คอฮิปฮอปตั้งตารอ…ภาพหลุด!! POKMINDSET-กระแต-JARVIS ร่วมโปรเจ็กต์ใหม่

ก่อนหน้านี้มีภาพคู่ POKMINDSET กับกระแต อาร์สยาม ออกมาให้ได้ลุ้นกันว่าทั้งคู่จะมีโปรเจ็กต์ใหม่ด้วยกันไหม ล่าสุดมีภาพ  POKMINDSET x กระแต x JARVIS ออกมาให้เห็นอีก เดาว่างานเพลงต้องมาแล้วล่ะ  เพราะทั้ง 3 คนล้วนแล้วแต่เป็นศิลปินชื่อดัง  คาดว่าแฟนเพลงน่าจะได้เห็นอะไรปัง ๆ

ที่ผ่านมาเราจะเห็นได้ว่าแต่ละคนที่มาร่วมโปรเจ็กต์ของ POKMINDSET ดีกรีไม่ธรรมดาทั้งนั้น  ไม่ว่าจะเป็นเพลง WIP WUP (วิบวับ) ที่ได้ศิลปินแรปเปอร์ทั้ง 4 คนมารวมตัวกัน POKMINDSET x DABOYWAY x YOUNGGU x DAIMOND ส่งผลให้เพลงพุ่งทะยานทะลุ 302 ล้านวิวอย่างรวดเร็ว, เพลง ก้มต่ำ ที่ได้นางเอกดัง แต้ว ณฐพร และเหล่ายูทูปเบอร์ชื่อดัง อย่าง BIE THE SKA, KYUTAE OPPA และ MY MATE NATE มาร่วมเล่น MV, เพลง HAPPY WIFE HAPPY LIFE ตามประสาสมาคมพ่อบ้าน ระหว่าง เป้ MVL และ กอล์ฟ F.HERO, เพลงเหมือนเดิม ได้ศิลปินพลังเสียงจักรวาล อย่าง DA ENDORPHINE  มาร่วมฟีทเจอริ่งได้อย่างลงตัว

และคาดว่าในเร็ว ๆ นี้เจ้าตัวน่าจะมีโปรเจ็กต์ใหม่มาให้แฟน ๆ ได้ว้าวกันอีกครั้ง เพราะมีภาพหลุด POKMINDSET x กระแต x JARVIS ออกมาให้ลุ้นว่าเพลงใหม่นี้   ทั้งกระแต สายร้องแดนซ์กับ JARVIS แร็ปเปอร์เลือดใหม่สุดกวน จะมาแนวไหน คอฮิปฮอปตั้งตารอกันได้เลย รับรองสนุกอีกเช่นเคย สามารถติดตาม POKMINDSET ได้ทุกช่องทาง

Youtube : https://youtube.com/c/MindsetMob
Facebook : https://m.facebook.com/pokmindset/
IG : https://instagram.com/pokmindset?igshid=YmMyMTA2M2Y=

#POKMINDSET #MINDSETMOB #DOKKON

About Author