KW Winvestor เลือก 3 โครงการเด่นจาก Berkeley Group

เพื่อส่งมอบ “บ้านในลอนดอน” ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคนไทย

บริษัท วินเวสเตอร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ชื่อการค้า KW Winvestor หนึ่งในศูนย์กลางธุรกิจอสังหาฯอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้ Keller Williams Realty, Inc. ผู้นำด้านเทคโนโลยีและอสังหาริมทรัพย์ระดับนานาชาติจากประเทศสหรัฐอเมริกา

นำโดย นายสวิส หงส์พิทักษ์พงศ์ กรรมการผู้จัดการ และนายอาทิตย์ ศิริทรัพย์ ที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศอังกฤษ ได้พิจารณาเลือก 3 โครงการคุณภาพจากบริษัท เบอร์เคลีย์ กรุ๊ป (The Berkeley Group) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่งในประเทศอังกฤษที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคนไทย ภายใต้แนวคิด “Designed For Life, Worth Living For”

เพื่อให้การเลือกซื้อบ้านในลอนดอนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยในทุกๆด้านไม่ว่าจะเป็น ด้านการอยู่อาศัย ด้านความปลอดภัย ด้านคุณภาพชีวิต ด้านการลงทุนและมูลค่าเพิ่มของสินทรัพย์ รวมถึงทำเลที่เหมาะสม สภาพแวดล้อมที่ดีและความน่าเชื่อถือของผู้พัฒนาโครงการ

KW Winvestor คัดสรรโครงการคุณภาพ เพื่อให้การซื้อและการลงทุน “บ้านในลอนดอน” เป็นเรื่องที่เข้าถึงได้ง่าย ผ่านบริการที่ปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญครบทุกด้าน อาทิ ด้านอสังหาริมทรัพย์และการอยู่อาศัยในประเทศอังกฤษ ด้านการวางแผนการเงินและการลงทุน และด้านข้อมูลโครงการเชิงลึก ส่งผลให้ความร่วมมือในครั้งนี้ เปิดโอกาสให้ผู้สนใจสามารถเข้าถึงข้อมูลครอบคลุมทุกมิติ สร้างความมั่นใจก่อนเลือกซื้อ “บ้านในลอนดอน” ที่ตรงทุกความต้องการ คุ้มค่า และเหมาะสมที่สุด

“Designed For Life, Worth Living For”

About Author