“มาริโอ้”  ขโมยจูบ “ญาญ่า”  “คือเธอ” หวาน ฟิน ! จิกหมอน

กำลังสนุก เข้มข้นทุกฉากทุกตอน สำหรับละครเรื่อง “คือเธอ” ของผู้จัด แอน ทองประสม ฝีมือผู้กำกับคนเก่ง แอ้ว อำไพพร จิตต์ไม่งง  ซึ่งได้พระนาง มาริโอ้ เมาเร่อ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอบันด์ แสดงกันได้อย่างสมบทบาท น่ารักเหลือเกิน

และวันนี้ก็มีเบื้องหลังสนุก ๆ น่ารักมาให้ชมกันอีก โดยเป็นตอนที่ก้าวกล้า(มาริโอ้) นัดสายขิม(ญาญ่า) ไปคุยกันอีก บอกอยากให้ช่วยเหลือ ให้คืนดี และแต่งงานกับแคลร์(รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร) ทำให้สายขิมอึ้ง ๆ แต่ก็บอกว่าจะช่วยก้าวกล้าเต็มที่ คุยกันไปมา ขณะที่สายขิมกินขนมทาร์โก้ ปรากฏว่าก้าวกล้าเอาปากเข้ามาฉกกินด้วย ก็เลยเหมือนจูบปากสายขิมไปเต็ม ๆ แล้วยังตามมากอดอีก ทำเอาสายขิมงง กับท่าทางของก้าวกล้าที่เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย

ฉากนี้ทำกันที่อู่รถ 911 เป็นฉากหวานโรแมนติกอีกฉากของมาริโอ้ และ ญาญ่า เพราะพูดจายั่วกันไปมา  ขณะที่มาริโอ้ยังคงใส่ญาญ่าไม่ยั้ง แล้วอยู่ดีดี ก็ไปฉกขนมจากปากญาญ่า กลายเป็นเหมือนขโมยจูบ น่ารักจนทำให้ทุกคนฟินตามเลย ญาญ่าเองก็งงเป็นไก่ตาแตก กับพฤติกรรมของมาริโอ้ จะเอายังไงกันแน่ เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย จนงงไปหมดแล้ว ตัวมาริโอ้เองก็ไม่ได้รู้สึกผิด ทำเฉไฉ พูดไปเรื่องอื่นอีก ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำพอสมควร กับจังหวะฉกขนมกันไปมานี่แหละ ถ่ายทำกันหลายเทกเลย

ตามชมฉากน่ารักฉากนี้ในละคร “คือเธอ” พฤหัสที่ 1 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3  ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด plus

About Author