เตรียมเดือดขั้นสุด อีจองแจ ปะทะ จองอูซอง ในผลงานภาพยนตร์แอ็กชัน-ไล่ล่าฟอร์มเดือดแห่งปี

HUNT ล่าคมปลอมคน 1 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ เมื่อสอง “โคตรคน” เจอกับหนึ่งภารกิจ “โคตรคลั่ง” ถึงเวลาปิดประเทศตามล่า ตัวการวางแผนลอบสังหารผู้นำ

เปิดดีลเดือด ภารกิจโคตรคลั่ง: https://youtu.be/hDVKnro523I

ต้อนรับเดือนกันยายน ด้วยการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของสุดยอดพระเอก อีจองแจ จากซีรีส์สุดฮิต อย่าง Squid Game กับบทบาทแอ็กชันโคตรเดือด และครั้งแรกกับการนั่งเก้าอี้ผู้กำกับภาพยนตร์ จนภาพยนตร์ได้รับเลือกให้ฉายรอบ Out of Competition Midnight Screening ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ซึ่งถือเป็นรอบเดียวกันกับที่ภาพยนตร์อย่าง Train To Busan นอกจากนี้ภาพยนตร์ยังประสบความสำเร็จสูงสุดในเกาหลี ทุบสถิติ Box Office อันดับหนึ่ง และกวาดคำชมอย่าล้นหลาม คอหนังชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม แล้วไประเบิดความคลั่งในภาพยนตร์แอ็กชัน-ไล่ล่าที่มันส์ที่สุดของปีนี้HUNT ล่าคนปลอมคน

HUNT เล่าเรื่องราวสุดดุเดือดท่ามกลางความวิกฤตยุค 80 เผด็จการเรืองอํานาจ พัคพยองโฮ (อีจองแจ) หัวหน้าหน่วยสืบราชการลับระหว่างประเทศ ต้องมารับทำสุดยอดภารกิจแข่งขันกับคู่ปรับตัวฉกาจ อย่าง คิมจองโด (จองอูซอง) หัวหน้าหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ (NIS) ทั้งสองถูกมอบหมายให้พลิกประเทศตามล่าสายลับเกาหลีเหนือที่ใช้นามว่า ดงลิม ที่แฝงตัวอยู่ในองค์กรรัฐเพื่อบ่อนทำลายประเทศ แต่เมื่อเวลาผ่านไปดงลิมกลับปล่อยข้อมูลลับสุดยอดและเสี่ยงต่อความมั่นคงของชาติ ทั้งสองจึงถูกเบื้องบนบีบให้มาสืบสวนกันเอง ซึ่งถ้าพวกเขาหาตัวการทำลายชาติไม่ได้ หายนะครั้งนี้อาจนำไปสู่การลอบสังหารผู้นำประเทศ ทั้งคู่จึงต้องทวีความเดือดตามหาต้นตอของเรื่องนี้ให้สำเร็จ โดยมีความเป็นความตายของประธานาธิบดีและประชาชนทั้งเกาหลีใต้เป็นเดิมพัน

นอกจากจะเป็นผลงานแอ็กชันฟอร์มเดือดที่ประสบความสำเร็จมากมายในเกาหลี และเทศกาลภาพยนตร์แล้ว Hunt ยังรวมเอานักแสดงแถวหน้าแห่งเอเชียมาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น พระเอกตลอดกาล อย่าง จองอูซอง กับการกลับมาทำงานร่วมกันในรอบ 23 ปี, โกยุนจอง จาก Sweet Home, Alchemy of Souls, จอนฮเยจิน จาก Ashfall และ ฮอซองแท จาก Squid Game

เมื่อหนึ่งภารกิจ ต้องไม่มีคำว่าพลาด เมื่อสองโคตรคน ต้องพลิกประเทศตามล่า

นับถอยหลังสู่ผลงานแอ็กชันที่เดือดที่สุดของพระเอก อีจองแจ กับภารกิจที่มีชาติเกาหลีเป็นเดิมพัน HUNT ล่าคนปลอมคน 1 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

About Author