ดวงประจำวันที่ 31 สิงหาคม 2565

ดวงประจำวันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 10:09 – 19:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีเขียว  สีชมพู

เลขมงคล  0  9  1

เลขเด่น  1

00 99 11
09 90 10 01 91 19

เลขแปลง
69 96 79 97 29 92 49 94 39 93

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน         ความขยันทำให้มีงานเข้ามาตลอด   ถึงจะต้องแข่งขันกับเวลาหรือคู่แข่งทางการค้าความรวดเร็วจะทำให้ได้เปรียบทางธุรกิจ การงานมีโอกาสขยับขยายลงทุนเพิ่ม

การเงิน          มีการเงินที่จะต้องเคลียร์กับหนี้สินทุกอย่างในช่วงปลายเดือน  ก็มีกันบ้างเสี่ยงโชคซื้อล็อตเตอรี่  มีโอกาสได้เงินจากความโชคดี   โดยเฉพาะตัวเลขจากเลขบัตรประกันสังคม   บัตรทอง  บัตรโรงพยาบาลเวลาไปตรวจสุขภาพ เลขสมาชิก 

ความรัก          มีความสุขกับครอบครัวที่สมบูรณ์ที่รักและดูแลกันตลอด   จะช่วงเหลือพึ่งพากัน    คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนต่างชาติ

สุขภาพ            มีความเหน็ดเหนื่อยปวดเมื่อยล้ากล้ามเนื้อ เพราะการออกกำลังกายหรือคนอายุมากปวดเมื่อยตามร่างกาย

คนเกิดวันจันทร์

การงาน        วันนี้จะไปไหนมาไหนต้องใช้ความรวดเร็วเป็นพิเศษ   การงาน มีการเดินทางติดต่อประสบผลสำเร็จง่ายทุกๆอย่าง   มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา

การเงิน        ปลายเดือนแล้วก็ยังคงหมุนเงินอยู่ตลอดเข้าซ้ายออกขวากันอยู่ตลอด     มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชคตั้งแต่เช้ายันค่ำ

ความรัก       มีความสุขกับความรักถึงแม้บางครั้งจะมีความเห็นไม่ตรงกันบ้างแต่ก็รัก ก็หวง   คนโสดมีโอกาสได้พบปะกับ ชาวต่างชาติได้หรือมีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศกับคนรัก

สุขภาพ       แข็งแรงดี  ดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้นคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน         มีปัญหาเรื่องการงาน   จากค่าใช้จ่ายที่ต่างๆประดังเข้ามา    ทำให้เกิดความเครียด การงาน ช่วงนี้มีความไม่แน่นอน    ต้องใช้ความหนักแน่นมีความสามารถก้าวข้ามปัญหาไปให้ได้   ทำใจดีสู้เสือ

การเงิน        มีความทุกข์ใจการเป็นหนี้เป็นสินช่วงนี้ต้องมีความขยันมากขึ้นเป็นสองสามเท่า   อยากมีโชคมีลาภดวงดี ก็พยายามหาตัวเลขมงคลมาช่วยเหลือ

ความรัก       มักมีเรื่องจุกจิกกวนใจ  ทะเลาะกันเดี๋ยวคืนดีกันเพราะคนรักมีจิตใจดี   งอนกันพอเป็นพิธีเลี้ยงร้องความสนใจ     คนโสดจะมีความสุขกับความรักครั้งใหม่ที่จะมีเข้ามา

สุขภาพ   ระวังการปวดกล้ามเนื้อ กระดูก แขน ขา  ห้ามยกของหนัก

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน         มีเกณฑ์จะทำอะไรแบบรีบด่วนในวันนี้ อาจจะต้องเดินทางแบบไม่คาดคิด    การงานเอาจริงเอาจังก็ประสบความสำเร็จ 

การเงิน          มีโอกาสได้เงินจากคนรัก แต่ก็ใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้   ยังดวงดีมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์สามตัวหน้าให้โชค

ความรัก       สำหรับคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้พบรักแบบกิ๊กกั๊กได้   ช่วงนี้ต้องใช้ธรรมะมาบำบัดจิตใจให้อยู่ในศีลในธรรม    สำหรับคนโสด ควรต้องระวังการตกไปเป็นที่สามก็ได้

