ดวงประจำวันที่ 30 สิงหาคม 2565

ดวงประจำวันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2565 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 11:09 – 18:09 น.

สีมงคล สีขาว สีเขียว สีแดง

เลขมงคล  0  3  1

เลขเด่น    0

00  33  11
01 10 31 13 30 03

เลขแปลง
90 09 96 69 29 92 19 91 16 61

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน      มีความมั่นคงกำลังจะเข้ามาหาทุกสิ่งทุกอย่างจะได้ดี   ขอจงมีความเชื่อมั่นในตัวเองและดำเนินทุกสิ่งทุกอย่างตามใจที่เราต้องการ จะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จมีคนพูดกล่าวขานถึง  ได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียลเป็นที่รู้จักคนมากมาย
การเงิน       มีความโชคดีในเรื่องของการเงินแค่พูดก็ได้ลูกค้าเต็มไปหมดคนที่เป็นนายหน้าจะดีมากมีคนสนใจสินค้าโดยเฉพาะในเรื่องของออนไลน์ เสี่ยงโชคได้ดวงดีมากจะมีโชคจากสามตัวหน้าและเลขท้ายบัตรประชาชน
ความรัก       ความรักดูแลและเอาใจใส่กันเป็นที่สุดเชื่อมั่นในซึ่งกันและกันคนที่เคยมีปัญหาหรือความขัดแย้งมาจากสิ้นสุดปัญหาและกลับมารักกันเหมือนเดิม       
คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีมีชื่อเสียงจะเข้ามาโดยคนรู้จักหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เรื่องของกระดูกการปวดเมื่อยโดยเฉพาะคนที่มีอาการในเรื่องของการนอนตกหมอนหรือการปวดหลังจากกล้ามเนื้อการทำงานหนักต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษรวมถึงการออกกำลังกายมากเกินไป

คนเกิดวันจันทร์

การงาน        อุดมสมบูรณ์ทุกอย่างมีความสุขตลอดคนในบ้านคนในครอบครัวที่เคยเป็นโรคภัยไข้เจ็บหายขาดดีขึ้น  เต็มไปด้วยพลังในการขับเคลื่อนความขยันในการทำงาน   การกลับมามีชื่อเสียงในเรื่องของการงานอีกครั้ง  ลูกค้าเก่ากลับมามีความดีใจความสนุกสนานร่าเริงทักทาย  ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน
การเงิน         มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค    มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงใครที่เป็นหนี้เอาไว้จะนำมาคืนให้
ความรัก       ช่างเป็นครอบครัวที่สุขสันต์ได้รับความรักความเอ็นดูกับคนในครอบครัวลูกหลานบริวารเชื่อฟัง   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในเครื่องแบบ  มีความยุติธรรมและความดีจึงเกิดเป็นความรัก
สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด  ไปคนที่เจ็บป่วยจะดีขึ้นเพราะมีคนคอยดูแลคอยช่วยเหลือและได้แพทย์คนเก่งฝีมือดี

คนเกิดวันอังคาร

การงาน          มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องการงาน   จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานหากใครกำลังตัดสินใจงานเก่างานใหม่ขอให้เดินหน้าไปเลยไม่ต้องเสียดายงานเก่า
การเงิน        จะได้รับข่าวดีจากธนาคารหรือสถาบันการเงินสำหรับใครเดินเรื่องกู้อยู่   มีโชคลาภจากหมายเลขที่บ้านให้โชค
ความรัก        จะประสบความสำเร็จในเรื่องของความรักมีความสุขในเรื่องของครัวเรือน  รักและให้อภัยกันต่อให้มีปากเสียงก็จะคืนดี  การดูแลคนรักในเรื่องของสุขภาพ   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะการเงินการทองแต่มักจะเป็นคนอารมณ์ร้อนอยู่สักนิดต้องอดทน
สุขภาพ           ระวังการแน่นหน้าอก  หายใจไม่ออกต้องทำอะไรช้าลงสักนิด    
พักผ่อนให้มาก ๆ แล้วอาการจะดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน      มีความกระตือรือร้นความขยันอุตสาหะ  เพียรพยายามมุ่งมั่นอยู่ตลอดในเรื่องของการงานการเอาชนะ แต่ต้องใจเย็นสักนิดอย่าใจร้อน
การเงิน       มีเหตุต้องกู้ยืมหรือสาเหตุต้องพึ่งสถาบันการเงิน   ต้องรอบคอบมาก ๆ จะได้มีเงินอยู่กับตัวเราตลอดไป  มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก        ระวังมีปากมีเสียงคิดเล็กคิดน้อยเพราะการจ้องจับผิดหรือการสอนต่อกัน  ต้องนึกอยู่เสมอว่าคนรักไม่อยากให้ใครมาสอนหรอกเปลี่ยนเป็นคำชมจะดีมากจะทำให้ลดอัตตะทิฐิต่อกัน  คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วรวมถึงการมีลูกติดจะเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ      ยังคงต้องระวังความซุ่มซ่ามหรือการทำอะไรที่ประมาทอยู่เสมอต้องรอบคอบมากๆ มิฉะนั้นมักจะมีเหตุให้ต้องเจ็บตัวหรือลื่นล้มได้ 

