Iron Chef Thailand One On One Battleเดือด!!“เชฟนิมิตร” โวย! มั่นใจเกินร้อยปราบ “เชฟอ๊อฟ” อยู่หมัด  

ร้อนกันสุด ๆ กับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ 

เดือดไม่มีแผ่วเลยสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย ในรูปแบบและกติกาใหม่ Iron Chef Thailand One On One Battle   สัปดาห์นี้พบกับเชฟนิมิตร แก้วพ่วง เชฟสายแข่งขันที่ผ่านเวทีการแข่งขันทำอาหารมาไม่ต่ำกว่า 70 เวทีทั่วประเทศ พร้อมคว้ารางวัลเหรียญทองมากว่า 30 รางวัล เรียกว่าเป็นเชฟที่ฝีมือไม่ธรรมครบเครื่องทุกด้านจริง ๆ การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ของเชฟนิมิตรเพราะต้องการท้าวัดฝีมือกับเชฟอ๊อฟ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย   ว่าเขาเป็นเชฟสายแข่งแต่มีดีที่ฝีมือ และสามารถจะปราบระดับเชฟกระทะเหล็กได้ พร้อมคว้าถ้วยรางวัล Iron Chef Trophy ในสนามแข่งขันแห่งนี้   แต่สุดท้ายแล้วเชฟนิมิตรจะมีทีเด็ดอะไรที่จะมาล้มเชฟอ๊อฟ  และเชฟอ๊อฟจะมีไม้เด็ดอะไรตอบโต้ เรียกว่างานนี้สู้กันยิบตาแน่นอน

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  ได้ในวันเสาร์ที่ 10กันยายนนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author