ดวงประจำวันที่ 16 กันยายน พ.ศ.2565

ดวงประจำศุกร์ที่ 16  กันยายน พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 14:09 -17:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีน้ำเงิน  สีเขียว
เลขมงคล  8 0 3
88  00  33
83 38  03 30 80 08

เลขแปลง
37 73 18 81 87 78 13 31

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน      จะมีการงานเข้ามาแบบกะทันหันและต้องเดินทางอยู่ตลอด  เรียกว่าชีพจรลงเท้าในวันสำคัญวันรวยแห่งชาติเดินทางไปไหน  “ ซื้อล็อตเตอรี่เอาไว้บ้าง “  ไม่ต้องเลขไหนไกลหมายเลขโทรศัพท์สามตัวท้ายสลับไปสลับมา ใครมีหลายเครื่องขอให้ใช้เครื่องเก่าสุดหมายเลขแรก ๆ ที่ซื้อ  ที่ใช้     

การเงิน       มีการใช้จ่ายเงินตลอดทั้งวัน  แต่จะมีความโชคดีในช่วงหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วรับรางวัลใหญ่   รางวัลเล็ก  ขึ้นอยู่กับดวงของแต่ละท่านอีก  รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก      มีความสุขมีโอกาสได้เดินทางไกลไปท่องเที่ยวกับคนรักและครอบครัว  ทานอาหารอร่อย  บางคนพาครอบครัวไปซื้อโทรศัพท์ iPhone 14  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะมาช่วยสร้างฐานะเติมเต็มให้ความรักมั่นคงในอนาคต

สุขภาพ       ต้องระวังความดันวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนที่อายุมากต้องเอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษรวมถึงอุบัติเหตุ   ให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนพิการจะดีมาก


คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน     มีการงานเข้ามาเป็นงานใหญ่ติดต่อพูดเจรจากับใครก็ประสบความสำเร็จทุกอย่างหรือใครบางคนที่กำลังหางานใหม่จะได้งานแน่นอน   การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จัก  ได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียลรวมถึงสื่อต่าง ๆ

การเงิน      มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ติดต่อกับใครก็ดวงดีค้าขายประสบความสำเร็จมีกำไรแน่นอนโดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าขายของออนไลน์    จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค  ใครมีหลายคันให้ใช้คันใหม่ล่าสุดป้ายแดงยิ่งดี   หากใครไม่มีเดินออกไปข้างนอกบ้าน  และเห็นรถป้ายแดงคันแรกให้จดจำเอาไว้และนำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้  รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก     มีความสุขกับครอบครัวอันเป็นที่รัก บางครั้งเลือกที่จะเดินทางในช่วงฝนตกก็ยังมีความสุขโดยเฉพาะคนที่ข้าวใหม่ปลามัน    คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงมีดวงแต่งงานในอนาคต

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่และระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้  เป็นไข้ไม่สบาย  หากใครโดนฝนรีบชำระร่างกายให้สะอาดและจิบน้ำร้อน  ทำให้ร่างกายอบอุ่นป้องกันการไม่สบายโดยการกินยาดักเอาไว้ก่อน

คนเกิดวันอังคาร

การงาน      สำหรับใครที่อยากเดินทางไกลไปต่างประเทศถึงเวลาแล้ว  การเดินเรื่องวีซ่า  พาสปอร์ต  มีโอกาสสมหวัง ทั้งคนที่ไปถูกกฎหมายและไปแบบผิดกฎหมายต้องลุ้นกันต่อในอนาคตอันใกล้   เพราะเป็นใครก็หวังรวยและได้เงินในการดิ้นรนใช้ชีวิตในโลกของความเป็นจริงในปัจจุบันสังคมทั่วไปเพื่อความอยู่รอด

การเงิน       จะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด มีการค้าประสบความสำเร็จใครที่ยังอยู่ในไทย  มีโชคลาภและเสี่ยงโชคได้เกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถใครมีรถหลายคันให้ใช้คันเก่าสุด   รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก      มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยแต่สุดท้ายก็เข้าใจกันอภัยให้กัน  โดยเฉพาะคนที่มีลูกคอยเชื่อมคอยช่วยเหลือ  คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติเลือกเอาคนที่มีฐานะดีที่สุดและจะสมหวังดังที่ใจต้องการ

สุขภาพ       ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการพักผ่อนน้อย  หน้ามืดเป็นลมเพราะการหิวหรือกินอาหารไม่เป็นเวลา  บางคนเกี่ยวข้องกับสายตาต้องระวังสักนิด

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน     จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนอยู่เสมอ  โดยเฉพาะผู้รับราชการมีตำแหน่งใหญ่รออยู่มีความก้าวหน้า  การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  รวมถึงผู้ที่จะเรียนต่อจากสอบได้ประสบความสำเร็จ  หากใครกำลังหางานจะมีคนคอยช่วยเหลือแบบถูกโฉลกตั้งแต่พบเห็น  คนที่อยากเดินทางไกลไปทำงานต่างประเทศจะได้ดีเป็นพิเศษ

ความรัก      มีความสุขช่วยเหลือและเข้าใจซึ่งกันและกัน   การเดินทางไปทำบุญพร้อมครอบครัวใหญ่    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญในสถานที่ปฎิบัติธรรม

