“ดีเจซันเดย์ EFM94” โกอินเตอร์ไม่มีแผ่ว ถ่ายแฟชั่นนิตยสารระดับโลก  

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทยได้จริง ๆ เมื่อ ดีเจซันเดย์ นิธิรุจ ถิระพัฒนะพงศ์ แห่งคลื่น EFM94  ที่นอกจากงานดีเจที่รักแล้วก็ยังมีงานถ่ายแบบที่ชื่นชอบและตั้งใจ  จนได้ก้าวไปสู่การเป็นนายแบบระดับอินเตอร์ได้สำเร็จ และยังเป็นนายแบบคนไทยคนแรกที่ได้เซ็นสัญญากับค่าย Esteem โมเดลอันดับ 1 ของเกาหลีเป็นที่เรียบร้อย แถมฟาดไม่หยุดด้วยผลงานการถ่ายแบบให้ได้ดูกันแบบจุกๆ 

อย่างเดือนที่แล้ว เพิ่งจะแบกกล้ามล่ำ ๆ ขึ้นปก นิตยสาร GMARO ของประเทศฝรั่งเศส ให้ได้ซี๊ดซาดกันไปหมาด ๆ

มาเดือนนี้  ซันเดย์  ยังไม่แผ่วได้ร่วมงานกับนิตยสารระดับโลกอย่าง Men Health Korea  ที่ตรงกับช่วงของ Summer พอดิบพอดี  ซึ่งแฟชั่นในเล่มนี้จะมี ซันเดย์ นายแบบไทย (sundae) และ นายแบบเกาหลี 김성훈  Kim song hoon กับคอนเซ็ป Beach boy ที่ยกกองไปถ่ายทำกันถึงอินชอน  ซึ่งก็เป็นอีกนึงเมืองท่า เมืองตากอากาศที่น่าสนใจและห่างจากโซลเพียงแค่ชั่วโมงเศษ ๆ

โดย ซันเดย์ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่เราตามความฝันได้สำเร็จครับ ทุกอย่างที่เราตั้งใจ ทั้งออกกำลังกาย การฝึกฝนโพสต์ท่า การแสดงฟิลลิ่งต่างๆ เพื่อช่วยให้งานทุกงานออกมาดีที่สุด เราตั้งใจกับมันมาก  แต่ยังไงผมก็ยังไม่ทิ้งอาชีพดีเจที่ EFM94 ยังประจำการอยู่ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 15.00-17.00 น. แน่นอนครับ อยากจะให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจและช่วยติดตามผลงานของผมด้วย ทั้งงานดีเจและงานถ่ายแบบที่จะมีออกมาเรื่อย ๆ แน่นอน ขอบคุณครับ”

About Author