Rock Star โดย ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ขนทัพ พรีเซนเตอร์ จัดคอนเสิร์ต Rockstar Recharge Bangkok

 “Rockstar”  โดยซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ขนทัพ พรีเซนเตอร์ จัดคอนเสิร์ต

Rockstar Recharge Bangkok ชูคอนเซปท์ “ไม่หมดใจ…ยังไงก็ไปต่อได้”

กรุงเทพฯ – เครื่องดื่มผสมกาเฟอีน ร็อคสตาร์ (Rockstar) โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ปล่อยเซอร์ไพรส์ต่อเนื่อง ยกขบวนสร้างความสนุกในกิจกรรม Rockstar Recharge Bangkok เทศกาลดนตรีกลางแจ้งครั้งยิ่งใหญ่กลางสยามสแควร์ ชูคอนเซปท์ “ไม่หมดใจ…ยังไงก็ไปต่อได้” สนับสนุนการ        รีชาร์จพลังใจให้พร้อมเดินหน้าท้าชนทุกกิจกรรมของวัยมันส์ พร้อมฉลองเปิดตัว 3 พรีเซนเตอร์ขวัญใจคนรุ่นใหม่     โจอี้บอย, ติช่า กันติชา และวงทิลลี่เบิร์ด ในฐานะไอคอนแห่งยุคตัวแทนของคนที่ไม่ยอมแพ้ต่อความฝัน ในสไตล์เวิร์คฮาร์ด เพลย์ฮาร์ดเดอร์อย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศเดินหน้าจัดกิจกรรมส่งมอบประสบการณ์ทางดนตรีในรูปแบบที่แตกต่าง เพื่อแจกจ่ายรอยยิ้มและความสุขให้แฟนผลิตภัณฑ์ ร็อคสตาร์ ได้แฮปปี้ ฟินกันยาวๆ ทั่วประเทศ

นายอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับงาน Rockstar Recharge Bangkok เป็นหนึ่งในกิจกรรมทางการตลาดในกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้งที่ต้องการส่งมอบประสบการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่ของแบรนด์สินค้า ‘ร็อคสตาร์’ ที่จัดขึ้นภายใต้คอนเซปท์ ‘ไม่หมดใจ ยังไงก็ไปต่อได้’ โดยเลือกเช็คอินเปิดตัวกิจกรรมแฮงค์เอาท์ใหม่ครั้งแรกที่ใจกลางสยามสแควร์ โดยมองว่าเป็นจุดศูนย์รวมของการสร้างแรงบันดาลใจ รวมถึงเป็นจุดปลดปล่อยความเป็นตัวเองของคนรุ่นใหม่ที่พร้อมจะเดินทางตามหาความฝันของตัวเอง เพื่อส่งเสริมและเป็นกำลังใจให้กับกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ (Modern Striver) ที่มีความฝัน ยึดมั่นในจุดยืนของตัวเอง ไม่ย่อท้อ มองโลกในแง่บวก และขวนขวายไปให้ถึงความสำเร็จ ให้กล้าเผชิญหน้ากับทุกปัญหาที่พุ่งชน ในแบบที่ไม่ว่าจะเวิร์คฮาร์ดแค่ไหนก็ต้องไม่ทิ้งความเพลย์ฮาร์ด เพื่อการก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงในทุกๆ วัน พร้อมวางแผนที่จะจัดกิจกรรมเพื่อสร้างประสบการณ์ทางดนตรีที่มีความหลากหลายอย่างต่อเนื่อง เพราะเราเชื่อว่าเสียงเพลงเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่สามารถสร้างกำลังใจ และช่วย       รีชาร์จพลังให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดี”

นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกของการเปิดตัวร็อคสตาร์ตัวท็อปของประเทศไทย โจอี้บอย, ติช่า กันติชา และวงทิลลี่เบิร์ด ในฐานะพรีเซนเตอร์ของแบรนด์สินค้า “ร็อคสตาร์” อย่างเป็นทางการ โดยทุกคนเป็นศิลปินแถวหน้าที่ใช้เวลาฝ่าฟันอุปสรรคด้วยความมุ่งมั่นในเส้นทางของตัวเองอย่างยาวนานจนประสบความสำเร็จ มีผลงานเป็นที่ยอมรับ และได้รับความนิยมจากแฟนๆ ทั่วประเทศ ช่วยสื่อให้เห็นภาพของความเป็น “ร็อคสตาร์” ในแบบฉบับของเรา ที่ไม่ได้หมายถึงแค่เพลงร็อค แต่เป็นคำนิยามของทัศนคติที่เปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น ไม่ท้อถอย ขับเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยแนวคิดแง่บวก และบาลานซ์ชีวิตทุกด้านในแบบเวิร์คฮาร์ดเพลย์ฮาร์ด ซึ่งสอดคล้องจุดยืนของเครื่องดื่มผสมกาเฟอีน ร็อคสตาร์ เครื่องดื่มให้พลังงานที่มีความแตกต่างทั้งรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ มีความซ่าที่มาจากการอัดก๊าซ ผสานกลิ่นหอมของผลไม้อย่างลงตัว มาพร้อมภาพลักษณ์สุดพรีเมียม และตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการความท้าทายใหม่ๆ โดยคาดว่าการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่จะช่วยตอกย้ำจุดแข็งของแบรนด์ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

