“เชฟพกฤษ์”โดดเดี่ยว!!เจอศึกหนักรอบด้านถูกรุมยำ “บอล-กะปอม-มิเชล-ไม้ซุง“ประสานมือไล่ล่าบดขยี้  

เรียกว่าเป็นศูนย์รวมของ Celebrity Chef  จากทั่วประเทศจริง ๆ  ทั้งมืออาชีพ มือสมัครเล่น ดารา โฮมคุ้ก เพื่อมาช่วงชิงความเป็นหนึ่งในรายการ BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ที่นำพาความสนุกความมันส์โดย 2 พิธีกร เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย และ ใบเฟิร์น  พัสกร พลบูรณ์

ยิ่งโหดขึ้นเรื่อย ๆ กับรายการ BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด กับมิติใหม่ของการแข่งขันการทำอาหาร โดยสัปดาห์นี้เป็นการเจอกันของ เชฟพฤกษ์-บอล-กะปอม-มิเชล-ไม้ซุง ซึ่งดูจากชื่อแล้วเชฟพกฤษ์ดูจะได้เปรียบเรื่องของประสบการณ์ความเก๋ากว่า 4 คน แต่เมื่อเปิดศึกเพื่อประมูลสิ่งของในการแข่งขันสถานการณ์ดูจะพลิกพอสมควรเพราะบอล-กะปอม-มิเชล-ไม้ซุง เหมือนจะมีเป้าหมายเดียวกันคือการกำจัดผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดออก

โดยทั้ง 4 คนพยายามที่จะช่วงชิงประมูลสิ่งของต่าง ๆ ให้กับเชฟพกฤษ์ แต่เชฟพกฤษ์ก็ไม่รู้สึกตื่นกลัวอะไรเพราะรู้ตัวอยู่แล้วว่าวันนี้จะต้องเป็นเป้าในการที่จะถูกรุมแน่นอน ซึ่งเปรียบไปแล้วการแข่งวันนี้ก็เหมือนกับมีสิงโตที่หลงมายืนอยู่ท่ามกลางฝูงไฮยีน่า ดังนั้นเหล่าไฮยีน่าจึงรวมตัวกันเพื่อสกัดสิงโตให้พ้นทางเรียกว่าเป็นการต่อสู้กันอย่างดุเดือดจริง ๆ ซึ่งงานนี้บอล-กะปอม-มิเชล-ไม้ซุงจะรวมตัวกันจนสามารถสกัดความแรงของเชฟพกฤษ์ได้สำเร็จหรือไหม และเชฟพกฤษ์จะมีกลยุทธ์อะไรตอบโต้พร้อมกับแก้ไขสถานการณ์อันเลวร้ายนี้  สุดท้ายใครจะสามารถคว้าแชมป์สัปดาห์นี้ไปครองได้สำเร็จ

ติดตามลุ้นไปกับเหล่าบรรดาเชฟจากทั่วประเทศในรายการ  BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด ได้ในวันอาทิตย์  28 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author