ดวงประจำวันที่ 24 กันยายน พ.ศ.2565

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา  12:09 – 15:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีม่วง  สีเขียว

เลขมงคล 1  2  8

เลขเด่น  1
11  22  88
18 81 28 82 12 21

เลขแปลง
71 17 83 38 93 39 73 37 70 07

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน       มีโอกาสเดินทาง ชีพจรลงเท้าหรือมีเปลี่ยนแปลงการงานตลอดไม่หยุดนิ่ง โดยเฉพาะเรื่องของการงานอาชีพกำลังคิดที่จะสร้างหรือทำสิ่งใดแบบรอบคอบทุกทุกอย่างที่เราทำจะต้องได้ดี        

การเงิน        หมุนเงินและพยายามทบทวนเรื่องราวการใช้จับ-จ่าย ในเรื่องของการเงินมากที่สุดแบบรอบคอบจะมีเงินเข้ามา    มีโชคมีลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จ  โดยเฉพาะใบเสร็จในเซเว่นจะให้โชคดี

ความรัก      ยังคงมีการแก้ไขและช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอดสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว   คนโสดยังคงต้องโสดต่อไปเพราะช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยและอยากอยู่แบบสงบสงบสักพักหนึ่ง      

สุขภาพ         มีโอกาสหาหมอรู้สึกไม่ค่อยสบายเจ็บคอเป็นไข้ หรืออยากพักผ่อน

คนเกิดวันจันทร์

การงาน       การงานมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน  ยังต้องช่วยเหลือเกื้อกูลคนรอบข้างรวมถึงการทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทานมีเหตุให้ต้องเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล  วัดวาอาราม หรือมูลนิธิต่างๆ      

การเงิน        ใช้เงินเก่งที่สุด   มีเท่าไหร่ก็ใช้หมดแต่ก็ยังดีตรงที่มีเงินเข้ามาตลอด   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค       ใครมีหลายเครื่องให้ใช้เครื่องใหม่ล่าสุด

ความรัก        ต้องสงบคำพูดและความคิดไว้ให้มาก มักฟุ้งซ่านและหาเรื่องกันอยู่ตลอดไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วระวังปากเสียง      

สุขภาพ         ระวังอุบัติเหตุรวมถึงการฟกช้ำดำเขียวหากประมาท  ช่วงนี้ควรไปทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยตามโรงพยาบาลจะดีมากเป็นกุศลส่งดวงชะตาให้กลับมาดี

คนเกิดวันอังคาร

การงาน        จะมีคนชักชวนไปทำงานด้วยหรือมีการโยกย้ายการงานแบบกะทันหันแต่จะถูกใจตัวเองรวมถึงการงานที่ตัวเองถนัดอยู่แล้ว    จะพบเพื่อนเก่าๆที่เคยทำงานในอดีตร่วมกันจะกลับมาร่วมทำงานกันอีกครั้ง       

การเงิน         จะมีโชคดีกับคนอายุน้อยนำมาให้หรือได้รับข่าวดีกับเรื่องเงินๆทองๆทั้งวัน      

ความรัก        จะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาชอบหรือเค้าเจีบสำหรับคนโสดควรทำตัวให้สนุกร่าเริงตามวัยไม่ต้องคิดมากเพราะว่าเป็นคนอายุน้อยที่มีอนาคตสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้    คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวมีความสุขพร้อมครอบครัวในวันแม่      

สุขภาพ         แข็งแรงและดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น   คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน        การงานมีการงานเข้ามาตลอดทั้งวัน  จะมีการเดินทางพร้อมครอบครัวไปยังสถานที่จัดงานต่างๆในวันแม่แต่ต้อง

การเงิน         มักจะใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่างให้กับคนที่ตัวเราเองรักหรือคุณแม่ในช่วงวันแม่นี้  เตรียมตัวเซอร์ไพรส์ผู้มีพระคุณและจะมีโชคลาภดวงดีกับอายุ  วัน  เดือน ปีเกิดคุณแม่

ความรัก      มีความสุขอะไรก็หวานไปหมดแม้น้ำตาลยังเรียกพี่เลย เอาใจเก่งกันทั้งคนมีครอบครัวแล้วและคนโสดจะมีความสนิทสนมกับใครแบบกระทันหัน    สุขภาพปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ แขน ขา และหลัง บ่าไหล่

สุขภาพ      ปวดเมื่อยง่ายแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อเพราะบางคนนั่งรถเป็นวันๆขับรถเป็นวันไปช่วงนี้ต้องหาสปาหรือมีคนคอยนวด