โจอี้บอย อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต เจ้าพ่อแร็ปเปอร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย กล่าวว่า “โดยส่วนตัวรู้จักกับแบรนด์ ‘ร็อคสตาร์’ ตั้งแต่มีการจำหน่ายในเมืองนอก จึงมีความคุ้นเคยอยู่แล้ว ผนวกกับชื่นชอบแนวคิดของแบรนด์ที่ต้องการให้กำลังใจคนในการฝ่าฟันอุปสรรค ดังนั้นพอได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในพรีเซนเตอร์ก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ทางซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) เห็นถึงศักยภาพของเรา โดยผมให้นิยามของคำว่า ‘ร็อคสตาร์’ คือ ทัศนคติที่ไม่ย่อท้อในการทำตามความฝัน เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่ตัวเองต้องการ เวิร์คฮาร์ดเพลย์ฮาร์ดเต็มที่ให้สุด ซึ่งเราทุกคนล้วนมีความเป็นร็อคสตาร์อยู่ในตัว ขอแค่ไม่ยอมแพ้ เพราะความฝันมันไม่ง่าย มันอาจจะไม่สำเร็จได้ภายในวันสองวัน แต่ถ้าเราไม่พยายามทำมันต่อไป มันก็จะไม่มีวันสำเร็จ”

ด้านนางแบบสาวสุดฮอตไอคอนของผู้หญิงรุ่นใหม่ที่มีความมั่นใจ ติช่า กันติชา ชุมมะกล่าวว่า “ขอบคุณทางแบรนด์ ‘ร็อคสตาร์’ ที่เปิดโอกาสให้ติช่าได้มาเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ ต้องบอกว่ากว่ามาเป็นตัวเองในวันนี้ได้ต้องผ่านอุปสรรคมากมาย ติช่าจะไม่หยุดทำตามความฝันเพราะว่ารู้สึกเหนื่อย แต่จะหยุดก็ต่อเมื่อทำมันสำเร็จแล้ว และนี่คือสิ่งที่เราทุกคนควรโฟกัส ดังนั้นการมีทัศนคติที่ดีและมีแพชชั่นในการก้าวตามความฝันในแบบของตัวเอง บนเส้นทางของตัวเองจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก เพื่อให้กำลังใจตัวเองให้พร้อมสู้ต่อไปในวันข้างหน้า” 

ขณะเดียวกัน เติร์ด อนุโรจน์ เกตุเลขา, บิลลี่ ณัฐดนัย ชูชาติ และ ไมโล ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล สมาชิกวงทิลลี่เบิร์ด วงอัลเทอร์เนทีฟร็อค ขวัญใจคนรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรง โดย เติร์ด ตัวแทนของวงกล่าวว่า “พวกเรารู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับแบรนด์ ‘ร็อคสตาร์’ ซึ่งเป็นแบรนด์ดังในระดับโลก อีกทั้งยังตรงกับคาแรกเตอร์ของพวกเราที่กล้า ท้าทาย และมุ่งตามความฝัน เพราะกว่าจะมีวันที่ทุกคนรักในเพลงของเราได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ดังนั้นอยากให้ทุกคนทำให้เต็มที่ไม่ว่าจะประสบความสำเร็จ หรือว่าล้มเหลวก็ถือเป็นประสบการณ์ พวกคุณต้องไปต่อ เดินต่อ อย่าหยุดแค่นี้ และเต็มที่กับมัน พวกเราเป็นกำลังใจให้ สู้ ๆ ครับ”

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook ROCKSTAR THAILAND และทางเว็บไซต์ www.suntorypepsico.co.th ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เป็นกำลังใจให้คนไทยก้าวไปข้างหน้า

About Author