Inter Express ต่อยอดตลาดขนส่งควบคุมอุณหภูมิ รุดทำ Video Series

ปลุกตัวตน จากขนส่งควบคุมอุณหภูมินอกกระแส มุ่งสู่ตัวกลางเชื่อมต่อทุกความสัมพันธ์

ปัจจุบันธุรกิจขนส่งสินค้าภายในประเทศไทยกำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะด้วยปัจจัยทางตรงอย่างการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 หรือปัจจัยทางอ้อมอย่างเช่น พฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีการใช้ชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) นั่นทำให้ผู้คนหันมาสนใจบริการขนส่งสินค้าไปยังพื้นที่ต่าง ๆ เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด และแน่นอน INTER EXPRESS LOGISTICS ก็เป็นหนึ่งในบริษัทขนส่งสินค้าที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่องเช่นกัน   

INTER EXPRESS LOGISTICS บริษัขนส่งสินค้าสัญชาติไทย ผู้นำด้านการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิประเภทยาและเวชภัณฑ์ ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน INTER EXPRESS LOGISTICS จึงพร้อมให้บริการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิแบบครบวงจร แม้เป็นเพียงบริษัทขนส่งสินค้านอกกระแสที่ไม่ค่อยมีใครพูดถึงก็ตาม แต่ในวันนี้ INTER EXPRESS LOGISTICS ปรับภาพลักษณ์เดิมจากบริษัทขนส่งสินค้านอกกระแส ปลุกตัวตนลุกขึ้นมาทำ Video Series ที่อธิบายถึงบริการต่าง ๆ ของบริษัท เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าใจ และเข้าถึงบริการได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงแสดงเจตจำนงในการเป็นตัวกลางเชื่อมต่อทุกความสัมพันธ์ ซึ่งเหตุผลหลักในการทำ Video Series ชุดนี้ ก็คือ ความต้องการให้ผู้บริโภคเข้าใจถึงตัวตนของบริษัท และนำเสนอจุดยืนที่ว่า ทุกการขนส่งของ Inter Express มีความหมายมากกว่าแค่การนำส่งพัสดุ อีกทั้งบริษัทยังมีบริการที่หลากหลาย และแตกต่าง เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าอย่างตรงจุด

เบื้องหลังความสำเร็จในการเติบโตกับธุรกิจ B2C ของ Inter Express เกิดจากการเล็งเห็นพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป บวกกับการเติบโตอย่างรวดเร็วของตลาดออนไลน์ อีกทั้งยังเล็งเห็นถึงปัญหา และข้อจำกัดในการขนส่งสินค้าประเภทอาหารแบบควบคุมอุณหภูมิ Inter Express จึงหยิบ Pain Point จุดนี้ขึ้นมา แล้วนำความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์มาแก้ไขปัญหา พลิกวิกฤตให้กลับเป็นโอกาส พัฒนาการบริการให้สามารถขนส่งสินค้าประเภทอาหารแบบควบคุมอุณหภูมิได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบแช่เย็น และแช่แข็ง ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทผัก-ผลไม้, อาหารพร้อมปรุง, เนื้อสัตว์, อาหารทะเล, ไอศกรีม หรือแม้แต่นมแม่ก็สามารถส่งได้ถึงหน้าบ้าน ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ    

ด้วยเหตุนี้เอง Inter Express จึงทำ Video Series ชุดนี้ขึ้นมาเพื่อให้ลูกค้าได้เห็นภาพตัวตนของบริษัทมากยิ่งขึ้น โดยมีทั้งหมด 4 เรื่องราว อธิบายถึง 4 บริการ ภายใต้ธีม “Interationship ส่งตรงทุกความรู้สึก เชื่อมต่อทุกความสัมพันธ์”

