“ตั้ม จารุจินดา” เคลียร์ข่าวเม้าท์ ดาราอักษรย่อ  ต.เต่า  หลอกเงินผู้หญิงในแอพหาคู่  

ลั่น ถ้ายังไม่หยุดเต้าข่าว มีฟ้องแน่!

อยู่ดี ๆ ก็มีงานเข้า ตั้ม จารุจินดา กับประเด็นข่าวอดีตดาราอักษรย่อ ต.เต่า อยู่ในตระกูลดังของวงการบันเทิง เล่นแอพหาคู่นัดเจอแล้วหลอกเงินผู้หญิง คบซ้อนหลอกเงินทั้งผู้หญิงและผู้ชาย งานนี้เจ้าตัวขอออกมาเคลียร์ พร้อมควงภรรยาหญิงออน ดวงพร มาเล่าให้ฟังทั้งหมด พร้อมเผยเส้นทางความรักของทั้งคู่ และเคยจับได้คาหนังคาเขาว่าฝ่ายชายนอกใจ เคลียร์ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และเบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

มีข่าวอดีตดารา อยู่ในตระกูลดังของวงการบันเทิง เล่นแอพหาคู่นัดเจอแล้วหลอกเงินผู้หญิง คบซ้อนหลอกเงินทั้งผู้หญิงและผู้ชาย หลายคนมองว่าเป็นตั้ม?

ตั้ม : ในคอมเม้นท์เค้าพูดถึงหลายคนนะ แต่บังเอิญมีสำนักข่างช่องนึงได้ไปลงข่าวจับเอาคนที่พูดถึงอักษร ต.เต่าวงการบันเทิง มีครอบครัวเพิ่งมีข่าวดีไป เค้าไปหยิบตรงนี้มาพาดหัว ผมเห็นมาแล้ววันนึงแต่ไม่ได้สนใจ เรื่องมันมาเกิดตรงที่มีช่องนึงโทรหาเลขาผมขอนัดสัมภาษณ์ว่าผมจะแก้ข่าวมั้ย ผมก็แก้ข่าวอะไรม่ได้สนใจ เลขาก็ส่งข่าวมา ผมไปสะดุดตรงพาดหัวข้างล่าง หลอกทั้งผู้หญิงผู้ชาย อักษรต. วงการบันเทิงตระกูลบันเทิง เพิ่งมีข่าวดีไป มีพี่น้องด้วย  สักพัก เรานี่หว่า มันเป็นโพสต์ที่คนเข้ามาเม้นท์เยอะ บางคนก็เชื่อไปเลยว่าเป็นตั้ม จารุจินดา

เห็นแล้วขึ้นมั้ย?

ตั้ม : มันขึ้นสุดตรงที่ลูกชายฟ้ามีตา ทำไมแม่ไม่สั่งสอนลุก ไปลามถึงแม่ผม บางคนคิดว่าเป็นเติ้ล ตะวันด้วย คือโดนทั้งคู่ แต่หลัก ๆ น่าจะเป็นผม เพราะข่าวมันลงท้ายว่าเพิ่งมีข่าวดีไป พอถึงแม่ผมรู้สึกว่าไม่ได้แล้ว แล้วเราทำธุรกิจออนไลนืชื่อเสียงเป็นสิ่งสำคัญ ผมตัดสินใจปรึกษาภรรยา เค้าก็ขำไม่ได้สนใจ ผมก็โพสต์ในสไตล์ผม ไม่ได้ว่าจะฟ้องโน่นนี่ ผมจะเป็นสไตล์ซอฟท์หน่อยพูดให้เค้าคิด ผมก็พิมพ์อธิบาย อย่าโพสต์พาดพิงอยากให้ทุกคนระวัง แม้ว่าจะเป็นอีกษรย่อ หรือข้อมูลอันเป็นเท็จลงไปในโลกออนไลน์ ผมเห็นมาหลายคนแล้วดาราพี่น้องนักแสดงออกมาฟ้อง คนพวกนี้ต้องมาขอโทษ ก่อนจะโพสต์อะไรให้คิดให้ดี เพียงแค่ฝบ้ให้เป็นถึงก็สามารถฟ้องได้ ขอพูดอีกทีถ้าโพสต์ถึงผม ถึงภรรยาผม ครอบครัวผมไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดๆที่เป็นเท็จ ฝากด้วย เราไม่ได้อยากจะไปฟ้องใครจริง ๆ

เห็นข่าวรู้สึกยังไง?

