“มิกค์” หวิดวูบ! จูบ “ปูเป้” รัว ๆ หวานกันให้พอ “เปรี้ยว” รอต่อเซอร์ไพรส์ช็อก!

แซบเกินต้าน..พริกล้านเม็ดยังสู้ไม่ไหว! “บ่วงวิมาลา” ละครเด็ดสุดปังจากค่าย นีโน่ บราเดอร์ส ของผู้จัด นีโน่-เมทนี และหนิง-ปณิตา พีกเกินคาดเดาขึ้นทุกอีพี ทำคนดูทั่วประเทศทั้งลุ้นทั้งอิน ล่าสุดเตรียมรับแรงกระแทกครั้งใหม่ ฟินหัวใจแบบจุกๆ เมื่อ นายหัวกันย์ (มิกค์ ทองระย้า) บุกจู่โจม วิมาลา (ปูเป้-เกศรินทร์) แบบถึงเนื้อถึงตัว..ถึงใจ เคลียร์กันยังไงไม่รู้? เอะอะจุ๊บ เอะอะอุ้มขึ้นเตียง!! อุ๊บส์ส์ส์

ซึ่งฉากที่จะได้ดู จันทร์-อังคารนี้ ขอเตือนว่ามีสิทธิ์วูบได้ เพราะจัดเต็มความแซบชนิดที่ว่าต้องร้องขอชีวิตเลยทีเดียว ส่วนพระนางเคมีใหม่ มิกค์ ทองระย้า กับ ปูเป้-เกศรินทร์ ก็ใช้คำว่าหวานได้เปลืองมาก เป็นฉากที่ทั้งคู่เปิดอกเคลียร์ใจ แต่เคลียร์กันไปมาไหงไปจบลงบนเตียง! 

งานนี้ไม่ใช่แค่เลิฟซีนธรรมดา ๆ ทั่วไป แต่ผู้จัด หนิง-ปณิตา ผู้กำกับ ต่อ-ศุภฌา อยากให้เป็นมิติใหม่ “เลิฟซีนทั้งน้ำตา” ซึ่งมิกค์กับปูเป้ถ่ายทอดได้อย่างยอดเยี่ยม เตรียมทิชชู่ไว้เลยก็ดี ส่วนเลิฟซีนโหมดร้อนแรงไฟลุก พูดเลยว่า โอ้วมายก็อด!!! จูบถี่จูบรัวสุด ๆ ทำเอาเขินกันทั้งคู่ แต่ดูท่าทางพระเอกมิกค์จะเขินหนักกว่ารึเปล่า? เก็บอาการไม่อยู่ หูแดงก่ำเป็นพิเศษ งานนี้ปล่อยให้หวานกันจนหนำใจเพราะแหลได้โล่เจ้าแผนการ อรปรียา (เปรี้ยว-ทัศนียา) 

เตรียมเซอร์ไพรส์สุดช็อกไว้ให้ทั้งคู่ รอดูใน “บ่วงวิมาลา” วันจันทร์-อังคารนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live: Ch7HD หรือชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

About Author