สุขภาพ        แข็งแรงดีดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น     คนเจ็บคนป่วยยังคงต้องพักรักษาตัวก่อนให้ดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน         เป็นช่วงแข่งขันกันมากจึงมีความกังวลใจจะพยายามเอาชนะคู่แข่งให้ได้    ต้องใช้การติดต่อออนไลน์จะช่วยกระตุ้นธุรกิจให้ดีขึ้น   ช่วงนี้ใครที่ทำธุรกิจการค้า อาหารเครื่องดื่ม จะยิ่งมีลูกค้าเพิ่มขึ้น 

การเงิน          มีความอยากได้เงินได้ทองก้อนโต เลยทำให้เกิดความกดดันความทรมานจิตใจ  พยายามเสี่ยงโชคเป็นรายได้เสริม  แต่ก็มีโชคมีลาภดวงดีจริง ๆ จากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก            คนมีครอบครัวแล้วมักจะต้องมีความลับแอบๆซ่อน ๆ ช่วงนี้แอบคุยกับใคร   อยากแชท อยากโทรหาทั้งวันกับคนมีครอบครัวแล้ว   ความรักของคนโสดรู้สึกเหนื่อยมาก  อยากอยู่คนเดียว

สุขภาพ           ระวังระบบทางเดินหายใจ หวัด คัดจมูก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน          จิตใจบุญใจกุศล มีโอกาสทำบุญตักบาตรแต่เช้า    อาหารการกินอุดมสมบูรณ์     การงาน ช่วงนี้ต้องต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรค     ความแกร่งจึงทำให้อยู่รอด  มีความมั่นคงในหน้าที่การงานดี  

การเงิน         มีโชคมีลาภการเงินการทองดี   ดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชนให้โชคดี

ความรัก       คนโสดมักจะมีคนเข้ามาขอเชื่อมความสัมพันธ์   มารักมาชอบ   คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องคิดไตร่ตรองเพื่อให้ครอบครัวผ่านพ้นอุปสรรคที่มีเข้ามา

สุขภาพ         ระวังเรื่องปวดท้อง กระเพาะอาหาร ลำไส้

คนเกิดวันศุกร์

การงาน          มีการมองหาสิ่งใหม่ ๆ รายได้เสริมเข้ามาทำเพิ่ม การงาน มีความเพียรพยายาม กระตือรือร้น อย่างมากแต่ก็สามารถเอาตัวรอดได้ ในช่วงนี้คิดทำอาชีพเสริมจะได้ดี ประสบความสำเร็จ 

การเงิน           มีการเดินทางติดต่อกับธนาคารตลอดทั้งวัน     ตอนเย็นจะได้เงินทองก้อนใหญ่ มีชัยชนะ  ดวงดีจากโชคลาภเลขมงคลให้โชคดี

ความรัก          มีเวลาให้กับคนรักอยู่ตลอด  ครอบครัวจะได้ไปเที่ยว   มุ่งเน้นการสร้างฐานะครอบครัวอยู่ตลอด    คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

สุขภาพ        คนเจ็บจะแข็งแรงดี   เพราะดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น  หลังจากเคยเจ็บป่วยมาสักระยะ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน        มีโอกาสได้รับข่าวดีสิ่งใหม่เรื่องการงานการเรียน  ได้รับความชื่นชม นำพรสวรรค์มาใช้ให้เกิดประโยชน์จะประสบความสำเร็จ การงาน มีความขยันมากเป็นพิเศษ พรีเซนต์เก่ง มักจะได้งานมาพร้อมๆกัน 

การเงิน        มีความสามารถหาเงินหาทองได้จากคำพูดและพรสวรรค์ของตัวเอง  มีโชคมีลาภดวงดีทั้งวันทั้งคืน  มีเงินก้อนใหญ่เข้ามา

ความรัก        จะพยายามทำให้คนรักมีความสุข   และดูแลเอาใจใส่ครอบครัวทุกๆอย่าง   คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุมากกว่าหลายปี

สุขภาพ        แข็งแรงดีดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น  คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นเรื่อยๆตามกาลเวลา


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี: 0878285222 โทรศัพท์. 0871084664

About Author