ดวงประจำวันที่ 4 กันยายน พ.ศ.2565

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2565 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 11:09 – 16:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีแดง  สีเหลือง

เลขมงคล  4 0  1

เลขเด่น   0
44 00 11
41 14 40 04 01 10

เลขแปลง
86 68 74 47 37 73 27 72 80 08

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน        มีแต่ความอดทน มีแต่ต้องสู้  มีแต่ความมุ่งมั่น  จะได้ดีในสิ่งที่ทำ การงานจะเป็นที่ยอมรับกับใคร ๆ   

การเงิน        จะมีผู้ชายผิวขาวคอยสนับสนุนตลอด  การค้าขายขอให้มองคนขาวทั้งชายและหญิงจะติดต่อเข้ามา แต่ต้องระวังคนคล้ำจะทำให้เดือนร้อนด้วย    มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขบัญชีธนาคารสามตัวท้าย

ความรัก       คนมีครอบครัวแล้วจะมีครอบครัวคอยสนับสนุนทุกๆอย่าง ลูกหลานจะคอยสนับสนุนทำทุกอย่างพึ่งพาอาศัยได้  คนโสดจะต้องอดทนยังไม่ถูกใจใคร ขอให้รอไปก่อน  ถึงมีเข้ามาก็ยังไม่ใช่ 

สุขภาพ       ปวดเมื่อยแขนขา  ต้องระวังอย่ายกของหนักเกินไป

คนเกิดวันจันทร์


การงาน     การทำอะไรจะได้ดีจากคนหมู่มากมีงานเข้ามาตลอด   ได้ดังใจตัวเราจำเอาใว้อย่างว่าจะต้องใจกว้าง ต้องเป็นผู้ให้ตลอด   โดยเฉพาะการค้าขายสินค้าใหญ่ ๆ หรือเล็ก    

การเงิน      จะทำอะไรเกิดกำไรตลอด  เก็งกำไรจะให้คุณได้กำไร ทองคำ  ที่ดิน  มีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ของคุณแม่ หรือคนที่เราเคารพรักจะให้โชค

ความรัก    คนโสดช่วงนี้เสน่ห์แรงจริงๆมีคนเข้ามาแบบซ้อนเลย   รวมถึงคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังแฟนเก่าคู่รักเก่าจะเจอกันแบบบังเอิญ ระวังรถไฟชนกันสำหรับคนเจ้าชู้นักรัก 

สุขภาพ    พักผ่อนน้อยต้องเอาใจใส่เรื่องความดันวิงเวียนศีรษะ  โดยเฉพาะคนอายุมาก ๆ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน      จะมีสาเหตุให้ต้องเดินทางตลอดและจะไปไหนก็มักจะเจอแต่สถานที่ติดแม่น้ำ  ทะเล  ติดคลองหรือเกาะแก่งตลอดเลย  รวมถึงติดฝน    

การเงิน       จะได้ดีเป็นพิเศษมาจากการงาน   ส่งดวงให้เจอคนที่จะร่วมทำธุรกิจการค้าได้ดีหรือเจอเศรษฐีตลอดในช่วงนี้  มีดวงเดินทางต่างประเทศสำหรับบางท่าน  มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก      คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวกับครอบครัวในช่วงวันหยุด จะมีความสุขเป็นที่สุดมีผู้คนเข้ามาเอาใจกับตัวเราเป็นพิเศษ  คนโสดจงมองรอบๆตัวดูดี ๆ มีใครที่ชอบเข้ามาบ่อย ๆ ไหม 

สุขภาพ        แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น  คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นเรื่อยๆอีกสักพัก

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน      การงานจะมีคนโทรมานัด  ติดต่อการค้าทางไกลจะได้เดินทางแบบกะทันหัน  หรือได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ

การเงิน      จะมีดวงทั้งได้รับและรายจ่ายมาพร้อม ๆ กัน เข้าซ้ายออกขวาก็ว่าได้ เช่นการเงินเข้ามาเช้า ๆ สาย ๆ ได้รับตลอด   แต่พอเย็นรายจ่ายมารอเพียบเลย   ยังพอมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขมงคลจากตัวเลขดวงประจำวันให้โชค

ความรัก     ระวังมีปากเสียงกันด้วยเพียงเรื่องเล็ก ๆ น้อยแต่ชอบคิดมากและน้อยใจเก่งมาก ต้องทำใจให้กว้าง ๆ พูดจาดี ๆ กับคนรักคู่รักบ้างนะใครที่กำลังเป็นอยู่

