“เกมร้ายเกมรัก” จุดเริ่มต้นของคู่จิ้นสู่คู่จริง ของ ณเดชน์-ญาญ่า  ช่อง 3 นำมาให้ชมทุกวันจันทร์-อาทิตย์

เรื่องราวความรักของสายชลและนางฟ้าบนเกาะมินอันสวยงาม

เกมร้ายเกมรัก ละครเรื่องที่สองของ “ณเดชน์และญาญ่า” คู่พระนางสุดฮ็อต ที่ปลุกกระแสคู่จิ้น NY สู่คู่จริงที่มีโมเมนต์หวาน ๆ ให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง ช่อง 3 จึงนำละคร “เกมร้ายเกมรัก” มาลงจอให้รับชมกันอีกครั้ง

เรื่องราวความรักของ “สายชล” หนุ่มชาวเกาะที่ได้ช่วยเหลือสาวน้อยคนหนึ่งที่ถูกคลื่นยักษ์ซัดมาติดเกาะ เขาได้ช่วยเหลือและดูแลเธออย่างดี แต่เธอกลับจำชื่อและเรื่องราวของตัวเองไม่ได้ สายชลจึงตั้งชื่อเธอว่า “นางฟ้า” ทั้งคู่อยู่ร่วมบ้านเดียวกัน

หนึ่งปีผ่านไปสาวน้อยก็รู้จักความรัก รักที่บริสุทธิ์ของหนุ่มชาวเกาะที่เฝ้ารอด้วยความอดทน แต่แล้ววันหนึ่ง ทั้งสองก็ถูกพรากจากกัน โดย “ชมพูแพร” พี่สาวของ “ฟ้าลดา” หรือ “นางฟ้า”  ฟ้าลดาได้รับการรักษาจาก “หมอวัฒนา” จนทำให้ความจำที่เกาะมินสูญเสียไป ฟ้าลดากลายเป็นสาวสวยนักเรียนนอก ส่วนสายชลกลายเป็นหนุ่มหล่อนักธุรกิจเจ้าของสายการบิน ชื่อฝรั่งว่า “ชาร์ลส์” ดาวรุ่งพุ่งแรงที่มีสาว ๆ มารุมชอบ และเมื่อความทรงจำในอดีตของฟ้าลดากลับคืนมา แต่เธอต้องสูญเสียความทรงจำความผูกพันของเธอกับเขา เรื่องราวกลับตาลปัตร ก่อให้เกิดความเข้าใจผิดและความบาดหมางของสองคน สายชลเฝ้ารอที่จะได้เธอพบเธอมานานแสนนาน คิดว่าเธอไม่มีเยื่อใยกับเขาเลย นำมาซึ่งความเจ็บปวดของทั้งคู่ทั้ง ๆ ที่มีความรักให้กันอย่างเต็มหัวใจ ความแค้นของสายชลจึงจำต้องกลายเป็นเกมร้ายเกมรัก

ละครเกมร้ายเกมรักได้แจ้งเกิดให้กับนักแสดงนำอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่รับบท “สายชล” และ “ญาญ่า อุรัสยา” ที่รับบท “นางฟ้า หรือ ฟ้าลดา” จนเกิดเป็นกระแสคู่จิ้น NY ที่แฟนคลับต่างพากันฟินไปกับพาร์ทความรักที่สวยงามบนเกาะมิน

รวมถึงการแจ้งเกิดบทนางร้ายอย่าง “มิ้น ณัฐวรา” รับบท “ชมพูแพร” พี่สาวแสนร้ายกาจ พร้อมทั้ง “โป๊บ ธนวรรธน์” รับบท “หมอวัฒนา” ที่คว้าใจแฟนละครด้วยคาแรกเตอร์คุณหมอที่แสนดีสุดอบอุ่น

ติดตาม “เกมร้ายเกมรัก” ได้ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 18.00-20.00 น. และวันเสาร์-วันอาทิตย์เวลา 18.00-19.00 น. เริ่มอังคารที่ 16  สิงหาคม 2565 “ดูช่อง 3 กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus”

About Author