เนรมิตรหนัง ฟิล์ม เปลี่ยนเมเจอร์ รัชโยธิน เป็นค่ำคืนสุดหฤโหด จัดรอบกาล่า “คืนหมีฆ่า”

ก่อนฉายจริง 1 กันยายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ร่วมกับ ทองคำ ฟิล์ม จัดรอบกาล่า พรีเมียร์ให้แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนได้ชมความระทึกนี้ก่อนใครกับภาพยนตร์แนวสแลชเชอร์สุดโหด “คืนหมีฆ่า THE WORLD OF KILLING PEOPLE” ภาพยนตร์ที่คอหนังแนวสแลชเชอร์ต้องห้ามพลาดกับอรรถรสใหม่ที่ไม่ค่อยได้เห็นในภาพยนตร์ไทย ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ฮอลลิวูด ฮอลล์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์  รัชโยธิน โดยมี แจ็ค ไรเดอร์ รับหน้าที่พิธีกร

เปิดตัวด้วยฆาตรกรหน้ากากหมีที่บุกขึ้นเวทีสร้างความระทึกให้กับภายในงาน สร้างบรรยากาศให้เสมือนอยู่ในค่ำคืนแห่งการไล่ล่า ก่อนเชิญ โปรดิวเซอร์ ลี ทองคำ , ผู้กำกำกับ แชมป์-กานต์พงศ์ บรรจงพินิจ ร่วมด้วยนักแสดงนำ บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ , ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต,แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน,ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล,   เฟียต-ภัชทา จันทร์เงิน, กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ ขึ้นพูดคุยบนเวที ล้วงลึกถึงเบื้องหลังการถ่ายทำที่บอกเลยว่าโหดไม่แพ้กัน

โดยผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง แชมป์-กานต์พงศ์ เผยว่า “เราอยากให้หนังไทยมีหนังแนวใหม่ ๆ เพราะรู้สึกว่าหนังไทยยังไมมีแนวสแลชเชอร์ไล่ฆ่า เลยคุยกับทางโปรดิวเซอร์คือพี่ลี พอได้บทมาก็รู้สึกว่าคนไทยชอบกลิ่นอายความคอมิดี้ เลยผสมความคอมิดี้เข้าไปและในหนังยังมีฉากแอ็คชั่นและซีจี อยากให้ติดตามตรงนี้ด้วยครับ สำหรับใครที่เข้าไปชมจะได้เสพความมันส์ ความสะใจแน่นอน”

ต่อมาถึงคิวคุยกับนักแสดงนำของเรื่องอย่าง ฝน – ศนันธฉัตร ที่เรื่องนี้เรียกได้ว่าพลิกบทบาทเป็นอย่างมาก เผยว่า “ในเรื่องรับบทเป็นเอมเป็นแฟนกับวิน (เฟียต-ภัชทา) จะได้เห็นมู้ดของคู่รักว่าเวลาเราเจอเรื่องร้าย ๆ ความรักจะเยียวยาทุกสิ่งหรือเปล่า คือฝนอยากเล่นหนังแนวนี้มานาน พอเรื่องนี้ติดต่อมาก็เลยตอบรับอย่างรวดเร็ว เพราะเราได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ ดีค่ะ”  

ด้าน เฟียต-ภัชทา พูดถึงซีนยากที่สุด “บอกเลยว่ายากทุกซีนเพราะต้องถ่ายตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึง 6 โมงเช้าวนไปแบบนี้เรื่อย ๆ สิ่งที่ยากคือเราต้องเก็บแรงแล้วก็มันเป็นหนังเกี่ยวกับการฆาตรกรรม มีคิวบู๊ด้วย ก็เรียกได้ว่ายากพอตัวเลยครับ อยากจะฝากให้ทุกคนไปดูกันแต่ดูเพื่ออรรถรสเท่านั้นอย่าลอกเลียนแบบ อยากให้ดูมิติของตัวละครว่าการจะตัดสินใจในการทำอะไรซักอย่างหนึ่ง การเอาตัวรอดจริง ๆ เราจะตัดสินใจแบบไหน ดูเพื่อความสนุกและโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม”

ปิดท้ายด้วยเรียนเชิญ คุณกนกวรรณ วัชระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด,  คุณแทนไท ณรงค์กูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด, คุณศิริวัฒน์ เอียดทองใส กรรมการ บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด , คุณณัฐกฤตา กุลสิริธนกร กรรมการ บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด,คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์,ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) , คุณวิชัย กุลธวัชชัย, ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ถ่ายภาพร่วมกันบนเวทีก่อนจะไปชมภาพยนตร์ร่วมกัน

เตรียมตัว เตรียมใจรับมือกับฆาตรกรหน้าหมีที่มันไม่เคยปราณีใคร มาร่วมลุ้นใครจะเป็นผู้รอดจากค่ำคืนสุดหฤโหดนี้ และภายใต้หน้ากากหมีนั้นมันคือใคร ใน คืนหมีฆ่า THE WORLD OF KILLING PEOPLE  ฉายพร้อมกัน 1 กันยายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

รับชมบรรยากาศงานเปิดตัวรอบกาล่า พรีเมียร์ https://fb.watch/ffuDIsJjKK/

About Author