หญิงออน : ตอนแรกพี่ตั้มโทรมาเล่าให้ฟัง เราก็ตลกๆ ยังไม่รู้สึกอะไร แต่พออ่านไปเสพย์ข่าว พูดว่ากันใหญ่เลย ยิ่งอ่านยิ่งของขึ้นก็เลยโพสต์เลยเหมือนกัน เดือดเลย ปกติออนจะเป็นคนไม่โพสต์อะไรในโลกโซเชียลแบบนี้เลย อันนี้เป็นครั้งแรกที่โพสต์ออกมาแรง ๆ แบบนี้ ว่าสามาเราไปหลอกเงินคนอื่น คบซ้อนนั่นนี่ เดือดจริงตอนนั้นก็โพสต์เลย พี่ตั้มก็มารู้มีหลังว่าโพสต์

พอได้คุยกัน?

ตั้ม : พอออนเค้าโพสต์ไปผมตกใจนิดนึง ปกติเค้าโพสต์แต่เรื่องสวยงาม เราทำธุรกิจบนออนไลน์ผมกลัวเรื่องภาพลักษณ์ เธอโพสต์แรงไปหรือปล่าว 

หญิงออน : เราจะปล่อยทุกเรื่องให้มันเป็นเรื่องปกติไม่ได้ เดี๋ยวคนทั้งประเทศเข้าใจเราผิด เราไม่ยอม

ตั้ม : ที่ผ่านผมมีข่าวเจ้าชู้ เพลย์บอย นี่เค้าจะตามขำไม่สนใจ

เห็นเวอร์ชั่นนี้เริ่มกลัวมั้ย?

ตั้ม : ผมกลัวตลอดอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วง พอเห็นเค้าก็ตกใจ

หญิงออน : ไม่อยากให้มันเงียบๆ พอเราไม่โพสต์อะไรเดี๋ยวหาว่าเป็นจริง ไม่ออกมาพูดอะไร มันต้องออกมาพิมพ์

มีแฮชแทค บางคนชอบเกาะกระแส เหมือนรู้ว่าใครเป็นคนปล่อยข่าวนี้?

หญิงออน : ไม่ได้หมายถึงใคร แต่จริง ๆ คนที่คุณก็รู้ว่าใคร

ตั้ม : มันอาจะมีมูลจุดประเด็นมาจากเรื่องเก่าที่เคยมีข่าว ที่ผ่านมาไม่ได้พูดถึง ช่วงที่เค้าโพสต์เป็นช่วงที่เราจะแต่งงานเรามองว่าไร้สาระ เลยไม่ได้สนใจ ไม่ได้ออกมาแก้ข่าวใด ๆ แต่ทีนี้เรารู้สึกว่าไหนๆก็มีข่าวเรื่องนี้ออกมาก็เน้นย้ำว่าอย่าได้มาโพสต์พาดพิงครอบครัวผมอีก ผมมีหลักฐานหมด ที่ออนเค้าโพสต์ไปแบบนี้เหมือนต่างคนต่างอยู่ดีกว่า อย่ามาโพสต์ว่ากันดีกว่า

ปรึกษาทนาย?

ตั้ม : ทนายเป็นลุงแท้ๆ เค้าแคปหลักฐานไว้หมด แต่ปล่อยไปก่อน ถ้านับจากวันนี้เป็นต้นไปยังพาดพิงมาถึงเรา แล้วมีคนมาเม้นท์อันนี้ฟ้องได้เลย แล้วมันไม่ใช่เรื่องจริงด้วย เค้าเรียกว่าฟ้องจากการเต้าข่าว

คุณแม่เห็นข่าวยัง?

