ดวงประจำวันที่ 24 สิงหาคม 2565

ดวงประจำวันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 10:09 – 17:09 น.

สีมงคล  สีเขียว  สีขาว  สีชมพู

เลขมงคล  0  2  5

เลขเด่น  5
00   22  55
05 50 25 52 02 20

เลขแปลง
15 51 12 21 10 01 56 65 29 92

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน      เพียรพยายามทำทุกอย่างเต็มที่จะได้ดีมาก ใครที่เคยย่ำแย่กลับมาได้ดีเพราะมีบทเรียน   มีโอกาสเดินทางไปวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรม รวมถึงได้ของสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาบูชา
การเงิน         มีผู้ใหญ่เมตตาอยู่ตลอด   มีการเงินเข้าตลอดทั้งวัน จะได้รับข่าวดีจากธนาคาร  มีโอกาสซ่อมแซมการเงินที่มีปัญหา  มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขบัตร ATM  เลขรหัส
ความรัก         โชคดีในความรักเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันตลอด     มีความสุขในรักเมตตากันอยู่  ถึงจะมีปัญหาอะไรก็คืนดีให้อภัยกัน        คนโสดมีโอกาสรักเก่ากลับมาคบกัน
สุขภาพ        ต้องระวังและเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ แขน ขา และกระดูก  หลัง บ่า ไหล่

คนเกิดวันจันทร์

การงาน       ใครที่รอการงานอยู่จะสมหวังได้รับข่าวดี    มีดวงเดินทางไกล รวมถึงการเดินทางกะทันหัน  การงานจะได้รับข่าวดีอยู่ตลอดรวมถึงการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างมีโอกาสประสบความสำเร็จ    บางคนเปลี่ยนรถในช่วงนี้ออกรถใหม่ถอยป้ายแดง
การเงิน        มีโชคมีลาภดวงดีมากเสี่ยงโชคได้ จากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค ติดต่อการค้าอะไรกับใครก็มักมีผู้ใหญ่เอ็นดูเป็นพิเศษ   ได้รับข่าวดีจากสถาบันการเงิน   มีเงินเข้าทั้งวัน   รวมถึงใครที่ค้างชำระอะไรเอาไว้ก็จะเคลียร์ได้หมด
ความรัก         ดีที่สุดทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวมีความสุขในเรื่องของความรัก    จะได้เดินทางไปเที่ยวหรือได้กราบไหว้พระสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตามสถานที่สำคัญ
สุขภาพ       เปลี่ยนแปลงพลิกโฉมความสวยความงามรวมถึงมีโอกาสได้ทำศัลยกรรมความงาม    คนเจ็บป่วยดีวันดีคืนหายเป็นปกติ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน      มีพรสวรรค์ในการพูดในการติดต่อในช่วงนี้ประสบความสำเร็จจากวาทะศิลป์      มีการงานเข้ามามากกว่าหนึ่งอย่าง    รวมถึงใครจะเรียนศึกษาเพิ่มหรือมองหาอะไรใหม่ๆ       จงใช้ความกล้าหาญและความมุ่งมั่นตั้งใจไปเลยจะได้ดีแน่นอน
การเงิน        รู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์จะมีเงินเข้ามาให้ใช้อยู่ตลอดจากลูกหลานบริวารรวมถึงการค้าที่ทำอยู่    มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชคลาภและเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก          ดูแลและเอาใจใส่ถามทุกข์สุขดิบอยู่เสมอ   รวมถึงร่วมกันแก้ไขปัญหาด้วยกัน    ความดีที่สะสมกันมา     คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวมีความเก่งและความสามารถจะเข้ามาช่วยเหลือ
สุขภาพ           ดูแลและเอาใจใส่ตนเองรวมถึงคนในครอบครัวเรียกว่าระมัดระวังที่สุด     สำหรับคนเจ็บป่วยจะดีขึ้นเพราะลูกหลานคอยดูแล

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน        ระวังโดนดุโดนบ่นก่อน   การงานถึงจะเดินไม่เช่นนั้นจะเฉื่อยเชื่องช้าอยู่ตลอดแต่ก็ดีเหมือนกันต้องโดนไฟลนก้นงานถึงจะเดินและเดินได้ดีด้วย   มีโอกาสเดินทางไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร
การเงิน         ประหยัดมัธยัสถ์และรู้จักค่าของการเงินในช่วงนี้เพราะที่ผ่านมาใช้เยอะมากหรือมีเหตุการณ์ ให้ต้องเสียเงินซ่อมแซม   พอจะมีโชคดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         ต้องมีการพลัดพรากจากคนรักเพราะความจำเป็น    รวมถึงภาระของแต่ละคนมากในช่วงนี้จึงต้องไกลกัน คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี
สุขภาพ       ระวังปวดหัวเป็นไมเกรนรวมถึงภูมิแพ้และพักผ่อนน้อยมีโอกาสทานยาหาหมอ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน      จะทำสิ่งใดก็แล้วแต่ในช่วงนี้ในเรื่องของการงานจะได้ความรักความเมตตา จากผู้ใหญ่อยู่ตลอด  มีการงานใหญ่ ๆ เข้ามาได้รับมอบหมายหน้าที่และความไว้วางใจ
การเงิน      มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงความโชคดีดวงดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค     เลขมงคลดวงประจำวันให้โชคจะได้รับข่าวดีจากธนาคารหรือผู้ใหญ่สถาบันการเงินให้ความสนับสนุน
ความรัก     มีความสุขดูแลช่วยเหลือกันทุกอย่างในช่วงนี้คนโสดพบรักแน่นอนกับผู้ใหญ่ใจดี
สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับปวดเมื่อยรวมถึงไมเกรน  การปวดหัว   ที่มีกันบ้างส่วนใหญ่มาจากการพักผ่อนน้อย หรือทำงานเยอะ   หากมีเวลาควรพักผ่อนให้มาก ๆ

