Prime Video คอนเฟิร์ม ซีรีส์เกาหลี Love in Contract (เปิดแฟ้มสัญญารัก) เข้าฉาย 21กันยายน นี้

 พร้อมปล่อยตัวอย่างซับไทย…สตรีมที่ Prime Video เท่านั้น

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 19 กันยายน 2565 – Prime Video ประกาศวันฉายซีรีส์เกาหลีที่แฟน ๆ ต่างรอคอย อย่างเรื่อง Love in Contract (เปิดแฟ้มสัญญารัก) นำแสดงโดย พัคมินยอง จาก What’s Wrong with Secretary Kim, Forecasting Love and Weatherโกคยองพโย จาก Reply 1988, Private Lives  และ คิมแจยอง จาก Beautiful Love, Wonderful Life

Love in Contract (เปิดแฟ้มสัญญารัก) ซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้ เรื่องราวของ “ชเวซังอึน” (พัคมินยอง) ภรรยารับจ้างมืออาชีพที่คอยช่วยคนโสดที่ต้องการแต่งงานเฉพาะกิจ เธอทำอาชีพนี้มาถึง 13 ปีแล้ว ตอนนี้เธอพบว่าตัวเองติดอยู่ระหว่าง “จองจีโฮ” (โกคยองพโย) หนุ่มลึกลับลูกค้าเก่าที่ใช้บริการของเธอมาอย่างยาวนานถึงห้าปีและมีสัญญาพิเศษระยะยาว ในวันจันทร์ พุธ และศุกร์ กับ “คังแฮจิน” (คิมแจยอง) นักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์ ลูกค้าใหม่ที่ต้องการเซ็นสัญญาระยะยาวกับเธอเช่นกัน โดยเลือกวันอังคาร พฤหัสบดี และเสาร์ ซึ่งปกติเธอจะเก็บไว้สำหรับลูกค้าระยะสั้น เธอจะจัดการกับลูกค้าหนุ่มเสน่ห์แรงสองสไตล์อย่างไร และเธอจะควบคุมความสัมพันธ์โรแมนติกนี้ให้อยู่เฉพาะในเรื่องงานได้หรือไม่…ท้ายที่สุดแล้ววันอาทิตย์ที่เธอไม่เคยใช้ร่วมกับใคร จะมีหนุ่มคนไหนมาจับจองไปได้หรือเปล่า

ร่วมลุ้นไปกับความรักครั้งนี้ด้วยกัน กับ Love in Contract (เปิดแฟ้มสัญญารัก) ในวันที่ 21 กันยายนนี้ พิเศษเฉพาะที่ Prime Video เท่านั้น

รับชมตัวอย่างซีรีส์ Love in Contract (เปิดแฟ้มสัญญารัก) ได้ ที่นี่

ข้อมูลเพิ่มเติม
เรื่อง: Love in Contract (เปิดแฟ้มสัญญารัก)
นักแสดง: พัคมินยอง, โกคยองพโย และ คิมแจยอง
ผู้กำกับ: นัมซองอู (My Roommate Is A Gumiho, 100 Days My Prince)
นักเขียนบท: ฮากูดัม

จำนวนตอน: 16 ตอน

ออกอากาศ: ทุกวันพุธและพฤหัสบดี (เริ่มออกอากาศวันแรก พุธที่ 21 กันยายน 2565) // เวลา 21.55 น. 

ช่องทางการรับชม: เฉพาะบน Prime Video เท่านั้น

ตัวละคร

“ชเวซังอึน” (พัคมินยอง)
สาวสวยผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนในการมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ทั้งรูปร่างหน้าตา ไหวพริบสติปัญญา และความสามารถพิเศษด้านต่างๆ เธอเป็นผู้เชี่ยวชาญการแต่งงานสัญญาจ้าง ซังอึนใช้ความสามารถพิเศษนี้ของเธอ เพื่อช่วยลูกค้าคนโสดทั้งหลายที่ต้องการแต่งงานเฉพาะกิจ

“จองจีโฮ” (โกคยองพโย)

ลูกค้าระยะยาว ผู้เป็นสามีในวันจันทร์, พุธ และศุกร์ของชเวซังอึน แทบจะไม่มีใครรู้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวเขาเลย แต่เมื่อซังอึนเซ็นสัญญากับเขาอีกฉบับ ความเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยบางอย่างก็เกิดขึ้น

“คังแฮจิน” (คิมแจยอง)

นักแสดงระดับ A-List ของเกาหลีใต้ เนื่องจากมีข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงบางอย่างเกี่ยวกับตัวเขา ทำให้คังแฮจินต้องกลายมาเป็นลูกค้ารายใหม่ ที่จองเวลาสามีในตารางวันอังคาร, พฤหัสบดี และเสาร์ของขเวซังอึน

About Author