ตั้ม : ตอนแรกยังไม่ได้เล่า แม่อายุเยอะแล้วไม่อยากให้ไม่สบายใจ แต่มีสำนักข่าวช่องนึงไปสัมภาษณ์ แม่เค้างงเกิดอะไรขึ้น  แม่สิ่งที่แม่ทำคือสงสารเค้านะตั้ม คนที่มาโพสต์ว่าตั้มเค้าคงมีเรื่องไม่สบายใจ เค้าถึงต้องมาระบายออกทางการโพสต์ออนไลน์ แม่เราเป็นคนมองโลกในแง่ดี เป็นห่วงทุกคน ใจเย็น

คุณแม่ไม่เครียด?

ตั้ม : ไม่เครียดครับเค้ารู้อยู่แล้วว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง เค้ามองเป็นสงสารว่าน่าจะมีเรื่องทุกข์ใจ

น้องชายว่าไง?

ตั้ม : ขำเลย ตลก บอกไร้สาระพี่ตั้มไม่ต้องไปสนใจ เติ้ลเค้าเป็นผู้กำกับเค้าชิล ๆ ไม่สนใจ แล้วเราขายของออนไลน์เรื่องออนไลน์เป็นสิ่งสำคัญไม่อยากให้ภาพลักษณ์ไม่ดี

ตอนแรกที่มีข่าวแม่ให้แถลงเลย?

หญิงออน : ตอนแรกตั้งใจออกมาแถลงข่าวเหมือนกัน แต่พี่ๆหลายสำนักเค้าออกมาแก้ข่าวให้

ตั้ม : หลังจากที่ออนโพสต์เพจหลักเค้าก็มาโพสต์เลย ไม่ได้เป็นตั้มเลย มาทายว่าเป็น ต.เต่าได้ไง เราเลยรู้สึกว่าไม่ต้องแถลงหรอก แค่นั้นก็ทราบซึ้งแล้ว หลังจากรายการคุยแซ่บ SHOW จบถ้ายังมีอีกฟ้อง

อยากบอกอะไรกับเกรียนคีย์บอร์ด?

หญิงออน :  ทุกอย่างที่เป็นข่าวเราต้องกรองกันนิดนึง บางทีเราก็ไม่ได้รู้แต่ไปเชื่อก็ไม่ได้ อยากให้เสพย์ข่าวอย่างมีสติค่ะ

ตั้ม : อยากแรกขอบคุณที่ยังสนใจเรื่องราวครอบครัวเรา ผมไม่เคยไปสร้างความเสื่อมเสียให้ใครเดือดร้อน เรื่องของออนไลน์สำคัญที่มีมันสาวไปเรื่องจริงได้ แต่ถ้าโพสต์ลอยๆหรือเต้าข่าวขึ้นมา มันเป็นสิ่งผิดที่นำเข้าสู่โลกออนไลน์ใครจะโพสต์อะไรจะเม้นท์อะไรคิดให้ดีก่อน ปัจจุบันทนายมีอาชีพหลักทำงานแบบนี้ อย่าให้ต้องใช้ทนายกันเลย

คู่นี้คบมา 7 ปี เจอกันตอนแรกที่ไหน?

ตั้ม : ผมทำงานที่ RCA มีร้านประจำข้างออฟฟิสนั่งสังสรรชิล ๆ มีเพื่อนสนิทมาหาเราไปเป็นเพื่อนไปอีกร้าน ไปก็ไปเจอออนเลย ผมก็ชอบเค้าเลย โต๊ะเดียวกันเค้ามากับเพื่อน

หญิงออน : ตั้มก็มายืนข้างเลย ชวนคุย ๆ ถามพรุ่งนี้ว่างมั้ยจะชวนไปกินข้าว

ตั้ม : เค้าดูเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่งตัวเรียบร้อย คุยแล้วเค้าดูฉลาด เราถามนั่นนี่กระบวนการคิดของเค้ามันดูมีขั้นตอน 

ทำไมถึงให้ไลน์?

หญิงออน : ก็โสดอยู่ด้วย แต่ไม่ได้แสดงออกว่าชอบ ให้เพราะว่ามีเปอร์เซนต์แล้ว ถ้าไม่ชอบก็ไม่ให้ ชอบที่มันเกิดการคุยกันนานอยู่เหมือนกัน เหมือนมันคลิกกัน

รักแรกพบ?

ตั้ม : เรียกได้เลยนะ เค้าเป็นคนหน้าตาน่ารัก เรามองคุยด้วยแล้วรู้สึกดี

ไม่เคยเจอผู้ชายแบบนี้?

