“ฮยอนบิน”-“ยูแฮจิน”-“อิมยุนอา” นำทีมเปิดตัวรอบ VIP “Confidential Assignment 2: International”

คนดังเกาหลีไม่พลาด! รวมตัวรับมิชชันมันส์ฮาอย่างคับคั่ง “แทยอน SNSD” – “ยุนโฮ-ชางมิน TVXQ” – “มินโฮ SHINee” – “คาริน่า aespa” – “จุนโฮ-ชานซอง 2PM” และอีกมากมาย

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สมกับเป็นภาพยนตร์คอเมดี้-แอ็กชันขวัญใจผู้ชมของปี 2022 ที่แฟน ๆ ต่างรอคอย สำหรับ “Confidential Assignment 2: International” ที่เตรียมมาสร้างความฮาและความวายป่วง กับภารกิจลับระดับชาติของทีมจารชนโคตรรั่วที่ทั้งมันส์ทั้งฮา พร้อมการกลับมาแสดงภาพยนตร์อีกครั้ง ของนักแสดงบอร์หนึ่งของเกาหลีอย่าง “ฮยอนบิน” ซึ่งล่าสุดจัดเต็มความอลังการกับการจัดงานรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2565 ณ โรงภาพยนตร์ CGV Yongsan ห้างสรรพสินค้า I Park ใจกลางกรุงโซล   ซึ่งนอกจากจะนำทีมโดยนักแสดงนำตัวท๊อปแบบครบเซ็ต ทั้ง “ฮยอนบิน”, “อิมยุนอา” ไอดอลชื่อดังจาก Girl’s Generation, “ยูแฮจิน” นักแสดงคอเมดี้เบอร์หนึ่ง, “แดเนียล เฮนนีย์” นักแสดงระดับอินเตอร์ที่เคยฝากผลงานฮอลลีวูดมาแล้วมากมาย และ “จินซอนกยู” นักแสดงสายแข็งของเกาหลี รวมถึง  “อีซอกฮุน”  ผู้กำกับของภาพยนตร์แล้ว

นอกจากนี้ยังรวมเหล่าคนดังของเกาหลีที่ตบเท้ามาร่วมพิสูจน์มิชชั่นความฮาของหนังฟอร์มใหญ่กับ “Confidential Assignment 2: International” กันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น “แทยอน Girls’ Generation” , “ยุนโฮ”-“ชางมิน TVXQ”, “มินโฮ SHINee”, “คาริน่า aespa”, “จุนโฮ-ชานซอง 2PM”, “ฮาจีวอน จากซีรีส์ Secret Garden”, “อียอน Juvenile Justice”, “คังกียอง Extraordinary Attorney Woo”, “โอนารา SKY Castle”, “อียอนฮี Miss Korea”, “อันโบฮยอน Yumi’s Cell , “อีมินจอง Once Again”  และอีกมากมาย

เรียกได้ว่าเป็นงานเปิดที่สมศักดิ์ศรีความยิ่งใหญ่ และคุ้มค่ากับการรอคอย โดยเฉพาะการกลับมาแสดงภาพยนตร์แบบเต็มตัวของ “ฮยอนบิน” อีกครั้งหลังจากแต่งงาน และสำหรับ “Confidential Assignment 2: International” ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ “ฮยอนบิน” และ “อีซอกฮุน” ผู้กำกับ ซึ่งอีซอกฮุนตั้งใจให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาเป็นภาพยนตร์สืบสวนสอบสวนที่อัพเลเวลความสนุก ฮา และคาดเดาไม่ได้ อีซอกฮุนได้พูดถึงการทำงานร่วมกับฮยอนบินว่า ฮยอนบินเป็นนักแสดงที่ใส่ใจในรายละเอียดและจริงจังกับการทำงานมาก โดยพยายามเล่นทุกฉากด้วยตัวเองและใช้สแตนด์อินให้น้อยที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

“Confidential Assignment 2: International”  เป็นเรื่องราวของ “อิมชอลรยอง” (ฮยอนบิน) นักสืบชาวเกาหลีเหนือที่ถูกส่งไปยังเกาหลีใต้เพื่อเริ่มต้นภารกิจครั้งใหม่ เป้าหมายครั้งนี้คือการตามล่าผู้นำองค์กรอาชญากรรมของเกาหลีเหนือ “จางมยองจุน” (จินซองกยู)  ที่ซ่อนตัวอยู่ในเกาหลีใต้  โดยครั้งนี้ อิมชอลรยอง ร่วมมือกับ “คังจินแท” (ยูแฮจิน) ที่ต้องการกู้ศักดิ์ศรีบนเส้นทางนักสืบของตัวเองอีกครั้ง และอัพเกรดภารกิจสุดมันส์ให้โกอินเตอร์ เมื่อได้เอฟบีไอหนุ่มหล่ออย่าง “แจ็ค” (แดเนียล เฮนนีย์) มาเข้าร่วมกับอิมชอลรยอง และคังจินแทมาร่วมไล่ล่าในปฏิบัติการเสี่ยงตายเรียกเสียงฮาครั้งนี้ พวกเขาจะเปลี่ยนภารกิจ ลับสุดขั้ว ให้รั่ว สุดขีดใน “Confidential Assignment 2: International” เข้าฉาย 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Confidential Assignment 2 : International ตัวอย่างซับไทย (Trailer) : 

About Author