คนเกิดวันพฤหัส

การงาน       รักและห่วงการงานมากในช่วงนี้จะทำอะไรปราณีตอยู่ตลอด   ติดต่อสิ่งใดจะสมหวังปรารถนาโดยเฉพาะต้องอาศัยกลุ่มทีมงานจึงสำเร็จ   จะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามแหล่งธรรมชาติ   ได้เที่ยวพร้อมทำงานไปด้วย
การเงิน        มีความหวังที่จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงินและก็ได้ตามคาดหวังเป็นจริงตามที่คิด  จะทำสิ่งใดควรมีความฝันและความฝันจะพาไปให้เป็นจริงทั้งการเงินและโชคลาภ  มีโชคลาภดวงดีจากความฝัน
ความรัก        คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานหรือช่วยเหลือกันทำให้สนิทสนมรวมถึงลูกค้าที่เข้ามา   คนมีครอบครัวแล้วระวังความเห็นไม่ตรงกันบ้างแต่ก็ยังไม่ถือว่าร้ายแรงเพียงแต่ต้องรู้จักยอม ๆ กันบ้าง
สุขภาพ        ระวังเป็นไข้ไม่สบายหากเจอฝนต้องรีบอาบน้ำชำระร่างกายด้วยน้ำอุ่น ๆ รวมถึงทานยากันไว้ก่อน

คนเกิดวันศุกร์

การงาน        มีความรับผิดชอบสูงและต้องพาทุกคนผ่านไปให้ได้    ตั้งใจทำงานแบบจริงใจ   พยายามหางานให้ทุกคน  มีโอกาสซื้อบ้านใหม่รวมถึงการไปมองสถานที่การลงทุนใหญ่ ๆ คนที่เจออุปสรรค ในช่วงนี้ไม่ต้องหวั่นอะไรผ่านไปได้แน่นอน  มีโอกาสพบเพื่อนเก่ารวมถึงคนที่เคยรู้จักและไม่ได้เห็นหน้ากันมานานจะมีโอกาสได้มาพบกัน
การเงิน         ใช้เงินเยอะปกป้องบริวารลูกหลาน  แต่ก็ได้เงินเยอะเช่นเดียวกันด้วยเป็นคนมีน้ำใจชอบแจกจ่ายและยุติธรรมทุกคนต้องมีความสุขเท่าเทียมกัน   มีโชคมีลาภดวงดีจากการตามเลขของคนอื่น   
ความรัก        ใครใครก็รักเราในช่วงนี้เพราะเป็นคนดีมีน้ำใจมีเสน่ห์    มีโอกาสได้พบคนรักเก่ากลับมาอีกครั้ง  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า  มีนิสัยดีหรือเคยรักเคยชอบกันมาก่อน
สุขภาพ            อาหารขนมนมเนยช่วงนี้กินเก่งมากต้องดูแลเรื่องของอาหารการกินเจ้าเนื้อ ต้องออกกำลังกายแล้วนะเอาจริงจังเพราะน้ำหนักขึ้น   มีความสุขมากยังแข็งแรงอยู่      คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์

การงาน      จะหยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จคิดสิ่งใดก็จะได้ดังใจ   รวมถึงการงานทางด้านออนไลน์การค้าขายในช่วงนี้จะได้ดีหรือใครมองหาอะไรใหม่ใหม่ในช่วงนี้ควรจะต้องมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือหรือสถาบันการเงินค่อยสนับสนุนแต่รับรองเลยว่าจะได้งานใหญ่หรือมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จไม่ว่างานนั้นจะเป็นการเริ่มต้นใหม่ก็จะเป็นเริ่มต้นที่สวยงาม
การเงิน       มีโอกาสประสบความสำเร็จเกี่ยวข้องกับการเงินการทอง    รวมถึงได้ซื้อทรัพย์สินบ้านรถ  คอนโด    ที่ดิน  หรือมีโชคลาภจากทะเบียนรถให้โชคดี
ความรัก        มีความสุขกับคนรักและครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์   ใจดีมีโอกาสได้ไปเที่ยวสถานที่สวยงามหรือค้างคืนที่ใด  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีฐานะการเงินที่ดีจะเข้ามาช่วยเหลือ    หรือมีโอกาสรู้จักกันทาง Facebook
สุขภาพ      ช่วงนี้ต้องหมั่นดูแลตัวเองด้วยเพราะอาจจะเกิดจากการพักผ่อนน้อยมากหากมีเวลาควรเอาใจใส่เป็นพิเศษพักผ่อนให้มากๆ


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author