ใจหาย! “มิ้วกี้ ไปรยา” ปิดฉากรัก 6 ปี

หลังจากที่ความสัมพันธ์ของ  มิ้วกี้ ไปรยา และ แดนนี่ ดานิเอล คาราคาซังมาพักใหญ่ ในที่สุดสาว มิ้วกี้ ได้โชว์ใบหย่าเป็นที่สิ้นสุดสำหรับความสัมพันธ์

ล่าสุดวันนี้ (12 กันยายน 2565 ) มิ้วกี้ ไปรยา ได้โพสต์ภาพของตัวเองถือใบหย่า พร้อมเเคปชั่นว่า

“วันนี้เราสองคนได้หย่ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ หลังจากดราม่าและเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นระหว่างเราสองคนได้จบลงแล้ว ดีเทลต่าง ๆ อีกมากมายเราขอเก็บมันเอาไว้ให้ลึกสุดใจของมิ้วกี้

ยอมรับว่าหลังจากที่ตกลงกันได้ ว่าจะหย่ากันวันนี้ มิ้วกี้อยู่ในจุดที่แย่มากที่สุดของชีวิต อาการซึมเศร้ากลับมาหนักมาก พอนึกขึ้นได้ก็ร้องไห้ตลอดเวลา เพราะไม่คิดว่าวันนึงชีวิตจะมาถึงจุดนี้ วันที่จดทะเบียนสมรส กับวันที่หย่าคนละความรู้สึกกันอย่างสิ้นเชิงเลยค่ะ

เรื่องราวของเราสองคนหนักหนาสาหัสมากสำหรับเราทั้งคู่ ทั้งการต่อสู้ อารมณ์ ทิฐิ ความไม่ยอมซึ่งกันและกัน วันนี้มันได้จบลงแล้ว และหวังว่าจะไม่มีเรื่องอะไรที่ร้ายๆเกิดขึ้นระหว่างเราอีก ขอให้เวลาเป็นตัวช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น

ยอมรับว่าแม้จะยังไม่ใช่วันนี้ที่เรารู้สึกแฮปปี้และพร้อมจะเป็นเพื่อนแบบสนิทใจกัน 100% เพราะหลายเรื่องที่มิ้วกี้เจอมามันหนักมากจริงๆ แต่มิ้วกี้หวังว่าจะมีสักวันที่เราจะสามารถเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้แบบดีที่สุด

สุดท้ายต้องขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาให้มิ้วกี้ตลอด ที่เข้าใจและเคารพการตัดสินใจ และเชื่อมั่นในตัวมิ้วกี้ ไม่ว่าข่าวที่ไม่จริงออกมา และยังคงอยู่เคียงข้างมิ้วกี้เสมอ ขอบคุณคุณแม่ คุณพ่อ มิ้น อิงค์ ณัชชา พี่เอ เดย์และเพื่อนๆทุกคนที่ให้กำลังใจเสมอมา โดยเฉพาะ นัท นิสา ขอบคุณมากจริง ๆ

และสุดท้ายของสุดท้ายอยากฝากถึงคนที่อินมากจนเกินไปกับคู่ของเราคอมเมนท์ออกความคิดเห็นตามอำเภอใจสนุกปากมากมาย ก็ควรจะหยุด และเอาเวลาไปดูแลเรื่องของตัวเอง ครอบครัวตัวเองให้มีชีวิตที่มีความสุข ไม่ต้องไปยุ่งเรื่องของคนอื่น

อีกหนึ่งเรื่องที่อึดอัดมานานในส่วนเพื่อนๆหรือคนรู้จักของฝั่งพี่แดนนี่แนะนำว่าให้คำปรึกษาเพื่อนได้ รักเพื่อนได้ แต่แนะนำว่าไม่ต้องยุยงส่งเสริมให้เรื่องมันร้ายแรงแตกหักไปกว่าเดิมอะไรอีกแล้วเนอะ หรือเอาเรื่องไม่จริงของมิ้วกี้ไปพูด เพราะพูดไปก็มีคนมาบอกอยู่ดี ( ทราบหมดนะคะว่าใครพูดอะไรไว้บ้าง) วันนี้เราหย่ากันแล้ว เราตกลงกันเรียบร้อยแล้ว เพราะวันข้างหน้าไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้น คุณจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียหน้ากันที่หลังค่ะ หรือถ้าเป็นภาษาเพื่อนที่เราชอบพูดกันคือ จะได้ไม่ต้องมานั่งกินเพ็ดดีกรีทีหลัง เป็นห่วงจริงๆจากใจค่ะ ขอบคุณค่ะ 🙏🏼

Cr_ig: milkypraiya

About Author