WeStride: คอร์สเรียนออนไลน์ สำหรับคนที่ต้องการความก้าวหน้าสายอาชีพด้านเทคโนโลยี 

WeStride สถาบันทางเลือกใหม่สำหรับคนที่ต้องการความก้าวหน้าและเติบโตในสายอาชีพด้านเทคโนโลยี

ให้คุณสามารถเรียนคอร์สออนไลน์ที่มีคุณภาพโดยผู้เชี่ยวชาญและบุคลากรจากมหาวิทยาลัยระดับโลกจาก และได้การสนับสนุนจาก Stanford University ซึ่งเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลกและเป็นส่วนหนึ่งของ Transforming Learning Accelerator ที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้การศึกษาด้านเทคโนโลยี

หลักสูตรของ WeStride ออกแบบมาเพื่อสอนโค้ดดิงตั้งแต่ไม่ประสบการณ์จนนำไปใช้ในชีวิตจริง ด้วยระบบการเรียนรู้แบบ Hybrid Learning ที่นี่คณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตารางชีวิตเพื่อที่จะเรียนรู้ สามารถแบ่งเวลาเรียนได้ด้วยตัวเองเข้าไปดูการบรรยายผ่านวิดีโอที่อัดไว้ ทําการบ้านผ่านระบบออนไลน์ นัดเวลาคุยแบบตัวต่อตัวกับ เมนเทอร์ ติวเตอร์ และโค้ชอาชีพมากประสบการณ์ ผู้ที่ทำงานองค์กรชั้น อาทิเช่น SCB, Lazada, AIS เป็นต้น  นำมาคอยให้คำปรึกษาดูแลกันแบบตัวต่อตัวของคุณแบบไม่จำกัดเลยทีเดียว

WeStride สอนเนื้อหาเข้มข้นและให้ความสำคัญถึงสิ่งที่ขับเคลื่อนเว็บไซต์ อยู่เบื้องหลังในปัจจุบัน คือ เทคโนโลยี และ ภาษาในการเขียนโปรแกรมต่างๆ ทั้งนี้คอร์สเรียนของที่นี่คอบคุม ทุกภาษาเช่น ภาษา HTML, CSS, Javascript และ ภาษาอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยหลักสูตรที่เข้มข้นเน้นเนื้อหาสำคัญ พร้อมจำรองโจทย์ และให้ทำโปรเจค เพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้จากการปฏิบัติจริง ทำให้ผู้เรียนกลายนักพัฒนาซอฟต์แวร์และนักเขียนเว็บไซต์มือใหม่ได้เพียงไม่กี่เดือน

WeStride มองเห็นถึงปัญหาการขาดแคลบุคลากรความรู้ทางด้านเทคโนโลยี จึงอยากผลักดันและมีส่วนในการช่วยสร้างบุคลากรที่มีทักษะความรู้ทางด้านเทคโนโลยี ให้การศึกษาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนใน ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

ด้วยคําสัญญา WeStride การันตีเรียนจบมีงานทำ 100% หากเรียนแล้วไม่ได้งานเรา ยินดีคืนเงิน 100% อีกด้วย

นอกจากการเรียนวิธีโค้ด WeStride ดูแลนักเรียนตั้งแต่การฝึกสัมภาษณ์ ไปจนถึง รีวิวเรซูเม่ เพื่อเน้นย้ำการสัมภาษณ์โดยฝึกทักษะด้านอารมณ์และคำถามทางเทคนิคที่อาจเกิดขึ้น แม้จบไปแล้วนักเรียนของที่นี่ก็ยังเป็นเหมือนครอบครัวที่อยู่ในคอมมูนิตี้  WeStride ได้สร้างขึ้นมาเพื่อแบ่งปันความรู้ แลกเปลี่ยนความคิด และสอบถามกันได้เสมอ

สนใจก้าวสู่อาชีพสายเทคโนโลยี เส้นทางอาชีพที่มีโอกาสเติบโตได้ในทุกองค์กร อาชีพสุดปังในโลกยุคใหม่ที่ทุกบริษัทต้องการในโลก New Normal ยุคดิจิทัลดิสรัปชันไปกับ WeStride

สมัครเรียนด้วยตัวเองที่  www.we-stride.com

หรือสอบถามข้อมูลที่  Email: [email protected], Facebook: @WeStrideTH, Line ID: @we-stride

About Author