เซเลบริตี้แห่แสดงความยินดี “แมส ดิจิทัล” คว้าลิขสิทธิ์ในประเทศไทย นิตยสาร ELLE

แวดวงแมกกาซีนกลับมาร้อนแรงอีกครั้ง เมื่อ อาลี ซีอานี และ พรวิภา เธียรธนวาณิชย์ 2 หัวเรือใหญ่ไฟแรง บริษัท แมส ดิจิทัล จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาและบริหารจัดการดิจิทัลแพลตฟอร์ม, คอนเทนต์, อินฟลูเอนเซอร์ เอ็กซ์เปิร์ด และอีเว้นท์ออแกไนเซอร์ในประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยการคว้าลิขสิทธิ์ในประเทศไทยของ ELLE และ ELLE Men นิตยสารแฟชั่นหัวนอกชั้นนำของโลกอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม  2566 พร้อมจัดงานฉลองความสำเร็จท่ามกลางการแสดงความยินดีของเหล่า เซเลบริตี้คนดัง และซุปเปอร์สตาร์ อาทิ มณฑ์ลัชชา – ชุติมณฑน์ สกุลไทย, ชวพร เลาหพงศ์ชนะ, วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, พรทิพย์ ช่วงรังษี, สิริธร กรีวงษ์, อภิชาติ ลีนุตพงษ์, วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์, ธิติธรรม-กัลยานี กมลวิศิษฎ์, ชญาภา จูตระกูล, อารยา อินทรา, ปรางค์ทิพย์ อนันตวิภาต, อารยา เอ ฮาร์เก็ต, มิ้นท์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, แพทริเซีย กู๊ด,ไอซ์– อมีนา กูล, มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, ก๊อต – จิรายุ ตันตระกูล ฯลฯ ณ ห้องฉัตรา 1 โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ เมื่อวันอังคารที่ 13 กันยายน 2565

อาลี ซีอานี  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมส ดิจิทัล จำกัด เปิดเผยว่า เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากที่เราได้ครองลิขสิทธิ์ในประเทศไทยนิตยสาร ELLE นิตยสารแฟชั่นหัวนอกสำหรับผู้หญิงชั้นนำอันดับหนึ่งของโลกอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม 2566 ซึ่งดำเนินการในประเทศไทยมายาวนานต่อเนื่องถึง 27 ปี รับรองว่าทุกคนจะได้เห็นมูฟเม้นท์ และความว้าวใหม่ๆ ที่ดีขึ้นกว่าเดิมจากที่ดีอยู่แล้ว โดยหลังจากนี้นิตยสาร ELLE จะมีเนื้อหาเข้มข้น หลากหลาย น่าติดตาม และโดนใจทุกคนมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน รวมทั้ง ELLE Men นิตยสารแฟชั่นหัวนอกชั้นนำสำหรับผู้ชายที่อยู่เคียงข้างผู้อ่านชาวไทยกว่า 8 ปี ก็เป็นอีกหนึ่งความท้าทายในการรีเฟรชเนื้อหาให้สนุก และมีสีสันผสานความเร้าใจที่ดึงดูดความสนใจผู้อ่านมากขึ้นเช่นกัน ดังนั้นขอให้ทุกคนติดตามความเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นเต้น และความยืนหนึ่งมากมายที่กำลังเกิดขึ้นหลังจากนี้อย่างแน่นอน ผ่านสื่อออฟไลน์และออนไลน์ในเครือทั้งหมดประกอบด้วย นิตยสาร ELLE, นิตยสาร ELLE Men, ELLE thailand.com ครับ

ทิปปี้ – สุพรทิพย์ ช่วงรังษี เซเลบริตี้คนดัง วันนี้เซอร์ไพรส์มาก ๆ เพราะไม่รู้ตัวมาก่อนว่าจะเกิดอะไรขึ้น เลยไม่ได้คาดหวัง แต่เพราะเป็นคุณอาลี จึงทำให้เชื่อมั่นว่าจะต้องมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นแน่นอน พอมาร่วมงานก็ต้องขอแสดงความยินดีในความสำเร็จครั้งใหม่ในวันนี้ และรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เห็นนิตยสาร ELLE ที่เราติดตามเป็นแฟนคลับมาตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่น จะได้มีสีสันใหม่ๆ เกิดขึ้น และเติบโตขึ้นอีกขั้น พี่ไม่พลาดที่จะติดตามอย่างแน่นอน ขอบคุณค่ะ

พะเพื่อน – ชุติมณฑน์ สกุลไทย เซเลบสาวสายแฟชั่น ขอแสดงความยินดีกับแมส ดิจิทัลในวันนี้ด้วยค่ะ ปกติส่วนตัวชอบติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับแฟชั่นทั่วโลกจากช่องทางออนไลน์ ทั้งเวบไซต์ของสื่อและทางไอจี เพราะสะดวก และยังสามารถแชร์คอนเทนต์ให้เพื่อน ๆ ได้อีกด้วย ซึ่งคิดว่าต่อไปนิตยสารออนไลน์จะได้รับความนิยมมากขึ้นกว่านี้อีก เชื่อว่าหลังจากนี้จะได้พบกับความตื่นเต้นกับนิตยสาร ELLE ในปีหน้าอย่างแน่นอน รอติดตามนะคะ

แหม่ม – สิริธร กรีวงษ์ แห่ง M.S. Gems by Siritorn ส่วนตัวรู้จักกับคุณอาลีมานานมาก ๆ ทำให้รู้ว่าเวลาคุณอาลีจะทำอะไรจะเป็นคนตั้งใจมากๆ ในวันนี้เห็นเพื่อนประสบความสำเร็จไปอีกขั้น ก็ขอแสดงความยินดีอีกครั้ง  และดีใจกับเพื่อนจริงๆ ที่สำคัญเชื่อว่าสิ่งที่ออกมาต้องดีแน่นอน และสร้างสิ่งใหม่ ๆ ให้กับวงการนิตยสารแฟชั่นบ้านเรา รอติดตามอย่างใจจดจ่อ ไม่พลาดค่ะ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถพบกับนิตยสาร ELLE และ  ELLE Men ได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำใกล้บ้าน หรือช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.ellethailand.com และ IG @ellethailandofficial และ @ellementhailand

About Author