ดิเอลฟ์ (ไทยแลนด์) จัดกิจกรรม “The Elf GROW UP SESSION 1”

มุ่งสร้างศักยภาพตัวแทนจำหน่าย เสริมความเป็นทีมเวิร์ค พร้อมลุยตลาดสกินแคร์

บริษัท ดิเอลฟ์ (ไทยแลนด์) จำกัด นำโดย คุณสุดารัตน์ เป็งเส้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณอรรถพงษ์ พาประจง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายกลยุทธ์ตลาดออนไลน์ จัดกิจกรรมสุด Exclusive มอบประสบการณ์สุดพิเศษกับตัวแทนจำหน่าย ผ่านกิจกรรม “The Elf GROW UP SESSION 1” ยกทัพตัวแทนจำหน่ายกว่า 100 คน เข้าแคมป์เอ้าติ้ง ณ ทองสมบูรณ์คลับ จังหวัดนครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ 10-11 กันยายน ที่ผ่านมา โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มศักยภาพและปรับแนวความคิดให้กับตัวแทนจำหน่าย สร้างความสามัคคี ความเป็นทีมเวิร์คให้กับตัวแทนจำหน่าย พร้อมลุยตลาดสกินแคร์อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งในกิจกรรมได้มีแขกรับเชิญสุดพิเศษมาร่วมสร้างสีสันและมอบประสบการณ์สุดฟินในครั้งนี้ คือ คุณก๊อต จิรายุ ตันตระกูล ดารานักแสดงชื่อดัง

 

โดยกิจกรรม “The Elf GROW UP SESSION 1ตลอดระยะเวลาสองวัน ได้มีการทำกิจกรรมร่วมกันในกลุ่มตัวแทนจำหน่ายที่เข้าร่วมอย่างหลากหลาย ในวันแรกช่วงเช้าได้จัดให้มีกิจกรรมละลายลายพฤติกรรมสร้างความรู้จักเพื่อนตัวแทนจากทีมอื่นๆ ให้คุ้นเคยที่จะอยู่ร่วมกัน เป็นการเพิ่มพื้นที่ปลอดภัยให้กับกลุ่มเพื่อที่จะทำบางอย่างร่วมกัน กิจกรรมละลายพฤติกรรมจะช่วยให้ผู้เข้าร่วมไปสู่เป้าหมายได้เร็วขึ้น พร้อมที่จะบรรลุเป้าหมายเดียวกัน และดื่มด่ำบรรยากาศในทองสมบูรณ์คลับในขณะทำกิจกรรม ปิดท้ายด้วยการแสดงรอบกองจากตัวแทนทีมต่างๆ และเซอร์ไพรส์ของรางวัลและข่าวดีจากผู้บริหารในเรื่องของเรทราคาสินค้าและโบนัสที่เพิ่มขึ้นกว่า 50% และแจกตัวอย่างสินค้าใหม่ The Elf Nano White Shower Gel ให้ตัวแทนที่เข้าร่วมงานงานได้ทดลองใช้เป็นครั้งแรก ก่อนวางจำหน่ายจริงๆ ในเร็วๆ นี้

นอกจากนี้ในกิจกรรมวันที่สอง มุ่งเน้นกิจกรรมเพิ่มศักยภาพทางความคิด ปรับ mindset ของตัวแทนจำหน่าย  จากแขกรับเชิญพิเศษ คุณก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล มาบรรยายให้ความรู้ ให้แนวคิดต่าง ๆ ในหลากหลายหัวข้อ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องความคิด ,ความเชื่อ ,เป้าหมายสำคัญยังไงกับชีวิต, วิธีการจัดการภาวะ Burn out  ว่าคนที่ฉลาดจะเลือกทำแค่ 20 %แต่ได้ผลลัพธ์80% แต่คนทั่วไปจะทำ 80% เพื่อผลลัพธ์ 20% แล้วก็หมดแรง เหนื่อย เพราะขาดการวางแผนและวิเคราะห์ ขาดการคิด ทำให้เกิดอาการ Burn out และยังมีส่วนอื่นๆ ที่สำคัญเป็นประโยชน์ต่อตัวแทนจำหน่ายที่เข้าร่วมกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง กรรมพันธ์ทางสังคม, พลังโฟกัสสำคัญอย่างไร, วิธีก้าวข้ามความกลัว อีกทั้งให้คุณก็อตแชร์เรื่องผิดพลาดอยากบอกอะไรกับคนสู้ชีวิต และเทคนิค Positive Thinking เป็นต้น

สำหรับกิจกรรม “The Elf GROW UP SESSION 1”นับเป็นครั้งแรกที่ได้จัดทำขึ้นภายใต้วิสัยทัศน์ของคณะผู้บริหาร บริษัท ดิเอลฟ์ (ไทยแลนด์) จำกัด โดยมุ่งหวังว่ากิจกรรมนั้นจะช่วยสร้างตัวแทนจำหน่ายที่มีคุณภาพและสามารถตอบโจทย์พร้อมด้วยการขับเคลื่อนแบรนด์ไปสู่เป้าหมายเดียวกันได้อย่างเป็นรูปธรรม นอกจากนี้ทางแบรนด์ ดิเอลฟ์ (ไทยแลนด์) ยังเดินหน้าคิดค้นนวัตกรรมที่ตอบสนองกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงจุดและมีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างประสบการณ์ในการดูแลผิวอย่างไร้ขีดจำกัด ทั้งนี้ผู้สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายหรือสนใจผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB : The Elf (Thailand) Co.,Ltd.

About Author