“BID COIN CHEF” สุดวังเวง…กองทัพผีบุกป่วน “กระติ๊บ-เบลล์-จ๋า-จีโน่-บอล”ประจันหน้าอุปสรรคสุดหลอน

เรียกว่าเป็นศูนย์รวมของ Celebrity Chef  จากทั่วประเทศจริง ๆ  ทั้งมืออาชีพ มือสมัครเล่น ดารา โฮมคุ้ก เพื่อมาช่วงชิงความเป็นหนึ่งในรายการ BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ที่นำพาความสนุกความมันส์โดย 2 พิธีกร เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย และ ใบเฟิร์น  พัสกร พลบูรณ์

ต้องการเพียงอีก 2 คนเพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศรายการ BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด เพื่อไปเจอกับ เชฟจอม-แหม่ม ที่ไปยืนรอก่อนหน้านี้แล้ว โดยรอบรองชนะเลิศสัปดาห์นี้พบกับ กระติ๊บ-เบลล์-จ๋า-จีโน่-บอล  ทุกคนต่างมีประสบการณ์จากการแข่งขันรอบแรกมาแล้วจึงรู้ว่าจะต้องงัดกลยุทธ์อะไรออกมาสู้ โดยเฉพาะช่วงของการประมูลสิ่งของต่างๆในรอบรองชนะเลิศสัปดาห์นี้อุปสรรคขวากหนามที่ทั้ง 5 คนจะต้องเจอก็คือ..ผี!!!!  งานนี้เชฟเอียนขนกองทัพผีทั่วราชอาณาจักรไทยมาสร้างความปั่นป่วนความวุ่นวายให้กับทั้ง 5 คนต้องปวดหัวกันสุด ๆ โดยเหล่าบรรดาผีที่ออกตะเวนหลอนทั้ง 5 คนนั้นบอกเลยว่าแต่ละผีสุดแสนจะเป็นภาระยามที่จะต้องแข่งขัน

เมื่อเปิดประมูลสิ่งของจากผี ๆ ทั้ง 5 คนต่างก็ไม่รีรอเปิดฉากสาดใส่กันอย่างไม่เสียดายตังค์เพราะต่างคนต่างก็ไม่อยากได้ผีแย่ๆไปเป็นอุปสรรคของตัวเอง งานนี้ทำเอาทั้ง 5 คนเจอผีหลอกกันทั่วหน้า แต่สุดท้ายแล้ว  กระติ๊บ-เบลล์-จ๋า-จีโน่-บอล  จะมีเวทมนตร์หรือคาถาอะไรมาปราบผีให้พ้นจากตัวเองจนผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ   

ติดตามลุ้นว่าใครจะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีจนก้าวผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ในรายการ  BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด วันอาทิตย์  18 กันยายน 2565 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author