Billkin – PP Krit จัดเต็มบนเวที SUMMER SONIC 2022 สุดปังขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตฯโลก

ผ่านพ้นไปแล้วกับโชว์ของ  2 หนุ่ม บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี – กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ในงานเทศกาลดนตรีระดับโลก SUMMER SONIC 2022  ที่ได้รับเชิญให้ไปร่วมโชว์พร้อมศิลปินดังจากหลากหลายประเทศ ที่จัดขึ้น ณ Zozo Marine Stadium และ Makuhari Messe โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

งานนี้เรียกได้ว่าแฟน ๆ ของทั้งคู่สุดฟิน เพราะ บิวกิ้น และ พีพี ขนเพลงดังจากซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ผลงานสร้างชื่อที่ทำให้แฟนๆ ได้รู้จักพวกเขา อาทิ รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว, โคตรพิเศษ, ห่มผ้า ฯลฯ และซิงเกิ้ลฮิต อย่าง I’ll do it how you like , ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ,  iไม่o ฯลฯ โชว์จัดเต็มให้แฟน ๆ ได้ชม พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษด้วย เพลง กีดกัน ภาษาญี่ปุ่น งานนี้สร้างความประทับใจเป็นอย่างมากให้แฟน ๆ ชาวญี่ปุ่น แฟนชาวไทยและอีกหลายประเทศที่เดินทางมาเชียร์แบบติดขอบเวที พร้อมยังช่วยกันส่งกำลังใจผ่าน #BKPPsummersonic จนขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์โลก และ ประเทศไทยอีกด้วย

โดยทั้งคู่ยังมีกำหนดจะขึ้นแสดงอีกรอบใน SUMMER SONIC EXTRA ที่จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 24 สิงหาคมนี้ ณ  EBISU Garden Hall เวลา 19.30 น. (เวลาญี่ปุ่น) หรือ 17.30 น. (เวลาไทย) ซึ่งบัตร Sold out เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พีพี กล่าวว่า “ยอมรับว่าก่อนขึ้นโชว์ ตื่นเต้นมากๆ เพราะนี่คือการมาแสดงคอนเสิร์ตต่างประเทศครั้งแรก และเป็นเวทีใหญ่ แต่ก็คิดว่าเราจะทำให้ดีที่สุดอย่างที่ตั้งใจและซ้อมมาอย่างหนักมาตลอดหนึ่งเดือนเต็ม ๆ อยากให้ทุกคนสนุก และไม่อยากทำให้ทุกคนที่รอชมผิดหวัง ตอนอยู่บนเวทีมองลงมาเห็นแฟน ๆ มาเชียร์กันเยอะ หลายคนบินมาจากเมืองไทยเลย รวมถึงแฟน ๆ ที่นี่ด้วย พีรู้สึกอุ่นใจมาก ๆ ครับ อยากขอบคุณทุกคนที่มาชม รวมถึงแฟน ๆ ที่ส่งกำลังใจมาเชียร์ด้วย ขอบคุณ นาดาว มิวสิค และ Universal Music Thailand ที่ทำให้เราสองคนได้มาไกลถึงที่นี่ เกินฝันมาก ๆ ครับขอบคุณบิวกิ้นที่ซัพพอร์ตกันมาตลอด คอยเชียร์ คอยเอาใจช่วยพีมาก ๆ เราทำได้แล้ว ขอบคุณพี่เบล สุพล ด้วยครับ นี่จะเป็นอีกความทรงจำหนึ่งที่ดี ที่พีจะไม่ลืมเลยครับ”

บิวกิ้น เผยว่า “ดีใจมาก ๆ ที่มีโอกาสได้มา จริง ๆ กดดันมาก ๆ ครับ เพราะเราก็ยังไม่ได้มีประสบการณ์เยอะด้วย แล้วต้องมาขึ้นเวทีที่ต่างประเทศและมีศิลปินระดับโลกที่เราชอบมาขึ้นด้วย พอได้ขึ้นไปแสดงจริง ๆ ก็รู้สึกอุ่นใจที่ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากแฟนๆที่มารอชม พอลงเวทีมาก็รู้สึกตื้นตัน และภูมิใจว่าสิ่งที่ผมกับพีและทีมงานทุกคนได้เตรียมการ และซ้อมกันมาอย่างหนัก สุดท้ายผลมันก็ออกมาเป็นอย่างที่เราตั้งใจ ขอบคุณ Summer Sonic ขอบคุณทางนาดาว พี่ย้ง พี่แท๊ดที่คอยช่วยเหลือและยังสนับสนุนผมกับพีทุกทางเหมือนเคย ขอบคุณแฟน ๆ ที่ตามมาเชียร์ที่นี่ และดูทางไลฟ์ และขอบคุณพีพีมาก ๆ ที่ร่วมกันคิด ช่วยกันทำอย่างเต็มที่ แล้วก็ซัพพอร์ตกันมากๆมาตลอดครับ ดีใจที่เราสองคนได้มายืนอยู่ตรงนี้ด้วยกัน ขอบคุณครับ”

About Author