“ลอร่า ศศิธร” ลุยโซเซียลมีเดีย เปิดช่อง YouTube : “Laura Sasitorn”

พร้อมรับงานอีเว้นต์ + พิธีกรสดออนไลน์ เน้นติดปีกอาวุธทักษะชีวิตบูรณาการมัดรวมความสนุกทุก EP. คอนเทนต์รับอนาคตยุคดิจิตอล

ลอร่า- ศศิธร วัฒนกุล พิธีกรมากฝีมือแถวหน้าเมืองไทยและเจ้าของช่อง YouTube “Laura Sasitorn” เปิดเผยว่า “ ขณะนี้ได้ลงทุนควักเงินส่วนตัวเพื่อเปิดช่องยูทูป Laura Sasitorn” ประเดิมรายการ “ลอร่า อาสา” (Laura Asa) มีหลาย EP ที่ปล่อยออกมาทุกวันที่ 10 ของทุกเดือน เดินหน้าลุยสังคมออนไลน์เต็มตัวด้วยลูกชายและลูกสาวโตขึ้นและสนับสนุนให้แม่ได้ทำในสิ่งที่รัก จึงนำเอางานวิจัยปริญญาโทด้านการพัฒนาตนเองตามแบบฉบับทักษะชีวิตบูรณาการในรูปแบบสื่อโซเซียลต่างต่าง ได้แก่ Instagram YouTube ,Facebook Page , Facebook , Twitter และTikTok

ทั้งนี้ช่องยูทูปวางโพสิชันเจาะกลุ่มเพื่อให้เข้าถึงการสื่อสารทุกเพศทุกวัย ตอบโจทย์นำความรู้ที่ทำคอนเทนต์ไปส่งเสริมสุขภาพให้ดี ทั้งร่างกาย อารมณ์จิตใจ สังคม สติปัญญา ส่งผลให้เกิดความยั่งยืน โดยที่ผ่านมาพบข้อมูลเชิงลึกกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้หญิงกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ อายุโดยเฉลี่ยตั้งแต่ 19-60 ปี จึงเป็นที่มาของนิยาม “Be your own Supershero” เพราะพลังหญิงคือสิ่งเปลี่ยนโลก นอกจากนี้ยังต้องการทำเพื่อสังคมด้วยข้อมูลจากคอนเทนต์ที่เราจะครีเอทประโยชน์ สาระต่าง ๆ สนุก มีมุมมองใหม่ใหม่ให้แก่ทุกคนที่ชมรายการของเรา ส่วนตัวต้องการดึงศักยภาพตนเองทำให้ออกมาดีที่สุด อีกทั้งตนต้องการคืนเวทีพิธีกรทั้งรูปแบบงานอีเว้นต์ หรือพิธีกรสด เป็นงานที่ตนเองถนัดอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ยังมีส่วนเพิ่มเติมในด้านงานพัฒนาทักษะการพูดเสริมบุคลิกภาพ ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากผู้เข้ารับการอบรมจากงาน เวทีการประกวด MISS & MISTER Supranational International 2022 เป็นต้น สามารถติดตามสังคมออนไลน์ YouTube | IG | และ Facebook Fanpage : Laura Sasitorn หรือHashtag #ลอร่าศศิธร ” ลอร่า ศศิธร กล่าว

About Author