‘‘ท็อป วงศพัทธ์’’ ซีอีโอ EXP ปั้นโปรเจกต์ ‘‘Hypeland’’ ประเดิมปีแรกเอาใจสายเขียว

หากพูดถึงค่ายเพลงมาแรงที่น่าจับตามองมีชื่อค่ายนี้ปรากฏขึ้นมานั่นก็คือ ‘EXP Entertainment’ หรือ EXP ที่มีซีอีโอคนดนตรีคนรุ่นใหม่อย่าง ‘ท๊อป วงศพัทธ์’ นั่งบริหารงานอยู่ ซึ่งนับตั้งแต่เปิดค่ายมาก็มีผลงานสร้างชื่อปักธงให้กับแฟน ๆ คนในวงการเพลงสายแด็นซ์รู้จักกันเลยกับศิลปินเบอร์แรง!! ‘แวนโก๊ะ’ เจ้าของซิงเกิ้ลดัง ‘เก็บทรงไม่อยู่’ ที่คว้า 170 ล้านวิวในไม่นาน!!! นอกจากนี้ยังมีศิลปินคนรุ่นใหม่ที่จ่อคิวดังอีกเพียบยกตัวอย่างเช่น ไข่มุก-ปัณณรัตน์ มีน-ณภัทร อะตอม-กฤชกนก แอมมี่-มัทวกาณญ์ รีวอร์ด-จิรัฏฐ์ ชาฮับ-มารุจน์ แอ๊นท์-วรินดา และวง One Night Stand

มาปีนี้ ปี 65 ท๊อป วงศพัทธ์ พร้อมพาทีม EXP ทยานสู่อีกหนึ่งมิติของงานบันเทิงเพิ่มบทบาทผันตัวเองเป็น ‘โปรโมเตอร์’ ปั้นงานคอนเสิร์ตและมิวสิคเฟสติวัลในชื่อว่า ‘Hypeland’ ที่มาในคอนเซ็ปต์ Market & Music Hypeland ดินแดนของคนสายไฮป์ เปิดตัวครั้งแรกแบบเอาใจสายเขียวให้เข้ากับช่วงแห่งความนิยม

ท็อป วงศพัทธ์ รติพัชรพรกุล ซีอีโอ EXP Entertainment เผยว่า ‘จากที่สถานการณ์เริ่มผ่อนคลายและคนโหยหากิจกรรมนอกบ้านโดยเฉพาะกิจกรรมความบันเทิง คอนเสิร์ต และจากที่ค่ายเองเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาสักพักก็มั่นใจว่าจะสามารถสร้างคอนเสิร์ตหรือมิวสิกเฟสติวัลของตัวเองขึ้นมาเพื่อเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ดนตรีที่จะมอบให้กับแฟนๆ ของศิลปินในค่ายเราหรือพี่น้องศิลปินที่จะมาร่วมโชว์บนเวทีของเรา โอกาสเหมาะสมนี้จึงเป็นที่มาของ Hypeland เราเลือกกลุ่มศิลปินกลุ่มเรกเก้และสกามาเป็นไลฟ์อัพบนเวทีเปิดปีแรกของเราไม่ว่าจะเป็น ดวงดาวเดียวดาย, อภิรมย์, T-bone, YENA, Mocca Garden, Kai jo-Brothers, ไม้หมอน วชิรวิทย์, Teddy Ska Brand, Srirajah Rockers รวมไปถึง Stand up Comedy จาก ยืนเดี่ยว และผมมั่นใจว่าบนเวทีของ Hypeland ปีนี้จะทำให้คนดูไม่ผิดหวังแน่นอนครับ มาเจอกันนะครับ และฝากติดตามในปีต่อๆ ไปด้วยนะครับว่า Hypeland จะมาสร้างเซอร์ไพรส์อะไรอีก’

เปิดไลน์อัพจาก Hypeland แล้วก็ถือว่าพลาดไม่ได้จริง ๆ อภิรมย์, YENA, ไม้หมอน วชิรวิทย์, Mocca Garden และกับความพิเศษของศิลปินหลายๆ วงที่ห่างหายจากโชว์ จากเวทีคอนเสิร์ตไปนานนับ 10 ปีและพึ่งกลับมาโชว์ในเวทีนี้เป็นโอกาสแรกๆ บางวงอย่างเช่น วง T-bone และ Teddy Ska Brand ก็คือกลับมารวมตัวกันอย่างยิ่งใหญ่เพื่อเวทีนี้โดยเฉพาะ นั่นคือความพิเศษของ Hypeland ที่ทำได้

กดซื้อบัตรได้แล้วที่ https://www.ticketmelon.com/EXPent/hypeland บัตรมี 2 ราคาได้แก่ บัตร 3 days pass ราคา 799 บาท และ บัตร 1 day pass ราคา 399 บาท มาร่วม High & Hype ไปด้วยกันที่ โกดังเสริมสุข วันที่ 23-25 กันยายน 2565 เวลา 15.00-24.00 น.

สามารถเข้ามาติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของค่าย EXP Entertainment ได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/EXPent.Official
Website: https://exp-entertain.com
Instagram: https://www.instagram.com/expentertainment.official
YouTube: https://www.youtube.com/c/EXPEntertainment
Twitter: https://twitter.com/expentofficial
Line Official: https://lin.ee/4QU8scgxE

About Author