เมื่อโคตรฉลาม เปลี่ยนมหาสมุทรให้เป็นขุมนรก “THE REEF: STALKED ครีบพิฆาต”

กันยายนนี้ ทริปทะเลในฝัน จะกลายเป็นที่สุดแห่ง “ฝันร้าย”

สกู๊ปครีบพิฆาต: https://youtu.be/ppZinnXB78s

ได้เวลาเสียวขาไปกับการกลับมาของมัจจุราชแห่งท้องทะเล ที่ครั้งนี้มันไม่ได้ออกมาแค่ฆ่า แต่มันอัพเลเวลความฉลาด กลายเป็นโคตรฉลามที่คุณจะต้องร้องขอชีวิต เพราะมันจะ จดจ้อง-ตามติด-จู่โจม เหยื่ออย่างบ้าคลั่ง ผลงานเรื่องล่าสุดของเจ้าพ่อหนังฉลาม “แอนดรูว์ ทรอคกี้” จาก Black water แท็กทีมผู้สร้าง Great White เปลี่ยนทริปในฝันให้กลายเป็นฝันร้ายสุดสะพรึง The Reef: Stalked ครีบพิฆาต”

โศกนาฏกรรมสุดสยองกลางทะเลครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจาก นิคและแอนนี่ สองพี่น้องที่ต้องสูญเสียพี่สาวตัวเองจากเหตุฆาตกรรม พวกเธอจึงชวนเพื่อนอีกสองคนหลบไปพักผ่อน ดำน้ำและพายเรือคายักที่เกาะกลางมหาสมุทรแปซิฟิก เพื่อลืมเรื่องราวสุดเศร้าที่เกิดขึ้น แต่เรื่องราวกับเลวร้าย เมื่อทั้งสี่ถูกฉลามขาวตัวมหึมาจ้องเล่นงาน และมันยังคอยตามติดพวกเธอไปทุกที่ไม่ยอมให้คลาดสายตา หนทางรอดเดียวคือ ทั้งสี่สาวต้องร่วมมือกัน เพื่อเอาชนะมัจจุราชเลือดเย็นที่วนเวียนอยู่ใต้ผืนน้ำให้สำเร็จ ก่อนที่มันจะจ้องงาบพวกเธอแค่เพียงเสี้ยววินาที

อย่าเพิ่งบอกว่าคุณรู้จักฉลามดีพอ ถ้าคุณยังไม่ได้เผชิญหน้ากับเจ้าครีบพิฆาต โคตรฉลามโคตรฉลาดที่เต็มไปด้วยความโหดเหี้ยมและไร้ความปรานี เพราะครั้งนี้มันจะตามติดทุกคนให้กลายเป็นเหยื่อแค่เพียงอึดใจ The Reef: Stalked ครีบพิฆาต” 22 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

About Author