สุขภาพ       ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษตั้งแต่หัวจรดเท้าและออกกำลังกายอยู่เสมอ  ถึงฝนจะตกก็ออกกำลังกายในบ้านเรียกว่าการทำอะไรสม่ำเสมอ   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นไม่ต้องกังวลใจมีแพทย์ฝีมือดีคอยรักษาให้หาย

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน       มีความขยันและอดทนในการเรียนรู้สิ่งใหม่ใหม่หรือบางครั้งก็ขี้เกียจบ้างตามวาระ แต่ก็ทำอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้ว   มีคนมาปรึกษาอยู่ตลอดทั้งวัน ในเรื่องของงานบุญและการช่วยเหลือสังคม จะมีโชคลาภดวงดีจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค  โดยเฉพาะคนที่มีพระเครื่องและสิ่งที่เคารพนำตัวเลข  ปี พ.ศ. มาเสี่ยงโชคได้

การเงิน       มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด  พูดคุยติดต่อเจรจากับใครก็ประสบความสำเร็จ   การซื้อขายมีกำไร   โดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์   ที่ดิน  ทั้งเก่าใหม่   รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการนอกใจ   มือที่สาม   เรื่องของชู้สาว เพราะความมีเสน่ห์มากเกินไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายหรือแม้กระทั่งคนมีครอบครัวแล้ว   ต้องเอาใจใส่และดูแลกิเลสของตัวเองเป็นพิเศษ   ยิ่งคนโสดจับปลาหลายมือ

สุขภาพ       ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของความสวยความงาม   การทำศัลยกรรมความงาม     

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

การงาน       มีโอกาสเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน  การออกงานแบบกะทันหันหรือการเลื่อนขั้นรักษาการแทนใครบางคนที่ออกไป แต่จะมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามาช่วยเหลือ  รวมถึงใครที่อยากจะเรียนศึกษาเกี่ยวข้องกับการพยากรณ์หรือสิ่งลี้ลับจะมีคนสนับสนุนและช่วยเหลือหรือเกี่ยวข้องกับการสักลายมือ   ต้องใช้การมูเตลูเข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิต

การเงิน        ใช้เงินเก่งแต่เงินเข้ามาอยู่ตลอดเหมือนกัน  เข้าซ้ายออกขวาแต่ไม่อด   รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       มีการเปลี่ยนแปลงกับเรื่องของความรู้สึกจิตใจ  การหย่าร้าง  เลิกกัน   การหยุดพักสักระยะเพื่อลดปัญหาปากเสียงการอยู่ห่างห่าง       คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว  

สุขภาพ        ต้องดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ  มักมีปัญหาเดือดร้อนหรือเจ็บตัว  อุบัติเหตุ   ต้องระวังเป็นพิเศษ   การไปงานอวมงคล   การทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ


คนเกิดวันศุกร์ 


การงาน      ต้องหยุดชะงักเจอแต่ปัญหา   รู้สึกเบื่อและมีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงาน   การมีปากเสียงในที่ทำงาน   ถูกแย่งลูกค้า  การตัดหน้ากัน  รู้สึกโมโห   การมีคดีความ   ต้องใช้กาลเวลาเพื่อลดปัญหาทุกอย่างหรือเดินทางไปพักผ่อนปฎิบัติธรรมสักระยะ   หากใครยังไม่เกิดปัญหาควรทำจิตใจให้สงบและรอบคอบ  

การเงิน      มีแต่รายจ่ายและยังติดหนี้สินโดยเฉพาะคนรอบข้างสร้างปัญหาเอาไว้ให้  คนในครอบครัว    ให้เข้าวัดฟังธรรม  ทำจิตใจให้สงบนิ่ง   อีกสักพักจะดีขึ้นมีคนเข้ามาช่วยเหลือ   รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก    การประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นกับอุปสรรคที่เกิดขึ้น โดยใช้สติปัญญา  ไม่ใช้อารมณ์แห่งตนเป็นที่ตั้ง    การให้อภัยซึ่งกันและกัน  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่มาจากแดนไกลหรือชาวต่างชาติประเทศที่ติดน้ำติดทะเล  

สุขภาพ     ความเครียดที่สะสมมีมาก  รู้สึกอึดอัด   การเจ็บป่วยรอการรักษาหรือการผ่าตัด    แต่อีกสักระยะจะดีขึ้น การทำกายภาพบำบัด   


คนเกิดวันเสาร์ 


การงาน      มีแต่อุปสรรคที่ต้องรอการแก้ไข   การพักผ่อนหรือการลองงาน จะมีการงานจากผู้ประสานงานให้    มีงานเข้ามาแบบช้าแต่ว่ามั่นคง     การซ่อมแซมอุปสรรคจากคนอื่นสร้างปัญหาเอาไว้   การเปลี่ยนแปลงและโยกย้ายการงาน

การเงิน       ใช้จ่ายเยอะหรือมีอุปกรณ์ในเครื่องมือเครื่องใช้ในการทำอาชีพ   ที่ต้องลงทุนอยู่ตลอด   การมีหนี้สิน   ที่รอการชำระ   การเข้าโรงจำนำรวมถึงการกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อนล่วงหน้า   รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       จะทำสิ่งใดคู่ครองและคนในครอบครัวช่วยเหลือได้   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีตำหนิเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ       เพราะเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีเกี่ยวข้องกับโรคประจำตัวที่ต้องรอการรักษาตัว    การทำบุญเกี่ยวกับโลงศพรวมถึงคนพิการ   และการช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก   จะเป็นกุศลผลบุญส่งให้ดี  มีความสุขเจริญในภายภาคหน้า


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author