หญิงออน : จะกลับบ้าน ถ้าผู้ชายจีบต้องไปส่งเรา อันนี้ไปส่งเหมือนกันโบกแท๊กซี่ให้เรากลับบ้านเอง เค้าก็ไปเที่ยวต่อของเค้า

ตั้ม : ผมตืดเพื่อน ติดปาร์ตี้ สมัยก่อนติดลม เนี่ยมันเกิดเป็นความเชื่อใจนะว่าผมไปเที่ยวผมไม่กลับกับผู้หญิงคนไหนเลย เพราะผมติดเหล้ามากกว่าติดผู้หญิง ผมเลือกเหล้ามากกว่าเลือกผู้หญิง ผมเป็นคนชัดเจนว่าเราเป็นคนปาร์ตี้ ตอนคบกับเค้าใหม่ผมให้เวลาเค้าอาทิตย์ละ 2 วัน รับได้มั้ย เค้าก็รับได้ วันอื่นขออยู่กับเพื่อน หลังจากนั้นก็ค่อบๆคืบคลานเข้ามา

หญิงออน : จะมากำหนดอะไรมันน้อย ปากเราก็โอเค เราก็ตีเนียน

ตั้ม : ด้วยวัยด้วย วิถีชีวิตเริ่มเปลี่ยน ไลฟ์สไตล์มันก็เปลี่ยนไปเอง

พอตัดสินใจคบกัน มีข่าวว่าคบซ้อน เลิกกับแฟนเก่า 7 วัน คบคนใหม่เลยทันที?

ตั้ม : ในอดีตผมยอมรับ ผมเป็นคนเจ้าชู้ ชีวิตผมจะวงเวียนเรื่องแบบนี้ตลอด เราเลิกอีกคนเราคบอีกคนนึงเลย บางคนอาจมองมันเร็วไป คบซ้อน แต่ในความเป็นจริงผมเลิกไปแล้ว แต่อยู่ในช่วงคาบเกี่ยวอาจจะยังเคลียร์อยู่ แต่เรามูฟออนไว ซึ่งออนเค้าก็ไม่ได้ผิดอะไรเค้าไม่รู้เรื่อง ถ้าจะผิดคือตัวผมในอดีตผมเจ้าชู้ แต่ใน 7 ปีที่ผ่านมาได้พิสูจน์แล้วว่าผมได้เปลี่ยนแปลงตัวเองมาเป็นหัวกน้าครอบครัว สร้างครอบครัว ไม่เคยมีเรื่องอะไรให้เค้าต้องเสียใจ ไม่นับปีแรกนะ

เคยจับได้คาหนังคาเขาว่ามีคนอื่น?

หญิงออน : ช่วงแรกคบกันใหม่ ๆ มีสาวไลน์มา บอกฝันดีนะ เราเห็นพอดี เลยกดโทรกลับ ถามว่าเป็นใคร เค้าบอกแค่รู้จักกันเฉยๆ  เราบอกถ้าเป็นเรารู้จักกันเฉย ๆจะไม่บอกฝันดีนะ ก็วางไป

ตั้ม : เค้าทักมาตอนตี 2 เพิ่งคบกันใหม่ ๆ ก็ยังมีเพื่อนเก่าๆที่เจอตามปาร์ตี้ยังทักมาอยู่ แต่พอคบไปได้ปีนึงเปลี่ยนโทรศัพท์ เปลี่ยนไอดีไลน์หมด ไม่มีใครทักมาได้แล้ว

เฝ้าหน้าห้องน้ำคอยเช็คมือถือ?

หญิงออน : ยังเป็นอยู่ค่ะ นั่งหน้าห้องน้ำเวลาคุยงาน เหมือนติดเป็นนิสัยแล้วถ้าเค้าเข้าห้องน้ำเราก็จะไปนั่งหน้าห้องน้ำด้วย 

ตั้ม : นี่เค้าชอบคุงาย คุยงานตลอด แล้วหัวเค้าคิดเลยก็ต้องคุยกันเลย เลยได้คุยกันหน้าห้องน้ำ

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์  เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ ตั้ม จารุจินดา 

About Author