เตรียมจิกหมอน กอดความจิ้น รอฟินกับ ซีรี่ย์วายเรื่องใหม่ CAFE IN LOVE  (เสิร์ฟรักมาทักใจ) 

เขย่าวงการ Y ให้เฉิดฉายอีกครั้ง เตรียมจิกหมอน กอดความจิ้น รอฟินกันเลย สำหรับ ซีรี่ย์วาย เรื่องใหม่ ที่กำลังจะออกมาให้ได้รับชมกัน ชื่อ CAFE IN LOVE  (เสิร์ฟรักมาทักใจ)  ของผู้จัดน้องใหม่ บริษัท ซิกเนเจอร์ ฟิล์ม จำกัด  ที่ประเดิมซีรี่ย์ เรื่องแรก และได้ร่วมการกับผู้กำกับมือดี เผด็จ  อ่อนละฮุง เจ้าของผลงานดังมากมาย  พร้อมเปิดซิงค์นักแสดง หน้าใหม่ที่จะมาให้สาย Y ได้ฟินกันน้องทิคเกอร์ (ธนวิชญ์ แต้ศิริเวชช์)  น้องมาวิน (ธนาวินท์ ดวงเนตร)  น้องเอ่เอ๊ (พรรณพนัช มีวงศ์ธรรม) น้องมิว (ธนาวัฒน์ สานิชวรรณ) เสริมทัพความสนุกด้วย ลอเลน Powerpuff Gay Influencerชื่อดังของไทย  และนักแสดงอีกมากหน้าหลายตา  

ซึ่งซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นแนว โรแมนติก คอมเมดี้ เล่าเรื่องความรักในมุมต่าง ๆ ของวัยรุ่น รวมไปถึงรสชาดของความรักในทุก ๆ มุม ที่สำคัญ ซีรี่ย์ เรื่อง CAFE IN LOVE  (เสิร์ฟรักมาทักใจ) ยังเต็มไปด้วยตัวละครหลาย ๆ ตัวที่จะมาสร้างสีสัน ทั้งความสนุก ความเศร้า ผิดหวัง สมหวัง ความตลก และความใสซื่อ สอดแทรกไว้ด้วย

ยังไงต้องรอติดตาม และให้กำลังใจกับ ผู้จัด ผู้กำกับ และนักแสดง ที่ลงแรงกันเต็มที่เพื่อผลิตผลงานดีดี มาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน สามารถรับชมได้ทาง ช่อง Ch3Plus. เดือนกุมภาพันธ์ 2566 นี้

About Author