อลังการสมการรอคอย..งานฉลอง 19 ปี ไฮโซปาร์ตี้ เซเลบริตี้ร่วมงานคับคั่ง พร้อมสมทบทุน UNHCR

3 บอสใหญ่แห่งไฮโซปาร์ตี้ (HiSoParty) อินทิรา ธนวิสุทธิ์, พัฒพงษ์-ปรียามล ธนวิสุทธิ์ จัดงาน “ฉลองครบรอบ 19 ปี ไฮโซปาร์ตี้” ปีนี้ อลังการสมการรอคอย เหล่าเซเลบริตี้ตบเท้าร่วมงานกันคับคั่ง อาทิ นวลพรรณ ล่ำซำ, ม.ล.รจนาธร ณ สงขลา, อรุยา – สิดารัศมิ์ พุทธินันทน์, สุริยน – เมก้า ศรีอรทัยกุล, ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, ปภัชญา สิริวัฒนภักดี, จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี, วงศ์ชนก ชีวะศิริ, ภัทท – ณัฐนันท์ สหวัฒน์, ปัญญ์ชลี เพ็ญชาติ, ภัทรียา ณ นคร, ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก, พลพัฒน์ อัศวะประภา, วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, เอกชัย สุขุมวิทยา, พิมพิศา จิราธิวัฒน์, ปาวา นาคาศัย ฯลฯ พร้อมถ่ายภาพความประทับใจกันรัวๆ เติมเต็มความสนุกด้วยคอนเสิร์ต จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว พร้อมอิ่มบุญด้วยการนำรายได้จากการประมูลกระเป๋าจูดิธ ลีเบอร์ สมทบทุน UNHCR อีกด้วย ณ ห้องบอลรูม ชั้น 8 โรงแรมโซ แบงคอก วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2565

อินทิรา ธนวิสุทธิ์พัฒพงษ์-ปรียามล ธนวิสุทธิ์ ผู้บริหารเวบไซต์และนิตยสารไฮโซปาร์ตี้ แม่งานในครั้งนี้ กล่าวว่า ไฮโซปาร์ตี้นับเป็นนิตยสารออนไลน์เจ้าแรกในประเทศไทย โดยมุ่งหวังให้เป็นที่แลกเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ และอัพเดทข่าวสารต่าง ๆ ของบุคคลในแวดวงสังคม  ซึ่งได้รับการสนับสนุนและการตอบรับอย่างดียิ่งมาโดยตลอด สำหรับงานฉลองครบรอบ 19 ปี ไฮโซปาร์ตี้ปีนี้ พวกเราตั้งใจจัดออกมาให้ประทับใจแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงานทุกคน เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณจากใจ และให้สมกับเป็นงานฉลองครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี เนื่องจากเว้นการจัดงานมา 2 ปี เมื่อเห็นทุกท่านกลับมามีความสุขในบรรยากาศแห่งความประทับใจอีกครั้งก็ทำให้เรามีความสุขมาก ที่สำคัญเรายังได้แบ่งปันความสุขไปให้ผู้ลี้ภัยภายใต้การดูแลของ UNHCR ผ่านกิจกรรมการกุศลต่าง ๆ เพื่อระดมทุนอีกด้วย โดยในปีนี้ได้จัดการประมูลกระเป๋าจูดิธ ลีเบอร์ 2 ใบ รุ่น Hello Kitty ซึ่งเป็นการร่วมมือระหว่าง 2 แบรนด์ในตำนาน จากฝั่งโลกตะวันออก Sanrio กับโลกตะวันตก Judith Leiber นับเป็น East meet West ที่ลงตัวและน่ารักที่สุด ซึ่งรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้ UNHCR

