำศัลยกรรมในช่วงหยุดยาวในเดือนหน้า   

คนเกิดวันศุกร์

การงาน       มีความขยันในเรื่องของการงานเป็นพิเศษ    มีความคิดอะไรใหม่เพิ่มพูนในการงานอยู่เสมอ   ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างในสัปดาห์นี้   โดยเฉพาะได้รับการมอบหมายจากผู้ใหญ่ให้ดูแลงานสำคัญสำคัญ และจะได้เดินทางไปทำบุญตามวัดและสถานที่ที่เราอยากไป

การเงิน      มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งสัปดาห์แต่ยังคงมีเรื่องต้องใช้จ่ายควบคู่อยู่เสมอ    มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก     มีความหวาดระแวงและกังวลใจในเรื่องของความรัก  ชอบคิดเล็กคิดน้อย  ต้องแก้ไขด้วยการพากันไปทำบุญ  หรือการไว้ใจกันบ้าง    คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ     ยังคงต้องระวังและเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพ   รวมถึงการพักผ่อนให้มากๆ เป็นอะไรก็รักษาหาย

คนเกิดวันเสาร์

การงาน        มีความขยันและมุ่งมั่นอยากทำอะไรตามใจที่ตัวเองคิด   ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ตลอดทั้งสัปดาห์ รักและมีความรอบคอบในสิ่งที่ทำ   มีลูกค้าเก่ากลับมาอยู่ตลอด   ใครที่มองหางานใหม่อยู่หรือไปสัมภาษณ์งานจะประสบความสำเร็จ

การเงิน      รู้จักคุณค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์  ใช้ในส่วนที่จำเป็นจริง ๆ  มีโชคลาภดวงดีจากตัวเลขมงคลประจำวันให้โชค

ความรัก       คนรักช่วยเหลือและสร้างความสุขให้กับคนในครอบครัว  ญาติพี่น้องคอยสนับสนุน   คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติใจดีมีโอกาสโยกย้ายไปอยู่ต่างถิ่นต่างแดนในวันข้างหน้า

สุขภาพ      การดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและแข็งแรงมากขึ้น

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author