ปลุกเสกใบปิดใหม่ “ฝรั่งเซ่นผี” เฮี้ยนยกระดับ ฝรั่งโดนเข้าแล้ว 29 ก.ย.นี้ ไสยศาสตร์ไทยต้องออกโรง

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์สยองขวัญกระแสเกรียวกราวจัดตั้งแต่ปล่อยใบปิดแรก สำหรับ “ฝรั่งเซ่นผี” Don’t Look At The Demon ผลงานโดยผู้กำกับชาวมาเลเซีย แบรนโด ลี เมื่อชาวเน็ตได้เห็นฝรั่งถูกผีเอเซียหลอกจนไม่เป็นท่า เรื่องราวของกองถ่ายเรียลลิตี้ล่าท้าผีจากอเมริกา ที่มาลองดีท้าพิสูจน์วิญญาณในประเทศไทยและมาเลเซีย ก่อนต้องถูกเล่นงานจากวิญญาณอาฆาตที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตนักล่าผีของพวกเขา 

ล่าสุดยกระดับความสยองขึ้นไปอีกขั้นเมื่อมีการปล่อยใบปิดใหม่ที่ถ่ายทอดบรรยากาศคลั่งสุดสะพรึงของ “เบน” (รับบทโดย แฮร์ริส ดิกกินสัน) หนึ่งในสมาชิกนักล่าผีที่โดนผีอาฆาตเล่นงานหลังจากเข้าไปสำรวจเรื่องลี้ลับในบ้านหลังหนึ่งที่มาเลเซียจนร่างของเขาลอยล่องอยู่กลางอากาศ ทว่าสิ่งที่น่าสนใจยังไม่ได้มีเพียงเท่านี้ โปสเตอร์ยังเผยให้เห็นตัวละครสำคัญที่จะเข้ามาคลี่คลายสถานการณ์นรกแตก นั้นคือพระสงฆ์ไทย (รับบทโดย ก้องหล้า กาญจนโหติ จากร่างทรง) ที่ต้องยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ เมื่อวิทยาการความรู้ไล่ผีแบบตะวันตกไม่อาจช่วยได้ อาจต้องใช้ไสยศาสตร์ไทยเข้ามาปัดเป่าเหตุร้ายในครั้งนี้

Don’t Look At The Demon ยังได้ส่งภาพนิ่งชุดใหม่ออกมาตอกย้ำความสยองแบบจัดเต็มระดับเอ็กซ์ตรีม กับภาพสองตัวละครนำที่ถูกผีสิง รับบทโดย แฮร์ริส ดิกกินสัน จาก The King’s Man และ ฟิโอนา ดูริฟ จาก Chucky

คอหนังสยองชาวไทยเตรียมไปวัดใจความกล้ากับ ประสบการณ์ท้าผีดุที่ทุกชนชาติต้องขวัญผวา “ฝรั่งเซ่นผี” Don’t Look At The Demon 29 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

About Author