zbing z. รับตื่นเต้น พิสูจน์ฝีมือถ่ายทอดเสียงพร้อมอารมณ์ผ่าน “ อุตะ”ใน One Piece Film Red

เฉลยแล้ว !!! กับเสียงที่หลายๆคนสงสัยต่างคาดเดากันมาพักใหญ่ กับเสียง “ อุตะ” ใน One Piece Film Red ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ “One Piece Film Red “ ณ. เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ในคืนที่ผ่านมา  ซึ่งเสียง “อุตะ” ตัวละครเอกในเรื่องเป็นคนอื่นไปไม่ได้เลย นอกจาก  “ แป้ง -นัยรัตน์ ธนไวทย์โกเศส “ หรือที่รู้จักกันเป็นอย่างดี  “แป้ง –zbing z.“  เจ้าหญิงแห่งวงการเกม ยูทูปเบอร์เบอร์ภายใต้สังกัด ออนไลน์ สเตชั้น ที่มีผู้ติดตาม 16.4 ล้านคน นับว่าเป็นยูทูปเบอร์ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในประเทศไทย  

      เป็นอีกครั้งกับโอกาสที่ยิ่งใหญ่และสำคัญ ในเส้นทางการเป็นนักพากย์ ที่งานนี้เจ้าตัวตื่นเต้นกับบทบาทใหม่ที่ได้รับอย่างมาก “ความรู้สึกแรกเลยสำหรับแป้งนะคะ รู้สึกเป็นเกียรติมากๆที่ได้รับโอกาสนี้ เพราะแป้งก็เป็นแฟนอนิเมะเรื่องนี้  ซึ่งก่อนหน้านี้แป้งก็ได้มีการเข้าไปแคสติ้งมาก่อนว่าเสียงเราเหมาะกับตัวละครตัวไหน แต่พอรู้ว่าแป้งต้องมาพากย์ตัว อุตะ  เพราะด้วยเสียงกับคาแรคเตอร์ของตัวละครค่อนข้างตรงกับแป้งมาก  สดใส ร่าเริง  ก็รู้สึกดีใจขึ้นไปอีกเพราะ One Piece  อยู่คู่กับเด็กๆ มาอย่างยาวนานมากๆ  หรือแม้แต่ผู้ใหญ่บางคนเองก็เป็นแฟนพันธุ์แท้ของอนิเมะเรื่องนี้ แป้งก็เป็นอีกหนึ่งคนที่โตมากับอนิเมะเรื่องนี้ และ One Piece Film Red  เรื่องนี้เป็นเหมือนภาคพิเศษกว่าภาคอื่น เพราะมีตัวละคร “แชง” กลุ่มโจรสลัดผมแดงเข้ามาด้วย ซึ่งตัวละครนี้ไม่ได้ปรากฏตัวมานานมากก็ถือว่าเป็นภาคที่ยิ่งใหญ่มากๆ ฉลองครบรอบ 25 ปีด้วย  สำหรับ One Piece แป้งก็เคยพากย์เป็น “แอน” ใน One Piece Stampede และครั้งนี้ก็ต้องขอบคุณที่มอบโอกาสให้แป้งได้พากย์เป็น อุตะ เป็นตัวละครเอกและเป็นตัวละครใหม่ใน  One Piece Film Red อีกด้วย สุดท้ายแป้งก็อยากชวนให้ทุกๆคนให้ มาชม One Piece Film Red คนที่เป็นแฟนอนิเมะเรื่องนี้ก็ยิ่งต้องห้ามพลาด เพราะเรื่องนี้มีความพิเศษมากมายจริงๆ รวมไปถึงเป็นการรวมนักพากย์ กว่า 70 ชีวิต อยากให้มาดูกัน 25 สิงหาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์ “

        อย่างที่แป้งได้บอกไปว่าเรื่องนี้เป็นการรวมนักพากย์ไว้มากมาย นอกจาก แป้ง zbing z. แล้วยังมี “Negi” เจ้าของช่อง  Negi ครีเอเตอร์ภายใต้สังกัดออนไลน์ สเตชั่น พากย์เป็น “ซุส” และ เซียนโอ๊ตโตะ แห่งออนไลน์ สเตชั่น พากย์เป็น “ยาซป”  แจ๊คกี้ TRINITY พากย์เป็น “เอโบชิ” และทัพนักพากย์อีกมากมาย อย่าลืมไปให้กำลังใจกันได้ทุกโรงภาพยนตร์

About Author