“เทย์เลอร์ สวิฟต์” ประพันธ์-ขับร้องเพลง ‘Carolina’  ให้กับภาพยนตร์ Where the Crawdads Sing ปมรักในบึงลึก 

DF_12784.arw

ภาพยนตร์ที่ทำคะแนน Rotten Tomatoes Audience Score สูงถึง 96%

Where the Crawdads Sing ปมรักในบึงลึกนอกจากจะชนะใจคนดูจากหลายประเทศ ทำคะแนน Rotten Tomatoes Audience Score สูงถึง 96% การันตีความสนุกแบบครบรส ความรัก การเอาตัวรอดและปมปริศนาฆาตกรรม ยังได้นักร้องสาวตัวแม่อย่าง “เทย์เลอร์ สวิฟต์” มาประพันธ์และขับร้องเพลง ‘Carolina’ ให้อีกด้วย 

เทย์เลอร์ สวิฟต์” เองก็ได้รับแรงบันดาลใจในการแต่งและร้องเพลงต้นฉบับสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้“การที่เทย์เลอร์ สวิฟต์แต่งเพลงสำหรับหนังเรื่องนี้โดยอิงจากตัวละครเหล่านี้เป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เราจะได้รับค่ะ” รีส วิทเธอร์สปูนกล่าว “เราได้รับโทรศัพท์จากเทย์เลอร์และทีมงานของเธอที่บอกเราว่าเธอได้แต่งเพลง  ‘Carolina’  ที่รวมเอาองค์ประกอบที่หลอกหลอนมากมายในหนังเรื่องนี้เข้าไว้ด้วยกัน ฉันได้คุยกับเธอสองสามครั้งเกี่ยวกับแรงบันดาลใจของเพลงและวิธีที่เธอเขียน เห็นได้ชัดว่าเธอเป็นนักแต่งเพลงที่เก่งและงดงาม ทำให้เพลงนั้นสมบูรณ์แบบสำหรับหนังเรื่องนี้ แล้วใครล่ะคะที่จะไม่ชอบเพลงที่งดงามและตราตรึงใจของ เทย์เลอร์ สวิฟต์

สวิฟต์ใช้เครื่องดนตรีจากยุคสมัยของภาพยนตร์เรื่องนี้ในการทำเพลง “ Where The Crawdads Sing เป็นหนังสือที่ฉันหลงใหลในตอนที่ฉันได้อ่านมันเมื่อหลายปีก่อน” สวิฟต์กล่าว “ทันทีที่ฉันได้ยินว่ากำลังมีการสร้างหนังเรื่องนี้ ที่นำแสดงโดยเดซี่ เอ็ดการ์-โจนส์ที่น่าทึ่ง และอำนวยการสร้างโดย รีส วิทเธอร์สปูนผู้ยอดเยี่ยม ฉันรู้ว่าฉันต้องการเป็นส่วนหนึ่งของมันทางด้านดนตรี ฉันได้แต่งเพลง ‘Carolina’ คนเดียวและขอให้เพื่อนของฉัน แอรอน เดสเนอร์ เป็นคนอำนวยการสร้างเพลงนี้ ฉันต้องการสร้างบางสิ่งที่หลอกหลอนและงดงามเกินจริงเพื่อให้เข้ากับเรื่องราวที่ชวนให้หลงใหลนี้ค่ะ

Kya (Daisy Edgar-Jones) finds a feather in Columbia Pictures’ WHERE THE CRAWDADS SING.

Where the Crawdads Sing ปมรักในบึงลึก“คยา” (เดซี่ เอ็ดการ์โจนส์) เด็กสาวบึงน้ำที่ถูกทอดทิ้งให้อยู่ตัวคนเดียวในบึงลึกอันตรายของนอร์ธ แคโรไลน่า เป็นเวลาหลายปีมาแล้วที่มีข่าวลือเรื่อง “ยายเด็กบึงน้ำเน่า” ที่ถูกรังเกียจเหยียดหยามและถูกกีดกันออกจากชุมชน แต่แล้วเมื่อเธอได้พบกับชายหนุ่มสองคนที่เข้ามาในชีวิตของเธอ เรื่องราวความลับที่มีแต่บึงลึกเท่านั้นที่รู้ดีจึงเริ่มขึ้น เมื่อมีเด็กหนุ่มคนหนึ่งถูกพบว่าเสียชีวิต เธอจึงถูกคนในชุมชนมองว่าเป็นผู้ต้องสงสัยหลักในทันที อำนวยการสร้างโดยดาราออสการ์รีส วิทเธอร์สปูน

Young Kya (Jojo Regina) in Columbia Pictures’ WHERE THE CRAWDADS SING.

เพลงประกอบภาพยนตร์โดย เทย์เลอร์ สวิฟต์” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

FB: https://www.facebook.com/watch/?v=1442893902874422
IG: https://www.instagram.com/p/CiXPgv2PPcx/
TW: https://twitter.com/SonyPicturesTH/status/1568909843100213248

About Author