“หญิง-รฐา” ยังไม่แพลนมี “ลูก” หลังแต่งแฮปปี้สามีเข้าใจขอโฟกัสงานก่อน!!!

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

หลังสละโสดลุยทริปฮันนีมูนไปอย่างแฮปปี้ ผู้หญิงต้นแบบ หญิง-รฐา โพธิ์งาม หรือ ญาญ่าญิ๋ง ศิลปินสมาชิกวง 2002 ราตรี ในวัย 39 ปี ก็ขอกลับมาลุยงานตามแพลนก่อน โดยเฉพาะการกลับมารียูเนี่ยเม้าท์มอยเพื่อนสาวกับตัวแม่แห่งแกรมมี่ยุค 90 อย่าง แคทรียา อิงลิช , น้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี  และ น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย สามพิธีกรสาวในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) วันเสาร์นี้ (10 ก.ย.) ทางช่อง MONO29  ล่าสุดเผยเตรียมรวมทีมลุยงานใหญ่ เพื่อแฟนเพลงยุคตลับเทปในคอนเสิร์ต คาสเซ็ท เฟส 2 (Cassette Fest 2)  ซึ่ง พี่หญิง เผยว่า

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

“ตอนนี้เริ่มกลับมาลุยงานเต็มตัวแล้วค่ะ มีทั้งละคร ภาพยนตร์ รายการร้องเพลง แล้วก็มีสามี (หัวเราะ) ขอนับได้มั้ย เพราะตั้งแต่อยู่ในวงการสมัยทำวง 2002 ราตรี ผ่านมาก็ 20 ปีแล้ว อายุก็ใกล้จะเลขสี่แล้วเพิ่งจะได้แต่งงาน ถ้าเป็นเมื่อ 10 ปีก่อนถามเราว่าอยากมีลูกมั้ย เราอยากมีนะ แต่ถ้ามาถามตอนนี้ความรู้สึกเราขอบอกว่ายังก่อนละกัน  ล่าสุดวิ่งไล่จับหมาตัวเดียวยังเหนื่อยเลย (หัวเราะ) เรายังจินตนาการภาพที่เรากลายมาเป็นแม่คนไม่ออก เรื่องลูกเลยยังไม่อยู่ในแพลน ด้วยสภาวะของโลกในปัจจุบัน เราขอเตรียมความพร้อมให้เขาก่อน ถ้าพร้อมเมื่อไหร่จะคุยกับพี่ตุลย์อีกทีค่ะ ตอนนี้โฟกัสงานก่อน เพราะคิดถึงแฟน ๆ ยุค 90 เตรียมรอเจอกันได้ในคอนเสิร์ตคาสเซ็ท เฟส 2 ค่ะ  ในอดีตหญิงเองเคยมีปัญหาก็หาที่ระบายโดยการปิดประตูอยู่ในห้อง ขยำหมอน เล่นเอ็มวีในห้องน้ำ ร้องไห้ใต้ฝักบัว เป็นยุคที่ไม่ค่อยมีการพูดกันในองค์กร คนเจนเนอเรชั่นเราเลยค่อนข้างเก็บกด แต่คนเจนนี้ไม่เลย พูดตรงได้ มันมีข้อดีข้อเสียในแต่ละยุค หญิงว่ามีไรพูดกันตรง ๆ ดีกว่า แต่ต้องพูดเพื่อพัฒนา ไม่ใช่พูดกันเพื่อทะเลาะเบาะแว้ง หัดตีความตามที่คนเขาต้องการจะสื่อ สมัยนี้ก็แค่โพส ระบายคำพูดออกไป หรือฟังธรรมะสงบจิตใจ แค่นี้ก็สบายใจแล้วค่ะ”

ฟังแนวคิดผู้หญิงที่ผ่านมาแล้วทั้งสองยุค สำหรับ หญิง รฐา ฟังมุมมองอื่น ๆ ของเธอต่อได้ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29 

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

#Mono29 #Theladies #ผู้หญิงแถวหน้า #ญาญ่าญิ๋ง #หญิงรฐา #2002ราตรี

About Author