ดวงประจำวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ.2565

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 10:09 – 17:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีน้ำเงิน  สีส้ม

เลขมงคล 7  9  8

เลขเด่น   8

77   88   99

78 87 89 98 79 97

เลขแปลง


53 53 38 83 69 96 95 59 75 57

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน       มีความเบื่อหลายๆอย่างมากมายที่ประดังเข้ามา   พยายามทำให้ตัวเองเข้มแข็งและฝ่าฟันทุกๆปัญหา     ความบ้าบิ่นกับทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง   การเริ่มต้นกับการงานอะไรที่อยากจะทำ      ความอิสระที่อยากจะให้เกิดขึ้น  การเป็นเจ้านายตนเอง
การเงิน      มีการซ่อมแซมการเงินดึงทุกๆอย่างมาโป๊ะในส่วนที่เสียหาย   หนี้สินที่ถูกเลื่อน  การนำของออกมาขายเพื่อเป็นทุนรอน   การมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเลขทะเบียนรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์  ใครทึ่มีคันเก่าๆยิ่งใช่
ความรัก       การต้องอดทนทุกๆอย่างเพื่อให้ผ่านไปกับความรู้สึกทรมานใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น   การปลงกับปัญหาคิดเสียว่ามันเป็นเวรกรรม   การทำบุญทำทาน  ทำบุญกับโลงศพ     คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายลูกติด
สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเอง  จะเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม  การทำศัลยกรรม

คนเกิดวันจันทร์
การงาน         รู้สึกต้องปรับปรุงกับการงาน   การเลือกหรือต้องตัดสินใจในการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายสถานที่   หรือซ่อมแซมปรับปรุงแบบถูกบังคับโดยเฉพาะคนที่เช่าสถานที่เขาอยู่จะมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคตแบบกะทันหัน       หรือการโยกย้ายเปลี่ยนที่นอนชั่วคราว
การเงิน        มีสิ่งที่ต้องใช้จ่ายซ่อมแซมกับข้าวของเครื่องใช้  หรืออุปกรณ์ทำงาน    แต่จะมีโชคดีกับหมายเลขทะเบียนรถใครมีหลายคันต้องใช้คันแรกสุด  หากใครมีคันเดียวก็ใช้คันนั้นได้เลยสลับไปมา
ความรัก       การประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นกับอุปสรรคที่เกิดขึ้น   แต่จะผ่านไปได้ดีและมีความสุขมากขึ้น    คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย ชาวต่างชาติหรือมีคนแนะนำให้ได้รู้จัก
สุขภาพ      ต้องระวังภูมิแพ้  ผื่นคัน   จะเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้ด้วย   หรือมีเกณฑ์เดินทางไปโรงพยาบาลตรวจสุขภาพ

คนเกิดวันอังคาร
การงาน        มีแต่คนใช้ให้ทำนั่นทำนี่ตลอด  งานฟรีงานกุศลทั้งนั่น   งานที่ได้เงินก็ล่าช้าหรือได้น้อยไปกว่าเดิมการถูกขอร้อง  ด้วยความใจดีใจอ่อนหรือมีความเมตตาคิดเสียว่าช่วยๆเหลือกันไป    มีโอกาสได้เดินทางไปวัดไปทำบุญที่บ้านเกิดหรือวัดที่เราศรัทธา   แต่ต้องเช็คลมยาง  เช็คเครื่องยนตร์ให้ดีๆ   
การเงิน       ใกล้จะสิ้นเดือนจะทำอะไรก็ต้องรอบคอบเป็นที่สุด     ใจดีใจบุญกับญาติพี่น้องที่จะมาขอความช่วยเหลือแน่นอนในเร็วๆนี้    จะมีโชคมีลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค  ใครที่มีโอกาสเสี่ยงเซียมซี  หรือจับลูกปิงปองตามวัดหรือสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะให้โชคดี
ความรัก       ปกป้องครอบครัวเป็นที่สุด  ลูกหลาน  บริวารอย่กได้อะไรก็ต้องหาให้หมดทุกๆอย่าง    คนโสดจะพบรักกับคนที่นิสัยดีผู้ใหญ่ใจบุญเคยผ่านมีครอบครัวมาแล้วแต่คู่รักเสียชีวิตไปจะได้มาเจอกันในอนาคต
สุขภาพ        นอนดึกพักผ่อนน้อย  ต้องหาเวลาไปพักผ่อนให้เพียงพอ   และบางคนกำลังรอการผ่าตัด