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน      จะทำบุญใส่บาตรให้กับบรรพบุรุษหรือบุคคลที่ล่วงลับไปแล้วในอดีต  มีเกณฑ์ต้องไปวัด รวมถึงสถานที่ปฏิบัติธรรมและมูนิธิต่างๆไปทำบุญช่วยเหลือสังคม   ใครบางคนได้รับความเป็นลูกกตัญญูรวมถึงแม่ดีเด่นประจำปี       

การเงิน       มีสาเหตุต้องใช้เยอะซื้อความสุขให้กับคนในบ้านและตนเองในช่วงนี้มีโอกาสจำนองจำนำหรือกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อนแต่เพื่อความสุขใช้ไปเถอะเดี๋ยวก็หาใหม่ได้  จะมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสมุดบัญชีธนาคาร

ความรัก       มักจะรวมตัวกับครอบครัวคนรักและครอบครัวตัวเราเองมีงานเลี้ยงงานฉลองมีความสุข     

สุขภาพ         พยายามเอาใจใส่ตนเองให้มากที่สุดตามวัย   ใครที่เจ็บใครที่ป่วยจะดีขึ้นเพราะดูแลตัวเองทำตามคุณหมอนัดหรือแพทย์ตรวจ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน        มีความรอบคอบและมองการณ์ไกลทบทวนเรื่องราวและพยายามแก้ไขทุก ๆ เรื่องให้มีความสุขมองการงานในอนาคตของตนเองและคนรอบข้างพยายามสอนให้คนในครอบครัวมีสติมีปัญญาและมีความอดทนในการทำงาน

การเงิน        มีสาเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยไปตลาดซื้ออาหารขนมนมเนยเตรียมตัวทั้งวันนี้และวันพรุ่งนี้ให้กับคนในครอบครัวเป็นตัวอย่างกับลูกกับหลานในวันแม่  มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีการวางโครงการในอนาคตอยากจะไปอยู่ตามเขตปริมณฑลหรือต่างจังหวัดแบบพอเพียงสำหรับคนโสดจะมีดวงคนเข้ามาพูดคุยด้วยในช่วงนี้         

สุขภาพ         วิงเวียนศีรษะคล้ายจะเป็นลมเพราะตื่นเช้ามืดนอนดึกพักผ่อนน้อยหากใครมีอาการแบบนี้หาเวลาพักผ่อนให้มาก ๆ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน         หยุดเดินทางไปให้เวลากับครอบครัวมากที่สุดมีโอกาสไปทานข้าวรวมถึงไปเที่ยวในสถานที่เราเคยไปมาแล้วในอดีตพาคุณพ่อคุณแม่กลับไปรื้อฟื้นในอดีตเรื่องราวต่างๆวีรกรรมทั้งตัวเราเองและคนในครอบครัวมีความสุขกันทั้งวัน      

การเงิน         ได้มาจับจ่ายไปซื้อความสุขรวมถึงทำอะไรที่ เซอร์ไพรส์ให้กับคนในบ้านคนในครอบครัวผู้มีพระคุณต่อตัวเรา       มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก        มีความสุขและเอาใจใส่ซึ่งกันและกันพยายามทำในสิ่งที่ดี    คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากใจดีเข้ามาก่อเกิดเป็นความรัก     

สุขภาพ         ทานเก่งมากมีความสุขกับการกินการทานน้ำหนักขึ้นต้องออกกำลังกายแล้วนะ   คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

คนเกิดวันเสาร์

การงาน      มีหลายสิ่งหลายอย่างที่รอบคอบและตั้งใจทำงานมาก  พยายามทำให้ดีที่สุดทั้งการงานในอดีตและการงานในอนาคตเรียกว่าทุกอย่างทำด้วยความสุขความใจดีความไม่ประมาทรวมถึงความรักในการงาน

การเงิน       ใช้เงินเก่ง  ใช้โดยไม่คิดถึงเวลาต้องมานั่งทบทวนเรื่องการใช้เงินที่ถูกต้อง  ยับยั้งชั่งใจในความมัวเมา    จะมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขรหัส ATM 

ความรัก      ยังมีการจ้องจับผิดหรือการคิดมากต้องควบคุมจิตใจให้คิดจากสิ่งที่ดีงามมีความผาสุกต่อกันจะดีมากทั้งในอดีตและปัจจุบันรวมถึงอนาคต   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีความสุขมาก

สุขภาพ           ตื่นขึ้นมาก็ปวดเมื่อยตามแขนขารวมถึงหลังต้องหาเวลาพักผ่อนหรือพบแพทย์ทานยาหาหมอบ้าง


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author