ไฮโซปาร์ตี้เล็งเห็นความสำคัญและความจำเป็นในการบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ลี้ภัยภายใต้การดูแลของ UNHCR มาตลอด ที่ผ่านมาได้จัดแคมเปญต่าง ๆ โดยในปี 2560 ซึ่งเป็นปีแรกที่ได้มีโอกาสเดินทางไปค่ายผู้ลี้ภัยที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ในการดูแลของ UNHCR โดยได้เห็นถึงความยากลำบากในการดำเนินชีวิตประจำวัน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็น   ผู้ที่พลัดพรากจากบ้านเกิดเมืองนอนมานาน จึงจัดงานกาล่าดินเนอร์การกุศล “แอน อีฟเวนนิ่ง ไฮโซปาร์ตี้ แอนด์ เฟรนด์, ฟันเรสเซอร์ ฟอร์ วูเมน แอนด์ วิลเดรน เรฟฟูจีส์” ซึ่งสามารถระดมทุนได้ 1.4 ล้านบาท จากการประมูลภาพถ่ายผู้ลี้ภัย 24 ภาพ จากฝีมือการถ่ายภาพของ คุณโจ ชุง หลังจากนั้นได้จัด “HiSoParty x Leading Women Fund” หรือ กองทุนนักธุรกิจหญิงเพื่อผู้ลี้ภัย เน้นส่งต่อความช่วยเหลือไปยังผู้หญิงที่กำลังลี้ภัยทั่วโลก โดยเริ่มจากการช่วยเหลือแม่เลี้ยงเดี่ยวผู้ลี้ภัยที่เป็นหัวหน้าครอบครัวชาวซีเรียในประเทศจอร์แดน โดยระดมทุน 720,000 บาท เพื่อมอบให้ UNHCR  

สำหรับงานฉลองครบรอบ 19 ปี ไฮโซปาร์ตี้ปีนี้ นับเป็นการระดมทุนครั้งที่ 3 ผ่านการประมูลกระเป๋าจูดิธ ลีเบอร์ 2 ใบรุ่น Hello Kitty เพื่อระดมทุนให้แก่ UNHCR โดยในครั้งนี้ผู้ที่ชนะการประมูล ได้แก่ วาสนา อินทะแสง ในราคา  320,000 บาท และปวันรัตน์ บุรี ในราคา 320,000 บาท โดย สุริยน ศรีอรทัยกุล ร่วมบริจาคสมทบอีก 360,000 บาท ทำให้สามารถระดมทุนได้ทั้งหมด 1 ล้านบาท เพื่อมอบให้ UNHCR

เมย์ – วาสนา อินทะแสง ซีอีโอคนเก่งแห่งรีโว่เมด (ไทยแลนด์) เมย์เองเป็นสมาชิกกิตติมศักดิ์ของ UNHCR อยู่แล้ว ดังนั้นพอได้ร่วมประมูลกับไฮโซปาร์ตี้ และได้กระเป๋าน่ารักๆ พร้อมๆ กับทำบุญให้ UNHCR ในโอกาสเดียวกันก็ยินดีมากค่ะ สำหรับกระเป๋าที่ประมูลได้เป็นรุ่นที่มีคาแรกเตอร์โดดเด่น คิดว่าต้องได้ถือไปออกงานด้วยกันหลายงานแน่นอนค่ะ ขอแฮปปี้เบิร์ดเดย์ไฮโซปาร์ตี้ในโอกาสครบรอบ 19 ปี ขอให้มีงานฉลองครอบรอบแบบนี้ไปอีกนานๆ เลยค่ะ

น้ำฝน – ปวันรัตน์ บุรี 

น้ำฝน-ปวันรัตน์ บุรี มหาราณีแห่ง GREASEHOUSE รู้สึกดีใจทีได้เป็นส่วนหนึ่งในการระดมทุนในครั้งนี้ จริง ๆ อยากชนะการประมูลทั้ง 2 ใบ เพราะกระเป๋าจูดิธ ลีเบอร์รุ่นนี้น่ารักมาก ขอแสดงความยินดีกับไฮโซปาร์ตี้ที่ครบรอบ 19 ปี อยากให้ไฮโซปาร์ตี้นำเสนอเนื้อหาดี ๆ คู่กับคนในแวงวดสังคมอย่างนี้ไปนาน ๆ ค่ะ

About Author