– EP.1 ภารกิจพิชิตใจเมีย

เรื่องราวของคู่รักที่ภรรยาซึ่งกำลังตั้งท้องอยู่ เกิดอยากกินกุ้งแม่น้ำแบบสด ๆ สามีจึงจัดให้ตามคำขอ ด้วยการสั่งจากร้านประจำ แต่ดันติดปัญหาที่ว่า แล้วจะส่งอาหารทะเลยังไงให้สดใหม่ตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทางล่ะ? แต่ปัญหานี้ก็จบลงด้วยดีเมื่อพบกับบริการ Inter Foam บริการขนส่งกล่องโฟม จาก Inter Express ที่สามารถส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิได้ทั่วไทย ทุกสาขาใกล้คุณ นอกเหนือจากการส่งสินค้าแล้ว ยังได้ส่งต่อความรักถึงหน้าบ้านอีกด้วย

– EP.2 แค่ลูกชิ้น…จะเปลี่ยนชีวิตได้จริงหรือ

เรื่องราวของ 2 ธุรกิจที่พบเจอปัญหาในคราวเดียวกัน แต่แล้วทั้ง 2 ก็มาพบกับตัวช่วยในการแก้ไขปัญหาอย่าง Inter Express ที่เข้ามาตอบโจทย์ผู้ประกอบการทั้ง 2 ฝ่าย ด้วยบริการ Inter Cool บริการขนส่งกล่องกระดาษเย็น ที่เข้ามาช่วยส่งต่อความหวังให้ทั้งคู่ เพราะที่ Inter Express มากน้อยก็ส่งได้ ใกล้ไกลก็ส่งถึง ร่วมสร้างโอกาสแห่งความสำเร็จให้ทุกธุรกิจ

– EP.3 รักยิ่งใหญ่ แม้อยู่ไกลก็ส่งถึง

 เล่าถึงเรื่องราวของสายสัมพันธ์แม่ลูก และความยากลำบากในการปั๊มน้ำนมเพื่อส่งให้ลูกน้อยที่ต่างจังหวัด เพราะไม่ว่าจะส่งด้วยวิธีไหน ก็ไม่วายที่น้ำนมจะต้องเสียกลางทางทุกที จนวันที่ได้มาพบกับบริการ Inter Pack บริการแพ็คพร้อมส่งจาก Inter Express ที่เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหา ทำให้ลูกน้อยได้รับคุณประโยชน์จากน้ำนมแม่แบบครบถ้วน ตั้งแต่ทางจนถึงปลายทาง แพ็คกับคนที่ไว้ใจ ส่งถึงมือคนที่คุณรัก

– EP.4 เลือดต่อชีวิต

 เรื่องราวความตื่นเต้นของภารกิจช่วยเหลือคนไข้ให้รอดพ้นจากขีดอันตราย แต่ด้วยความทุ่มเท ใส่ใจ และความเชี่ยวชาญในการขนส่งยาและเวชภัณฑ์ของ Inter Express ทำให้ภารกิจนี้สำเร็จลุล่วง และได้ช่วยส่งต่อความหวังของทั้งหมอที่ต้องการรักษาผู้ป่วยให้ปลอดภัย และญาติผู้ป่วยที่ต้องการความอุ่นใจในการรักษาแบบทันท่วงที เพราะที่ Inter Express เราทุ่มเท ใส่ใจ ขนส่งปลอดภัย ตรงต่อเวลา ด้วยประสบการณ์การขนส่งยาและเวชภัณฑ์กว่า 20 ปี 

โดยจุดพีกของ Video Series ชุดนี้ก็คือ แต่ละครั้งที่เจอปัญหา ทุกคนมักจะมองหาพลังพิเศษที่จะช่วยให้ตนเองสามารถทำสิ่งต่าง ๆ ได้ตามใจ อีกทั้ง Video Series ทั้ง 4 เรื่องราวนี้ยังแสดงให้เห็นตัวตนของ Inter Express บริษัทขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิสัญชาติไทย ที่มุ่งสู่ตัวกลางเชื่อมต่อทุกความสัมพันธ์ อ่านมาถึงตรงนี้ หากใครยังไม่ได้รับชม Video Series จาก Inter Express หรืออยากชมซ้ำ คลิก https://bit.ly/3JnC7xz หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3Qa9bvg

About Author