Iron Chef Thailand One On One Battle สุดเร้าร้อน!! “เชฟโอ๊ต” ท้าวัดกึ๋นไขว้ข้ามรุ่น “เชฟไก่”

เขย่าบัลลังก์เจ้าแม่ขนมหวาน  

ร้อนกันสุด ๆ กับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ 

ยังคงเดือดไม่มีตกสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย ในรูปแบบและกติกาใหม่ Iron Chef Thailand One On One Battle   สัปดาห์นี้พบกับเชฟโอ๊ต รัตดิ์บอร์น พุ่มศิรินันทน์ เชฟหนุ่มมากประสบการณ์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านอาหารฝรั่งเศส ด้วยความมุ่งมั่นและใจเกินร้อยจึงขอก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม   

เพื่อขอท้าดวลฝีมือกับเชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เชฟเจ้าของฉายา เจ้าแม่ขนมหวาน ที่มีจินตนาการในการรังสรรค์อาหารที่แปลกไม่เหมือนใคร การเผชิญหน้ากันของเชฟโอ๊ตและเชฟไก่ที่มีความสามารถกันคนละขั้วงานนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่ๆเพราะต่างฝ่ายต่างมีดีกันคนละแบบ แต่สุดท้ายศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้ใครจะคว้าถ้วยรางวัล Iron Chef Trophy ไปครองได้  

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  ได้ในวันเสาร์ที่ 17กันยายนนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author