ส่องความโรแมนติก ชีวิตรักจริง “หม่ำ-มด” !! เผยซีนชีวิตรักบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101”

จากภาพลักษณ์ภายนอกซุป’ตาร์ตลกชื่อดัง  หม่ำ จ๊กมก แม้ดูเป็นคนเฮฮาสนุกสนาน ตลกขบขัน แต่ขณะเดียวกันเวลาอยู่กับศรีภรรยา มด-เอ็นดู วงษ์คำเหลา ก็มักจะโชว์หวาน มีซีนให้อิจฉา ผ่านอินสตาแกรมกันตลอด ถึงขนาดที่ในหนัง “เลิฟเลย 101” ซึ่งอำนวยการสร้างโดย บริษัทเอสเอสเจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์จำกัด โดย คุณสัณณ์ชัย เองตระกูล  จับมือร่วมกับ บริษัท 36 คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดย คุณวรรนริยาจ์ โลหนันทน์  และผลิตโดย บริษัท บั้งไฟฟิล์ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดย เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กม๊ก กำกับโดย เอ็กซ์-วัชรพงษ์ ปัทมะ ซุป’ตาร์ตลกชื่อดังหยิบยกเอาเพลงของลูกทุ่งระดับตำนาน สายัณห์ สัญญา ที่หม่ำและภรรยามีความผูกพันในชีวิตรักจริงมาใส่ในหนังเรื่องนี้ ยังไม่พอหม่ำยังเผยซีนชีวิตรักจริงของตนและภรรยาบางมุมที่ไม่เคยพูดและแสดงให้เห็นที่ไหนมาก่อนเอามาให้ชมในหนังเรื่องนี้ รวมถึงหยอดซีนรักโรแมนติกหวาน ๆ จากชีวิตรักจริงที่หม่ำประทับใจในความใส่ใจของภรรยา รวมไปถึงซีนปัญหาในชีวิตจริงที่เคยโดนกีดกันในเรื่องความรักและให้รักแท้เป็นแรงผลักดันจนผ่านอุปสรรคไปได้ด้วยดี เข้าไปในหนังเรื่องนี้ด้วย ที่ทำให้คนดูจะต้องซึ้งและมีแรงบันดาลใจ ศรัทธาในความรักเพิ่มขึ้นเลยทีเดียว เรียกได้ว่าในหนัง “เลิฟเลย 101” แฟน ๆ จะได้เห็นความทรงจำรักแท้สุดโรแมนติกและสัมผัสมุมชีวิตรักจริงของ หม่ำ จ๊กมก ที่เขาไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนด้วย

หม่ำ จ๊กมก กล่าวว่า “ตอนที่ให้ผู้กำกับ เอ็กซ์-วัชรพงษ์ เขียนบท ผมก็จะบอกเอ็กซ์เลยว่าอยากเอาเพลงของ สายัณห์ สัญญา มาใส่ในหนังเรื่องนี้ เพราะผมโตมากับเพลงของเขา ก็จะมีความผูกพันแทบทุกช่วงชีวิตของผมนะ อย่างเพลง “เธอจะอยู่คอยใคร” เป็นเพลงที่ตอนนั้นผมจีบ คุณมด ภรรยา เพราะตอนนั้นเพิ่งจะจีบเขาใหม่ ๆ เราก็ยังไม่แน่ใจว่าเขาจะเลือกเราไหม อย่างเนื้อหาหนังที่พ่อของนางเอกกีดกัน เพราะฐานะต่างกัน ก็มาจากชีวิตจริงนะ เพราะตอนนั้นพ่อแม่ของคุณมดก็ไม่ค่อยชอบผม เพราะครอบครัวของเขาฐานะดีกว่า ผมยังไม่มีอะไรเลยครับ ก็มีความทรงจำดี ๆ ระหว่างผมกับภรรยาอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ”

ด้านผู้กำกับ เอ็กซ์-วัชรพงษ์ การันตีความหวานละมุนของซุป’ตาร์ตลกชื่อดังว่า “ตอนแรกเลยผมไม่รู้หรอกว่าฉากต่าง ๆ ที่น้าหม่ำให้ใส่ในหนังจะมาจากชีวิตรักของเขาและน้ามดครับ จนถึงช่วงตัดต่อหนัง จะมีหลาย ๆ ฉากที่ผมสังเกตเห็นว่าน้าหม่ำและน้ามดมองหน้ากันแล้วยิ้มแบบเขิน ๆ อย่างฉากที่นางเอกของเรื่องอย่าง ธัญญ่า-ดาราภัช ทวินันท์  หรือ  ธัญญ่า อาร์สยาม ก้มลงไปผูกเชือกรองเท้าให้พระเอก หรือฉากที่พระ-นางชวนกันทำบุญไหว้พระที่วัด ผมก็รู้เลยว่าฉากพวกนี้เป็นส่วนหนึ่งของความโรแมนติกในชีวิตรักจริงๆของน้ามดและน้าหม่ำครับ”

ติดตามชมเทรลเลอร์ที่มีกลิ่นอายความรักแท้โรแมนติกของ “หม่ำ” ได้ทางhttps://youtu.be/QihpuY4qx1g  และห้ามพลาดฉากหวาน ๆ เหล่านี้แบบเต็ม ๆ ได้ใน “เลิฟเลย 101” วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน ในโรงภาพยนตร์

About Author