“กันกัน ณัฐวัฒน์” กลับมาจับไมค์ในรอบ 7 ปี หลังเรียนจบ

กันกัน ณัฐวัฒน์ ชัยณรงค์โสภณ นักแสดง ที่มีชื่อเสียงมาจาก ซีรีส์เกาหลี “รักนี้ชั่วนิรันดร์ Autumn In My Heart” ในบท “พาทิน”และเติบโตอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 10 ปี และยังเคยมีโอกาสได้ออกซิงเกิ้ลเดี่ยวกับทางค่ายแกรมมี่อย่างเพลง “อย่าถามหาความรักจากคนหมดใจ” เมื่อช่วง 7 ปีที่แล้ว

โดย หนุ่มกันกัน เผยว่า “ตอนนี้เรียนจบปริญญาตรีแล้วครับ จริง ๆ ก่อนที่โควิด-19 จะระบาด กันตั้งใจว่าจะเดินทางไปอเมริกา คิดว่าจะลองไปใช้ชีวิตที่นั้นสักพัก เพราะคุณพ่อเปิดร้านอาหารไทยที่นั้น ตัวกันเองก็อยากลองไปเรียนรู้การใช้ชีวิตที่นั้นด้วย อยากไปเรียนภาษาเพิ่มเติมด้วย แต่พอโควิด-19 ระบาดหนักไปทั่วโลก ก็ไม่สามารถเดินทางไปได้ กันเลยตั้งใจเรียนให้จบ ตอนนี้กันพร้อมกลับมาลุยงานในวงการบันเทิงแบบเต็มที่แล้วครับ”

และในปี 2022 นี้ หนุ่มกันกัน ได้มีโอกาสร่วมงานในโปรเจคท์พิเศษอย่าง “Yesterday Once More” ของโปรดิวเซอร์ SUPER’ BOSS “นัทธพงศ์ ไมทอง” ที่ได้เลือกหยิบเพลงดังในยุค 90 ขึ้นมาปัดฝุ่นรีใหม่อีกครั้ง ซึ่งทาง หนุ่มกันกัน ได้ถูกเลือกให้เป็นศิลปินลำดับที่ 1 ของโปรเจคท์นี้ และรับหน้าที่ปลุกเพลงที่เคยโด่งดังในยุค 90 อย่างเพลง “แกล้งโง่” ของตำนานฝาแฝดดูโอ้ “ฝันดี-ฝันเด่น” โดยงานนี้ยังได้โปรดิวเซอร์ลายคราม “ปอร์-กสิ นิพัฒน์ศิริผล” ออริจินอลผู้ที่แต่งเพลงนี้ และทำนอง มาช่วยควบคุมการร้องของพระเอกหนุ่มกันกันในโปรเจคท์นี้อีกด้วย

Cr_ig: gungun.igsupport

About Author