เก็บตก “เข้ม-หัสวีร์” ฉลองวันเกิด 25 ปีสนุก FCชื่นใจ แขกเซอร์ไพรส์แน่นงาน “Carnival KEM’s Day 2022”

อิ่มบุญ อิ่มใจ กันถ้วนหน้า เมื่อพระเอกดาวรุ่งซุปตาร์ของ ช่อง 7HD เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล จัดงาน Carnival Kem’s day 2022 ฉลองเบิร์ธเดย์ครบรอบ 25 ปี พร้อมกิจกรรมแฟนมีต ชวนเอฟซี แต่งชุดธีมคาร์นิวัล มากระทบไหล่แบบใกล้ชิด หลังจากไม่ได้พบปะกันแบบนี้มานานเกือบ 3 ปี ที่ Lido Connect Hall 2 Siam

โอกาสพิเศษทั้งที งานนี้เอฟซีด้อมเด็กเข้ม หัสวีร์ แฟมิลี่ ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เลยพร้อมใจกันเข้าร่วมงาน เกือบ 300 คน ซึ่งบรรยากาศภายในงาน เปิดความสนุกด้วยเสียงเพลงเพราะ ๆ ในมินิคอนเสิร์ตจากเจ้าของวันเกิด เข้ม-หัสวีร์ ที่มาพร้อมกับลีลาหล่อกระชากใจ

โดยมี นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค มารับหน้าที่พิธีกร และงานนี้เข้มยังชวนพี่ชายคนสนิท เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ และเพื่อนซี้ ยูโร ยศวรรธน์ มาเป็นแขกรับเชิญ เอ็นเตอร์เทนชวนแฟน ๆ เล่นเกม แจกของรางวัลแบบกระหน่ำ สร้างความสนุกสนานเป็นกันเอง ก่อนจะปิดท้ายด้วยโปรเจ็กต์สุดพิเศษจากแฟน ๆ ที่ทำเอา เข้ม ซึ้งตรึงใจ ในความรักที่แฟน ๆ มีให้มาตลอดไม่เสื่อมคลาย

และแน่นอนว่ากิจกรรมสุดพิเศษแบบนี้ นอกจากจะมีครอบครัว ภัคพงษ์ไพศาล มากันพร้อมหน้า ทั้งคุณแม่และคุณตา ที่มาเชียร์ติดขอบเวที พร้อมยกเค้กก้อนโตมามอบให้ ยังมีแขกเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจาก ผู้จัด หนิง ปณิตา ธรรมะวัฒนะ ที่พา เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช และแม่จ๋า มุกดา นรินทร์รักษ์ มาร่วมร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้อีกด้วย ทำเอา เข้ม ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ยิ้มไม่หุบ ส่วนเอฟซีทั้งหลายก็กรี๊ดกันสนั่นฮอลล์ไปเลย

เรียกได้ว่าจบงานนี้ทุกคนนอกจากอิ่มใจแล้ว ยังได้อิ่มบุญกลับบ้านไปแบบเต็ม ๆ เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรแฟนมีต หลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิสุขสุดท้าย และไถ่ชีวิตโคกระบือ ซึ่งยอดเงินทำบุญในครั้งนี้ รวมกับที่ เข้ม ร่วมลงขันเพิ่มเติมไปกับแฟน ๆ ด้วย เป็นเงินทั้งสิ้น 99,999 บาท

แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ของเหล่านักแสดง และความสนุกของละครเรื่องต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook : Ch7HD

About Author