สุขภาพ      มีโอกาสไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยหรือได้รับข่าวการป่วยของใคร ของญาติของคนในบ้านต้องเอาใจใส่สักนิดโดยเฉพาะคำพูดที่ดีๆ จะเป็นกำลังใจอันสำคัญยิ่ง   สุขภาพระวังการเจ็บคอ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน       ยังคงมีหลายสิ่งหลายๆอย่างต้องตามแก้ไขทุก ๆ เรื่องไม่ว่าจะเป็นปัญหาภายในบ้าน หรือการงานก็ตามช่วงนี้ต้องคอยช่วยเหลือผู้คนตลอด 

การเงิน        ยังมีโชคมีลาภและดวงดีเกี่ยวกับอาชีพที่ทำอยู่จะมีการงานแบบฟลุ๊ค ๆ ตลอด ตัวเลขที่ออฟฟิศที่ทำงาน หากใครทำที่บ้านก็ดูเลขที่บ้านจะให้โชคดี

ความรัก      มักจะมีรักแทรกซ้อนตามมาหัวใจชักสับสนตลอดจะตัดสินใจยังไง  มีคนเข้ามาจีบเข้ามาทักแบบลับ ๆตลอดในตอนนี้ต้องปกปิดโดยเฉพาะคนที่ครอบครัวแล้วยิ่งว้าวุ่นหัวใจเป็นที่สุด 

สุขภาพ        ดูแลตนเองและพยายามเอาใจใส่เป็นพิเศษ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน        มีงานเข้ามาตลอดเลย   ไม่ต้องแข่งขันกับใคร ๆ  มีคนมาจองถึงบ้าน   มีฝีมือเวลาจะติดต่ออะไรกับใครก็มีคนช่วยเหลือ  เพียงแต่งานต้องเร่งด่วนตลอดฉับไวฉับพลันทันเหตุทันการณ์กับทุก ๆ เรื่อง   

การเงิน        หาเยอะใช้เยอะตลอด ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีคนเข้ามาให้ช่วยเหลือตลอด  จะมีโชคมีลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จเซเว่น

ความรัก       ช่วงนี้มักจะห่างเหินกันไปหน่อยต้องหาเวลาใกล้ชิดกันให้มาก ๆ ขึ้น  มีดวงเดินทางไกลตลอดเกี่ยวข้อง

สุขภาพ       คิดอยากจะไปทำบุญกับวัดที่อยู่ไกล ๆ โดยถือโอกาสเดินทางไปเที่ยวด้วยโดยเฉพาะคนที่เจ็บป่วยอยู่

คนเกิดวันศุกร์

การงาน      มีความสุขกับการพูดการนัดหมายกับเพื่อนสนิทการทานอาหารกันเป็นหมู่คณะ  มีความละเอียดกับงานมาก

การเงิน      เอาใจใส่ทำบัญชีตลอดไม่ว่าจะดึกดื่นแค่ไหนกลับมาจากไหนก็มักจะคิดและวางแผนการดำเนินชีวิตตลอดแต่ดีที่เป็นคนสนุกสนานและคิดบวก   

ความรัก    คนโสดจะติดต่ออะไรกับใครก็มักจะมีคนมารักมาชอบตลอด   คนมีครอบครัวแล้วต้องใจกว้างกับคนในครอบครัวสักนิด  พาไปเที่ยวไปกินอาหารนอกบ้านบ้างเตรียมความสุข

สุขภาพ     แข็งแรงเพราะดูแลเอาใจใส่ตนเองอยู่เสมอ  คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นเรื่อย ๆ ตามกาลเวลา

คนเกิดวันเสาร์

การงาน     จะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครก็จะได้ดี   ยิ่งมีคนเข้ามาให้รู้จักใหม่ๆก็จะได้ดีเกี่ยวข้องกับการงาน จะประสานการงานอะไรกับใคร ๆ ได้ดีตลอด  เดินทางไปไหนขอให้ตรงเวลาจะทำให้คนที่ร่วมงานหรือติดต่อการค้าเชื่อใจและใว้ใจตั้งแต่พบเห็นเจอกันครั้งแรก ห้ามสายเป็นอันขาดเพราะจะทำให้ขาดความเชื่อมั่นต่อกัน  

การเงิน      จะมีโชคลาภกับคนอายุน้อย 

ความรัก     คนโสดมักจะเป็นขวัญใจเด็กๆ  มีเสน่ห์คนมารักมาชอบ   คนมีครอบครัวแล้วอย่ามัวเอาแต่ใจตนเองนักจะทำคนในครอบครัวเบื่อ  ต้องหมั่นเอาใจคนทุกๆคนจะดี

สุขภาพ            อาหารการกินต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี: 0878285222 โทรศัพท์: 0871084664

About Author