ดวงประจำวันที่  1 กันยายน พ.ศ.2565

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 10:09 – 21:09 น.

สีมงคล  สีน้ำเงิน  สีส้ม  สีขาว

เลขมงคล  5 8 1

เลขเด่น   5
55  88  11
58 85 51 15 81 18 

เลขแปลง
00  01 10 05 50 08 80 38 83 46 64

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน       มีความมั่นใจในตนเองสูงจะทำสิ่งใดในเรื่องของการงาน  จะต้องทำให้สำเร็จสิ้นภายในวันนี้ตลอดไม่ยอมทิ้งให้นานหรือข้ามคืน   จะได้รับข่าวดีมีโชคมีลาภดวงดีหลังสี่โมงเย็นไปแล้ว   เริ่มวันใหม่ของเดือนก็เคลียร์ทุกอย่างลงตัวหมดสิ้นส่งงานทันและได้ดี
การเงิน        ถึงจะมีรายจ่ายเยอะในช่วงต้นเดือน แต่ก็เคลียร์ได้หมดแถมยังมีกำไร  แต่ยังโชคดีมีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       ใครที่มีปัญหากับเรื่องของความรักคำพูดอารมณ์ความรู้สึกที่เสียหายผ่านมาแล้ว  จะคืนดีให้อภัยต่อกัน  เกิดเป็นความผาสุข   คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วงแรกอาจจะไม่ค่อยถูกใจแต่จะแพ้ความดีเขาในวันข้างหน้า
สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของสุขภาพ   โดยเฉพาะอาหารของกิน  จะทำให้ท้องผูกท้องเสียหรือใครที่มีโรคประจำตัวต้องระวังเป็นพิเศษ  ให้ทำบุญกับคนพิการจึงจะดี

คนเกิดวันจันทร์

การงาน       ทำอะไรต้องบอกเลยว่าใจไม่ค่อยอยู่กับงาน   มีแต่ความรู้สึกอยากรวยอยากถูกหวยอยากมีโชคมีลาภ   สารพัดกิเลสเข้ามาในชีวิตอยู่ตลอด   ทำไปลุ้นไปเสี่ยงโชคทั้งวัน
การเงิน        แต่คงยังมีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดเรียกว่าหมุนเงินเก่ง   พอมีโชคลาภดวงดีกับเขาอยู่บ้าง  ตัวเลขมงคลให้โชคจากดวงประจำวัน
ความรัก      คนรักคอยสนับสนุนช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่าง   ถึงแม้บางครั้งจะทำผิดพลาดแต่คนรักก็คอยให้อภัย   คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วและคงดื้อที่จะรัก
สุขภาพ       จะเจ็บตัวเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม  การทำศัลยกรรมความงาม  ใครที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร

การงาน       จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานสิ่งที่ทำมีความขยันและรอบคอบเป็นที่สุด   มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของการงานในสิ่งที่ทำ
การเงิน        มีรายจ่ายกับคนในครอบครัว  การลงทุนให้ลูกหลานบริวาร จะเจริญก้าวหน้าไม่ต้องกังวล  ขอให้กล้าได้กล้าเสียลุยไปเลย     มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลให้โชค
ความรัก       จะประสบความสำเร็จกับครอบครัว  คนในบ้านรักกันเป็นห่วงใยกันอยู่เสมอ   คนโสดจะพบรักจากคนที่มาจากแดนไกล
สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ  การลื่นล้ม  โดยเฉพาะคนอายุมากและคนที่ชอบประมาท  หรือใช้ท้องถนนต้องระวังอุบัติเหตุ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน     ต้องขยันทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างทำงานเป็นสองเท่า  เพื่อสร้างรายได้มาทดแทนส่วนที่จ่ายออกไป  เกิดจากกินใช้ซื้อความสุขและการทำบุญรวมถึงการช่วยเหลือผู้อื่น   ช่วงค่ำจะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน
การเงิน     มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็คงใช้จ่ายอยู่ตลอด   มีโชคมีลาภดวงดีจากสามตัวท้ายบัตรประชาชนและเลขสามตัวท้ายโทรศัพท์ให้โชค  จะได้รับรางวัลใหญ่
ความรัก      มักจะตกอยู่ภายใต้อำนาจของคนรัก   เรียกว่าออกคำสั่งทุกสิ่งทุกอย่าง  แต่ก็ด้วยรักก็ต้องทำตาม  จะมีโชคลาภกับคนรักขอให้ใช้คำพูดที่ดี คนโสดพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดีแต่ต้องเก็บเป็นความลับ
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับสายตา   การปวดตา  การเปลี่ยนแว่นตัดแว่นใหม่หรือใครที่เป็นโรคภัยไข้เจ็บอยู่จะดีขึ้นในอนาคตอันใกล้    

วันเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน      มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดในเรื่องของการงาน   การตัดสินใจมองหาสิ่งใหม่แทนที่สิ่งที่ทำอยู่แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
การเงิน      มีเงินเข้าตั้งแต่เช้ายันค่ำแต่ก็คงยังมีรายจ่ายตามมาเป็นเงาตามตัวเช่นเดียวกัน  มีรางวัลใหญ่รออยู่ดวงดีเป็นพิเศษกับการเสี่ยงโชค
ความรัก     ยังคงมีความมั่นคงในเรื่องของครอบครัว  ถึงแม้อาจจะมีปัญหากวนใจกังวลใจบ้างแต่คงแก้ไขด้วยสติปัญญาทำให้ผ่านไปได้แต่ต้องระวังคำพูดสักนิด   คนโสดจะพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่มีฐานะดีมากจะเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ      ยังคงต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของกล้ามเนื้อการปวดเมื่อยแขนขา   รวมถึงหลัง ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ  และคนพิการหรือมูลนิธิต่างๆ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน    ใช้ชีวิตราบเรียบในการทำงานพร้อมครอบครัวมีความสุขไปด้วย  ยังคงเดินสายทำบุญ ช่วงเย็นไปแล้วจะมีการดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีโชคมีลาภการเสี่ยงเซียมซีให้โชค  รวมถึงตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน
การเงิน      ใจดีใจบุญ  มีเข้าซ้ายออกขวาแต่ก็มีความสุขอยู่ตลอด  มีโชคลาภกับคนในครอบครัวและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค
ความรัก     จะได้รับข่าวดีกับคนในครอบครัวลูกหลานบริวาร  สำหรับใครที่อยากมีลูกมีโอกาสสมหวัง  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่นิสัยดีมีความเรียบร้อยสุภาพ   
สุขภาพ       ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น  รักษาหาย

คนเกิดวันศุกร์

การงาน     ต้องมีปัญหาที่จะต้องตามแก้ไขในเรื่องของการงานอยู่ตลอด   ห้ามใช้อารมณ์แห่งตนเพราะมักจะมีคนยั่วยุอารมณ์ให้เกิดความโมโห  เพื่อนร่วมงาน  ลูกน้องในที่ทำงานรวมถึงหัวหน้าแต่กาลเวลาจะทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้   หรือใครบางคนตัดสินใจหางานใหม่เพื่อแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างให้จบสิ้น
การเงิน       รู้จักค่าของการเงิน  ใช้อย่างประหยัดและมัธยัสถ์มาก ๆ แต่ยังพอมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก      คงมีแต่ครอบครัวและคนรักที่ห่วงใยและคอยช่วยแก้ไขปัญหา  ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างผ่านไปได้     
 คนโสดจะพบรักในขณะเดินทาง
สุขภาพ      ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ  ภูมิแพ้และผื่นคัน  ใครที่มีโรคประจำตัวเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

คนเกิดวันเสาร์

การงาน      รู้สึกเบื่อเรื่องของการงาน  แต่คงยังต้องอดทนและทำอยู่   มีการหลบหลีก หลีกเลี่ยงบ้างบางเวลา  ความหวังตอนนี้อยู่กับโชคลาภสถานเดียวเพื่อเปลี่ยนสถานการณ์ชีวิตให้ดีขึ้น  
การเงิน      ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกข์  อยากได้โทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่  อยากได้บ้าน  อยากได้รถ   วันนี้แหละทุ่มกลับโชคลาภการเสี่ยงโชคจะดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      คนรักมักคิดเล็กคิดน้อย  ชอบใช้คำพูดเสียดสี  แต่ก็รักกัน      
คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว
สุขภาพ       ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับสายตา   การปวดตา  รวมถึงการตัดแว่นสายตา  

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี: 0878285222 โทรศัพท์: 0871084664

About Author