“โชห่วยแบนด์” จัดทุกรส ส่ง MV เพลง “ยังคงคิดถึงเธออยู่” ต่อให้รักมากแค่ไหนสุดท้ายก็ต้องจากกัน

ฟิน เหงา เศร้า ซึ้ง “โชห่วยแบนด์” จัดทุกรส

โด่งดังเป็นที่รู้จักจากการรวมตัวกันเล่นดนตรีตามงานต่างๆ ทำให้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก สำหรับวง “โชห่วยแบนด์” เจ้าของผลงานเพลง “ยังคงคิดถึงเธออยู่” สังกัด Music in Dreams Record ซิงเกิลแรกในรอบ 10 ปี นำโดย “นุ้งนิ้ง-อินธุอร นาธงไชย” ร้องนำหญิง, “ไปป์-พิชญุตม์ อมรศักดิ์” ร้องนำชาย, “BELL-ทศธรรม เพ็งนารีย์” กีต้าร์, “ต้อม-ภณนภัทร  ธนันชัยภัทร” เบส และ “ต้น-ประเวศ จอมประสิทธิ์” กลอง 

หลังจากปล่อยซิงเกิลไปไม่นาน เกิดเสียงตอบรับดีเกินคาด “โชห่วยแบนด์” ส่งMV ฉบับเต็มเพลง “ยังคงคิดถึงเธออยู่” ออกมากระแทกใจแฟนๆ อีกครั้ง เมื่อส่วนที่สำคัญในชีวิตหายไป คุณจะรู้สึกอย่างไร

หลังจากเบล (มือกีตาร์) ใช้เวลาแต่งเพลงนี้นานถึง 2 ปี จากสิ่งที่บางทีเราคิดว่ามันจะดี แต่มันก็อาจจะไม่ใช่ก็ได้ รวมถึงอนาคตก็เป็นสิ่งที่ไม่แน่นอนด้วย ดังนั้นเราอยู่กับปัจจุบัน และทำปัจจุบันให้ดีที่สุดก็พอ เพราะเราไม่มีวันรู้ล่วงหน้าได้เลยว่า เราหรือสิ่งที่เรารักจะอยู่กับเราได้นานแค่ไหน แต่ความรัก ความห่วงใย จะไม่มีวันจางหายแน่นอน” “เบล” มือกีตาร์ กล่าว

“วันนี้สนุกมากค่ะ พวกเราตื่นมาเตรียมตัวกันตั้งแต่เช้าตรู่ ตื่นเต้นด้วยค่ะ เพราะเพลงนี้ค่อนข้างต้องทำอารมณ์อย่างมากในการถ่ายทอด นุ้งนิ้งก็กลัวว่าจะทำได้ไม่ดี ร้องเพลงไปอินเนอร์มาเต็มมาก เกือบจะร้องไห้ไปด้วยเลยค่ะ ก็ได้เพื่อนๆ และแฟนคลับนี่ล่ะค่ะที่คอยช่วยเชียร์ ช่วยลุ้น ให้กำลังใจตลอดเวลา ก็พยายามทำให้ดีที่สุดค่ะยังไงก็ฝากติดตามผลงานซิงเกิลแรกของพวกเราโชห่วยแบนด์ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ” “นุ้งนิ้ง” ร้องนำ กล่าว

มิวสิกวิดีโอเพลง “ยังคงคิดถึงเธออยู่” ศิลปิน “โชห่วยแบนด์” ได้นางเอก MV ตัวแม่ “น้องชมพู่ ศศิ เหงียนวัน” ไอดอลสาวหน้าหวานสวยเซ็กซี่เบอร์แรงที่พิชิตใจชาวเน็ตมาแล้วทั้งบางมารับหน้าที่ถ่ายทอดอารมณ์ความเจ็บปวดได้อย่างเข้าถึงอารมณ์สุดๆ ส่วนพระเอกได้ “ไปป์” นักร้องนำชายของวงมารับตำแหน่งที่ทำเอาชายหนุ่มอิจฉากันทั้งประเทศ หลังกล้องเพื่อนๆ สมาชิกคอยจิกคอยแซวลุ้นให้ทั้งสองเป็นคู่จิ้นในชีวิตจริงคู่ใหม่ของวงการจริงจัง ทำเอาแฟนคลับของทั้งสองฝั่งตาร้อนผ่าวๆ กันเลยทีเดียวจ้า  กำกับ MV โดย “คุณปอ” จาก Porproduction  ติดตามชม MV “ยังคงคิดถึงเธออยู่” จากศิลปินวง “โชห่วยแบนด์” ได้ที่ YouTube โชห่วยแบนด์ Official ติดตาม “โชห่วยแบนด์” เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/โชห่วยแบนด์, tiktok.com/@showhuay_band

About Author