“นน-ชานน” ขอขอบคุณผู้ชมที่ชื่นชอบบท “เสด็จในกรม” ในหนัง “บุพเพสันนิวาส ๒”

จีดีเอช พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อผู้ชม

“นน-ชานน สันตินธรกุล” นักแสดงวัยรุ่นมาแรงกับบทบาทใหม่ล่าสุด “เสด็จในกรม” ในภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มใหญ่ จากค่าย จีดีเอช และ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น “บุพเพสันนิวาส ๒”  ซึ่งนนได้รับคำชื่นชมจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก จากบทเสด็จในกรม เจ้านายชั้นผู้ใหญ่ผู้ทรงอิทธิพลในเขตคุ้งน้ำเจ้าพระยา และยังเป็นเจ้าของโรงละครและคณะละครนอกที่ชาวบ้านชื่นชอบ แม้อายุจะยังน้อย แต่ด้วยความเป็นคนใจร้อนโผงผางจึงทำให้ผู้คนหวาดกลัวและยำเกรง

 นน-ชานน เผยว่า “ผมต้องขอขอบคุณพี่ปิ๊ง ผู้กำกับ และ จีดีเอช ที่ไว้ใจมอบบทเสด็จในกรมให้ผมได้รับเล่นในหนังโปรเจกต์ยิ่งใหญ่มากอย่างบุพเพสันนิวาส ๒ ซึ่งตอนที่อ่านบทครั้งแรกผมรู้สึกหนักใจว่าเราจะทำได้ดีมั้ย บทค่อนข้างยาก และต้องเล่นกับพี่ๆ นักแสดงมืออาชีพอย่างพี่โป๊ป, พี่เบลล่า, พี่กิ๊ก สุวัจนี, พี่ปุ๊กกี้ พี่บ๊อบบี้ แล้วยังมี ไอซ์ พาริส  แต่ท้ายที่สุดก็ได้พี่ปิ๊ง ผู้กำกับเปิดโอกาสให้เราได้แสดงอย่างเต็มที่ ต้องขอบคุณมาก ๆ เลยครับ รวมทั้งต้องขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่ชื่นชอบและให้กำลังใจผมมาตลอด รวมทั้งชื่นชอบหนังเรื่องนี้ หนังที่สร้างความสุข รอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้กับผู้ชม เวลาที่ผมเห็นผู้ชมมาดูกันทั้งครอบครัว กลุ่มเพื่อน คู่รัก ผมรู้สึกประทับใจมาก ๆ เลยครับ ที่หนังนำพาให้ทุกคนมีความสุข สำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปดู ไปเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับในโรงภาพยนตร์”

ภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒”  ขอเชิญออเจ้าเหมาโรงในราคาพิเศษ นักเรียน นักศึกษา ราคา 60 บาท บริษัท และ องค์กรต่าง ๆ ในราคา 100 บาท สนใจเหมารอบติดต่อได้ที่ Major ภากร อัญญธนากร 081-755-2954 และ SF พรทิพย์ ทองผิว 086-380-1588 Line OA : @sfgroupbooking

About Author