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน      เอาใจใส่ในเรื่องการงานถึงแม้บางครั้งจะติดขัดอะไรในการทำงาน  แต่พอใช้กาลเวลาในการเรียนรู้ก็จะผ่านไปได้ดี  ไม่ต้องใจร้อนหรือกังวลใจจนเกินไป   ไปพักผ่อนบ้างก็ได้เดี๋ยวจะดีขึ้นเอง
การเงิน       พยายามหาเงินหลายๆ ด้านหลายๆ ทางนำมาลงทุนและการเก็บอดออมเอาไว้  จะมีโชคลาภในช่วงตอนเย็นเกี่ยวกับเลขทะเบียนรถ
ความรัก       ช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกสิ่งทุกอย่าง  มีความสุขภายในครอบครัวลูกหลานบริวารจะได้รับข่าวดีและนำโชคมาให้   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนสุขุมรอบคอบหน้าตาดีมีฐานะใจดีด้วย
สุขภาพ        แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นที่สุด  ยังคงมีบ้างสำหรับบางคนยังป่วยโรคเพราะติดไวรัสโควิด-19 หลายรอบก็จะดีขึ้น   

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน      มีความช่างคิดและช่างฝันอยู่ตลอดโดยเฉพาะโครงการงานที่อยากจะทำ  ขอให้อดทนอีกนิดจะได้ในสิ่งที่ดีที่สุด   การงานผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนแต่ยังคงมีการติดขัดบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นต้องใช้เวลา    มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่หรือออฟฟิศที่ทำงานใหม่
การเงิน      มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแถมยังมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะใครที่มีความฝันให้ตีความฝันให้แม่นๆ หรืออย่างน้อยก็บ้านเลขที่ให้โชคดวงดีอีก
ความรัก      ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัว  ถึงแม้มีการขัดแย้งหรือมีปากเสียงกันบ้างแต่ก็จะผ่านพ้นอุปสรรคทุกอย่างไปได้ใครยังไม่เกิดควรหลีกเลี่ยงอารมณ์การประทะ   คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวที่มีความสนิทสนมมาระยะหนึ่งจะเปิดใจเกิดเป็นความรัก
สุขภาพ     วิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุมากมีโอกาสต้องเอาใจใส่เรื่องของความดันและโรคประจำตัวกำเริบ 

คนเกิดวันศุกร์

การงาน       มีความทะเยอทะยานทุกสิ่งทุกอย่างโดยเฉพาะในเรื่องของการงานต้องการความก้าวหน้าหรือค้าขายประสบความสำเร็จ   ตั้งใจเดินหน้าเต็มที่  ไม่มีอะไรขวางกั้นได้เพราะคิดแล้วทำจริง   การพรีเซ้นท์ในเรื่องของการงาน   ใครที่เป็นนายหน้าประสบความสำเร็จแน่นอนเท่าไหร่ก็สู้คนสิ่งดีๆ มาให้ลูกค้าอยู่เสมอ
การเงิน        ใจใหญ่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดการยอมควักหมดกระเป๋าเพื่อทำการงานในครั้งนี้จะต้องได้เงินกลับมาแน่นอน และก็เป็นจริงได้เงินเป็นกอบเป็นกำ  กำไรมากมาย   มีโชคลาภจากการพนันหรือเสี่ยงโชคโดยเฉพาะในเรื่องของเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก       มีความเจ้าชู้รักทุกคนมีเสน่ห์หวานล้อมไปหมดใจถึงใช้เงินเป็นสื่อใครอยากจะมีความสุขขอให้ยอม เจ้าบุญทุ่ม     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วแต่เลี้ยงดูอย่างดีก็ยอม  อยากได้อะไรก็หามาให้ทุกอย่างเพราะยังอยู่ในช่วงโปรโมชั่น
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของเพศหรือมีโอกาสตั้งครรภ์โดยไม่ได้ระมัดระวังโดยเฉพาะวัยรุ่นต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน      จะทำอะไรต้องคำนึงถึงคนรักและครอบครัวสิ่งต่างๆ มาเป็นอันดับแรกจึงจะดี   การงานที่ต้องอาศัยกันกับคนในครอบครัวการทำงานแบบกงสี   ช่วงนี้จะดึกดื่นหรือต้องตื่นเช้ามืดมาเตรียมการอยู่เสมอ แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกอย่างโดยเฉพาะคนที่กำลังรอการงานอยู่จะได้งานแน่นอน
การเงิน     ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดไม่ขาดมือจะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับคนรักให้โชคดวงดีมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน  ดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      มีความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง  คนรักดูแลและช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จ   มีสิ่งที่ดีเข้ามาอยู่เสมอ   คนโสดพบรักกับคนขยันหน้าตาดีมีฐานะและจะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันประสบความสำเร็จในวันข้างหน้า
สุขภาพ       คนมีโรคประจำตัวควรจะต้องทานยาอย่างเคร่งครัดและดูแลเอาใจใส่ตัวเองห้ามปล่อยประละเลย   

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี: 0878285222 โทรศัพท์: 0871084664

About Author