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน       มีความขยันอดทนมุ่งมั่น  เพียรพยายามอยากจะทำอะไรควบคู่กับงานประจำ   การเรียนรู้เรื่องออนไลน์  หรือใครบางคนกำลังเรียนรู้เรื่องหมอดู  หรือกำลังติดตามยูทูปอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม เพื่อศึกษาประวัติความเป็นมา   การส่องยูทูปทุกๆอาชีพที่อยากจะเรียน
การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        คอยช่วยเหลือครอบครัวแบบเป็นห่วงกันอยู่เสมอ  ลูกหลานบางคนกำลังขอออกไปอยู่หอ  อยู่ข้างนอกบ้านเพื่อเรียนรู้รสชาติชีวิต    คนโสดจะพบรักแบบออนไลน์  มีคนขอเบอร์ขอไลน์หรือโทรศัพท์มาจีบ
สุขภาพ         ระวังเกี่ยวกับสายตา   ประสาทตา  หรือการตัดแว่นใหม่  หรือแว่นสายสำหรับบางคน

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน     ห่วงทุกเรื่องที่เกี่ยวกับการงาน   ขยันมากๆทำทุกอย่างสากกะเบือยันเรือรบ   นักสู้มุ่งมั่นทุกๆอย่างให้ดีที่สุด    จะทำอะไรก็ผ่านไปได้มีคนรักคอยอยู่เคียงข้างอยู่ตลอด  
การเงิน      จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค  หรือมีงานใหญ่เข้ามามีโอนเงินมัดจำล่วงหน้า   
ความรัก       คนโสดจะพบรักในที่ทำงานมีความสุขมาก  คอยช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรักเห็นอกเห็นใจกับ    คนมีครอบครัวแล้วจะได้คนรักคอยช่วยเหลือให้การงานมีความคล่องตัว
สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน            มีความขยันมีความสุขกับการทำงาน     ถึงแม้จะดึกดื่นไปบ้างแต่ก็พยายามเต็มที่และสนุกสนานกับทุกๆคน   เรียกว่าทุ่มเทสุดหัวใจในการทำงาน   มีคำสั่งเปลี่ยนแปลงแต่ก็ปรับตัวให้ใจรักและคิดบวกกับสิ่งที่เกิดขึ้น   บางคนออกมาทำอะไรเป็นของตนเองโดยเฉพาะออนไลน์  หรือยูทูปสร้างคอนเทนท์
การเงิน        ใช้เงินเก่งมากมีแต่คนนำอาหารของกินมาฝาก  หรือพาไปกินอาหารตามสถานที่สวยงาม   จะมีโชคลาภดวงดีกับเลข  0  ให้โชคดี
ความรัก     รักอิสระไม่ผูกมัด   มีคนเข้ามาตลอด  มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม  รักและคิดถึงเสมอเรียกว่าใครมารักมาชอบจะต้องหลงไหลติดใจกัน       คนโสดคนมีครอบครัวมีเสน่ห์ทั้งคู่  เจ้าชู้ไม่เบาปากก็บอกว่าโสด
สุขภาพ       อยากทำศัลยกรรมความงาม  อยากเปลี่ยนทรงผม  การแต่งตัว  มีโอกาสด้วย  คนเจ็บคนป่วยจะต้องพักผ่อนให้มากๆ   

คนเกิดวันศุกร์
การงาน          มีความโดดเด่นเป็นพิเศษในเรื่องของการงานจะทำอะไรก็มีชื่อเสียง  ได้รับเลือกเป็นหัวหน้า  หรือคนสำคัญในทีมงานใหญ่ๆ   ใครที่รองานเอาไว้สมหวังแน่นอน  ใครที่ไปสมัครงานเอาไว้จะได้เรียกตัวให้มาทำงานเลย
การเงิน       มีเงินใช้ตลอดทั้งวันเรียกว่าสวนกระแสใครๆ  หรือใครที่เจอปัญหาอะไรอยู่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ     มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชคลาภ
ความรัก      มีเสน่ห์ต่อเพศเดียวกัน  และเพศตรงข้าม  คนโสดมีคู่แน่นอน    คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องลูก หลานบริวารคนในบ้าน     
สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

คนเกิดวันเสาร์
การงาน        มีการงานเข้ามาแบบกะทันหัน   มีผู้ใหญ่มอบหมายหน้าที่การงานให้เพราะความไว้วางใจ   หรือบางคนเกิดจากการวิ่งเต้นใช้พรรคพวกกันคอยช่วยเหลือ   มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ
การเงิน     หมุนเงินตลอดเรียกว่าชักหน้าไม่ถึงหลัง   หรือบางคนต้องอาศัยคนในบ้านคนในครอบครัว   ส่วนเงินที่จะได้รับก็ล่าช้ามากๆ แต่ยังดวงดีมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก        มีคนรักคอยจับผิด คอยที่จ้องค้นหาความจริง หรือสงสัยเราจะมีเรื่องอะไรปกปิดอยู่หรือเปล่า     คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว  จะเข้ามาช่วยเหลือเห็นอกเห็นใจกันอยู่เสมอ
สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เรื่องกระดูก  กล้ามเนื้อ  ปวดเมื่อยปวดหลัง  หรือการปวดบั้นเอว

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี : 0878285222 โทรศัพท์ : 0871084664

About Author