Thisshop ฉลองครบรอบ 5 ปี คว้า ‘มิว ศุภศิษฏ์’ Brand Ambassador คนใหม่ล่าสุด

พร้อมชวนช้อปกับโปรโมชั่นจัดเต็ม เพื่อนักช้อปรุ่นใหม่

Thisshop แพลตฟอร์ม E-Commerce ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านการชำระเงินรูปแบบใหม่ ที่ให้บริการแบบผ่อนชำระได้แห่งแรกของประเทศไทย ภายใต้รูปแบบ BNPL (Buy Now Pay Later ช้อปตอนนี้จ่ายทีหลัง) ฉลองวันเกิดครบรอบ 5 ปี พร้อมเปิดตัว ‘มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์’ Brand Ambassador คนใหม่ล่าสุด ตัวแทนของศิลปิน-นักแสดงมากความสามารถ และชื่อเสียงดังไกลถึงระดับโลก เพื่อเอาใจนักช้อปรุ่นใหม่ พร้อมเตรียมจัดเซอร์ไพร์สให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ อีกมากมาย

โดย ‘มิว ศุภศิษฏ์’ ถือเป็นอีกหนึ่งซูเปอร์สตาร์ที่บทบาทหลากหลาย และเป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มของคนรุ่นใหม่ทั้งไทย และต่างประเทศ ที่ตอบโจทย์กับกลุ่มลูกค้าของ Thisshop ในปัจจุบันเป็นอย่างมาก และเพื่อช่วยสะท้อนภาพลักษณ์แอปฯ ช้อปปิ้ง ของคนรุ่นใหม่ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ภายใต้สโลแกน “ช้อปตอนนี้ จ่ายทีหลัง” ผ่านหนังโฆษณา ที่จะมีให้ชมในเร็วๆ นี้

โดยคุณ “จอนสัน วู”(COO of Thai Fintech) กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ มิว ศุภศิษฏ์ ในฐานะ Brand Ambassador คนใหม่ของ Thisshop ด้วยความสามารถ บุคลิกภาพ และภาพลักษณ์ของคนรุ่นใหม่ เพื่อให้น่าจับตามองยิ่งขึ้น ในวงการอีคอนเมิรซ์ไทย โดยเราหวังเป็นอย่างมากว่าผู้บริโภคจะได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีและสะดวกสบายที่สุด”

เตรียมพบกับกิจกรรมร่วมสนุกกับ Thisshop และ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘มิว ศุภศิษฏ์ ที่ขนทั้งความสนุกและของรางวัลมากมาย พร้อมทั้งเผยภาพเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่โชว์ความหล่อ เท่ น่ารัก เอาใจแฟนๆ ดาเมจรุนแรงสุดๆ ให้ละลายกันไปเลยทีเดียว งานนี้จะพลาดไปเลยไม่ได้ อย่าลืมติดตามกันน้าา

และที่สำคัญแคมเปญ Thisshop 5th anniversary ฉลองครบรอบ 5 ปี ได้รวบรวมโปรโมชั่น และดีลส่วนลดเยอะที่สุดในรอบปี เพื่อเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ พร้อมมอบของขวัญสุด พิเศษให้กับนักช้อป ประกอบไปด้วย โปรโมชั่น Billion Subsidy Thisshop มอบส่วนลดเพิ่มให้ 6% สูงสุด 2,000 บาท เมื่อช้อปครบทุก 500 บาท ลดเพิ่ม 50 บาท ทุกการสั่งซื้อ เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ ลดเพิ่มอีกต่อสำหรับสมาชิก T Plus VIP 5% แจกแพ็กเกจคูปองส่วนลด มูลค่าสูงสุด 9,999 บาท พร้อมคูปองส่งฟรี 50 บาทไม่มีขั้นต่ำ พบกับสินค้าช้อปรับ TcoinX10 ทุกการสั่งซื้อสามารถชำระสินค้าในรูปแบบ BNPL (Buy Now Pay Later ช้อปตอนนี้จ่ายทีหลัง) ได้ทุกรายการ ช้อปได้แล้วตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม 2565 จนถึงวันที่ 20 กันยายน 2565

นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามโปรโมชั่นดีๆ พร้อมคูปองส่วนลดเด็ดๆ ที่ Thisshop ขนมามอบให้นักช้อปทุกวัน และยังมีกิจกรรมให้เข้าร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลทุกเดือน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญได้ที่ https://www.facebook.com/thisshopthailand

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Thisshop ได้ฟรีที่ App Store, Google Play Store และ App Gallery

About Author