แอลอีดีโปรเจคเตอร์รุ่นใหม่จาก วิวโซนิค โซลูชั่นเรียบง่ายแต่ทรงพลัง เปลี่ยนบ้านสู่พื้นที่ความบันเทิงอย่างง่ายดาย

วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นการแสดงภาพระดับโลก เปิดตัวแอลอีดีโปรเจคเตอร์ความสว่างสูงรุ่นใหม่ X1 และ X2 สำหรับผู้ชื่นชอบโฮมซีนีม่า โปรเจคเตอร์ที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงอย่างทันใจ และตัวเลือกที่ยืดหยุ่นสำหรับทุกการติดตั้ง ผสานกับเทคโนโลยีแอลอีดีล่าสุดเจเนอเรชั่นที่ 3 เติมเต็มความสว่างและภาพที่สดใสกว่าเดิม พร้อมมอบอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า 30,000 ชั่วโมง มาพร้อมลำโพง Harman Kardon บิลท์อิน ให้ความสมบูรณ์แบบที่ลงตัวทั้งการชมภาพยนตร์ในบ้าน กีฬาถ่ายทอดสด และการเล่นวิดีโอเกม

​“ในฐานะนักประดิษฐ์และผู้นำด้านเทคโนโลยีแอลอีดี เราได้ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านด้วยโซลูชั่นแอลอีดีโปรเจคเตอร์รุ่นใหม่ ที่มีความสว่างมากขึ้นถึง 3,100 แอลอีดีลูเมน โปรเจคเตอร์รุ่น X1 และ X2 ไม่เพียงแต่จะสว่างขึ้น และให้ภาพที่คมชัดขึ้นในทุกสภาพแวดล้อมเท่านั้น ทั้งคู่ยังมีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่าโปรเจค เตอร์ ที่ใช้หลอดภาพทั่วไป” นายดีน ไช่ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มโปรเจคเตอร์และจอภาพแอลอีดีของวิวโซนิค กล่าว

“อีกทั้งด้วยการติดตั้งและปรับแต่งที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อน โปรเจคเตอร์ทั้งสองรุ่นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีในการสร้างความสุขผ่านภาพและเสียงจอขนาดใหญ่ได้ในทุกเวลา”

​สร้างศูนย์กลางความบันเทิงได้อย่างง่ายดาย
​แอลอีดีโปรเจคเตอร์รุ่นล่าสุดอย่าง X1 และ X2 ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความบันเทิงทุกพื้นที่ภายในบ้าน สำหรับห้องนั่งเล่นหรือพื้นที่สันทนาการ รุ่น X1 ที่สามารถติดตั้งได้บนเพดาน จะช่วยให้ใช้งานในพื้นที่ดังกล่าวได้อย่างเหมาะสม และสำหรับห้องที่เล็กลงมา จะตอบโจทย์ได้ด้วยรุ่น X2 ที่มีระยะฉายสั้นกว่าจากการวางบนโต๊ะ เพื่อฉายภาพบนจอขนาด 100 นิ้ว ด้วยระยะห่างเพียง 1.53 เมตรเท่านั้น

​นอกจากนี้ ในรุ่น X1 ยังมีการติดตั้งปุ่มควบคุมการปรับเลนส์ เพื่อให้ผู้ใช้ปรับภาพในแนวตั้งโดยไม่ต้องขยับโปรเจคเตอร์ ทั้งยังเสริมด้วยออปติคัลเลนส์ที่ขยายภาพได้ถึง 1.3 เท่า ซึ่งเมื่อติดตั้งบนเพดานจะให้ความยืดหยุ่นในการใช้งานที่ผู้ใช้สามารถเลือกตำแหน่งที่จะติดตั้งภายในระยะที่กำหนด โดยไม่รบกวนอุปกรณ์ที่ตกแต่งอยู่ในห้อง ไม่ว่าจะเป็น โคมไฟแขวน หรือคานรับน้ำหนักต่าง ๆ

​คุณสมบัติเหล่านี้ยังได้รับการเติมเต็มให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ด้วยความสว่างถึง 3,100 แอลอีดีลูเมน และช่วงสี Rec.709 ครอบคลุม 125% โดยโปรเจคเตอร์ทั้งสองรุ่นจะให้ความสว่างและภาพที่สมจริงเหมือนมีชีวิต บนความละเอียดแบบ Full HD โดยไม่ได้รับผลกระทบจากแสงสว่างรอบข้าง ซึ่งเมื่อผสานการแสดงผลนี้เข้ากับคุณภาพของลำโพงคู่จากแบรนด์ Harman Kardon ผลลัพธ์จะเปลี่ยนห้องในบ้านให้กลายเป็นพื้นที่แห่งความบันเทิงได้อย่างแท้จริง

​สร้างความบันเทิงที่ทันใจเพื่อประสบการณ์รับชมภาพยนตร์ที่สมจริง
​โปรเจคเตอร์ X1 และ X2 สามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดาย เพื่อสร้างความสุขผ่านประสบการณ์รับชมภาพยนตร์ในบ้านที่สะดวกสบาย จากคุณสมบัติ H/V Keystone, 4 Corner Adjustment และ Auto Keystone ที่ทำให้โปรเจคเตอร์ทั้งสองรุ่น สามารถฉายภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งการติดตั้งไว้บนเพดานและด้านข้างของห้อง อีกทั้งกับการใช้งานอื่น ๆ ทั้งการฉายภาพยนตร์ผ่านช่องทาง Wi-Fi ในตัว หรือเชื่อมต่อเครื่องเล่นเกมคอนโซลผ่านพอร์ต USB-C โปรเจคเตอร์ทั้งสองรุ่น ก็สามารถตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว

​นอกจากนี้ ด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อบลูทูธ ยังเป็นการเพิ่มตัวเลือกในด้านเสียงได้ดี อาทิ ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อโปรเจคเตอร์เข้ากับหูฟังไร้สายเพื่อดื่มด่ำไปกับเสียง หรือในอีกมุมหนึ่ง ลำโพงของโปรเจคเตอร์ก็สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อทำหน้าที่เป็นระบบเสียง ที่ต่างช่วยเพิ่มตัวเลือกที่หลากหลายให้กับความบันเทิงในบ้านได้เป็นอย่างดี


​เกี่ยวกับวิวโซนิค
วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการแสดงภาพซึ่งก่อตั้งขึ้นในแคลิฟอร์เนีย โดยดำเนินธุรกิจในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ในฐานะเป็นนวัตกรรมและผู้มีวิสัยทัศน์ วิวโซนิคมุ่งมั่นนำเสนอโซลูชั่นฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ที่รวมถึงมอนิเตอร์ โปรเจคเตอร์ จอภาพที่สั่งงานด้วยปากกา จอภาพเชิงพาณิชย์ จอ LED แบบ All-in-One จอแสดงผลแบบตอบโต้ของ ViewBoard และซอฟต์แวร์อีโคซิสเต็ม myViewBoard ด้วยความเชี่ยวชาญและสั่งสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 35 ปี วิวโซนิคได้สร้างภาพลักษณ์ที่มีจุดยืนที่แข็งแกร่งด้วยการส่งมอบนวัตกรรมและโซลูชั่นที่เชื่อถือได้ สำหรับตลาดการศึกษา องค์กร ผู้บริโภค และบรรดามืออาชีพทั้งหลาย พร้อมมอบข้อมูลเพื่อช่วยเหลือลูกค้า “ให้เห็นถึงความแตกต่าง” เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ วิวโซนิค กรุณาเยี่ยมชมที่ www.viewsonic.com

About Author