“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” เก๊กหล่อจนเสียฟอร์ม! เป้าตึง-ตะคริวกินขาจริงใน “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ”

เพราะถูกอกถูกใจสาวสวยจากเมืองกรุง  ทำให้งานนี้ “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ที่รับบท “เกิบ” จะต้องเร่งทำคะแนนให้สาว วาว-พราวภิชณ์ษา สุนทรารักษ์” ที่รับบท “ดาว” อดีตเน็ตไอดอลนักรีวิวฯ  มาสนใจตนให้จงได้ ในภาพยนตร์เรื่อง “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) กำกับการแสดงโดย เสรีย์ หล้าชนบท ภายใต้การผลิตของ  “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์ ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง

ในฉากเบื้องหลังแสนลำบากของหนุ่มวัยรุ่นหนองงัวน้อย โดย “เกิบ” รับบทโดย ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ลุยเดี่ยวขี่รถสามล้อพ่วงคันเก่ง ทำทีมาส่งน้ำปลาร้านางฟ้าที่ร้านของชำ “โบวี่” รับบทโดย เอมิก้า-เศวตโชติ จันทร์อ่อน ซึ่งเป็นเพื่อนของ “ดาว” รับบทโดย วาว-พราวภิชณ์ษา สุนทรารักษ์ ซึ่งเป็นโอกาสเหมาะเมื่อ โบวี่ ไม่อยู่ เกิบ จึงรวบรวมความกล้าจะได้โชว์หล่อ ให้ ดาว ประทับใจจึงเก็กหล่อเอียงคอตลอดเวลา แถมกางเกงยีนส์ขาเดฟที่ตั้งใจใส่มาอวดสาวนั้น ยังออกฤทธิ์! ตึงเกินเหตุจน เกิบ ถึงขั้นเป็นตะคริวจริง! โดยฉากนี้ ต้อมเสรีย์ หล้าชนบท ปิ๊งไอเดีย อยากจะแซววัยรุ่นในโลกโซเชียลสมัยนี้ แม้จะถ่ายรูป 100 ภาพ ก็จะมีมุมหล่อสวยของตัวเองเพียงมุมเดียว ซึ่ง ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ที่ได้รับโจทย์ก็จัดให้เกินร้อย

 ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ กล่าว “ฉากนี้สำหรับผมเรื่องจำบทไม่ยากนะครับ แต่เมื่อยคอมากกว่า เพราะในฉากต้องเอียงคออย่างนั้นอยู่นานเลย ถ่ายยาว ๆ ไป 4-5 เทคได้ แถมกางเกงขาเดฟที่ใส่ยังแน่นเป้ายาวไปถึงปลายขา เก๊กท่าอยู่นานจนตะคริวกินขาจริง ๆ ผมก็เล่นไปแบบนั้นเลย ลุ้นและขำในเวลาเดียวกัน อยากให้ไปลุ้นฉากนี้กันครับ”

ติดตามภาพยนตร์ “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) ออกอากาศตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง หรือ www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #MONOORIGINALS #ฮักล้นไหหัวใจนายเกิบคีบ

About Author