Be Better Together มอบทุนการศึกษารวม 150,000 บาท ให้กับนักเรียนที่ขาดแคลน

คุณธนัทอร สุรีย์รักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยเนสคอร์เปอร์เรชั่น จำกัด ได้จัดตั้งโครงการ Be Better Together โครงการช่วยเหลือสังคม โดยครั้งนี้ได้มอบทุนการศึกษามูลค่ารวม 150,000 บาท ให้กับนักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดแคลนคุณทรัพย์ และเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระพ่อแม่ผู้ปกครองในสภาวะวิกฤตเศรษฐกิจ

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา โครงการ Be Better Together นำโดย คุณธนัทอร สุรีย์รักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยเนสคอร์เปอร์เรชั่น จำกัด ได้มอบทุนการศึกษามูลค่ารวม 150,000 บาท เป็นจำนวน 30 ทุน ทุนละ 5,000 บาท ให้กับนักเรียนที่ขาดแคลนคุณทรัพย์ จำนวน 6 โรงเรียนในพื้นที่รอบฐานการผลิต ของบริษัทไทยเนสคอร์เปอร์เรชั่น จํากัด  ได้แก่ 1.โรงเรียนวัดหลักสองราษฎร์บำรุง 2.โรงเรียนวัดบ้านคลองหลวง 3.โรงเรียนวัดบ้านสันดาบ  4.โรงเรียนบ้านชายทะเลบางกระเจ้า 5.โรงเรียนวัดสวนส้ม และ 6.โรงเรียนวัดโพธิ์แจ้ โดยมี ผู้อำนวยการ รวมถึงบุคลากรทางการศึกษาและนักเรียน จากโรงเรียน ทั้ง 6 แห่ง ให้การต้อนรับในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

คุณธนัทอร สุรีย์รักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยเนสคอร์เปอร์เรชั่น จำกัด กล่าวภายในงานว่า “ขอขอบคุณทุกความตั้งใจ ความร่วมมือจากทุกฝ่าย โดยเฉพาะท่านอาจารย์จากทุกโรงเรียน ที่ทำให้ความตั้งใจในครั้งนี้ ได้ถูกส่งไปถึงน้องๆ นักเรียนที่ต้องการโอกาสจริงๆ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า กำลังใจเล็ก ๆ จากเราในวันนี้ จะสร้างความสุขในการมาโรงเรียนของน้องๆ และสร้างแรงใจให้ผู้ปกครองก้าวต่อไปนะคะ Be Better Together ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ”

สำหรับโครงการ Be Better Together เป็นความต้องการของคุณธนัทอร สุรีย์รักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยเนสคอร์เปอร์เรชั่น จำกัด ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการมอบความสุขและแบ่งเบาภาระต่าง ๆ ให้กับชุมชน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจร่วมกันและสร้างสรรค์สังคมแห่งการแบ่งปันให้เกิดขึ้นจริง

สามารถติดตามรายละเอียดโครงการ Be Better Together ได้ที่ Facebook : Be Better Together

ลิ้งค์ VDO : https://www.youtube.com/watch?v=NkVKwKosFKI  

About Author